Chương 2

109 10 18
                                    

Tra Nam --- Chương 2

Gần nửa tháng nay, Hoàng Minh Minh rất quy củ đúng giờ, không ngại nắng mưa mà chủ động nhắn tin với Vương Tuấn Dũng, thỉnh thoảng gửi vài tấm ảnh 'vô tình vô ý' lộ xương quai xanh lộ vai cho Vương Tuấn Dũng xem, nói một cách mỹ miều đơn thuần chỉ là muốn hỏi Vương Tuấn Dũng hôm nay mình trang điểm có đẹp không, nhưng thật chất là quyến rũ trắng trợn, Hoàng Minh Minh không tin, cái tên tra nam kia có thể kiềm chế được thêm bao lâu, sợ là trong lòng đang ngứa ngáy lắm rồi.

Vương Tuấn Dũng thì sao, quả nhiên không hề làm Hoàng Minh Minh thất vọng, cuối cùng nhịn không được hỏi Hoàng Minh Minh có thể video chat không.

Cái đó đương nhiên là không được rồi, nhanh như vậy để anh đạt được ý đồ, sao còn thú vị nữa chứ.

"Gọi voice nhé, hôm nay người ta mới ngủ dậy, mắt có hơi sưng, không đẹp."

Thế là, Hoàng Minh Minh từ chối cuộc gọi video, gửi tin nhắn, đợi Vương Tuấn Dũng trả lời.

Hứ ~~~ đồ tra nam, thật là gọi lại ngay luôn này, Hoàng Minh Minh thong thả điều chỉnh lại tông giọng, đột nhiên cảm thấy lúc nhỏ cố ý bắt chước tông giọng nói chuyện của chị gái, bây giờ cũng xem như có đất dụng võ.

Kết nối cuộc gọi, cả hai im lặng vài giây, tình hình có hơi gượng gạo, vẫn may Vương Tuấn Dũng mở miệng trước.

"Mắt sưng nhiều lắm không? Dùng đá chườm một chút chắc là có thể đỡ sưng hơn đó."

"Ưm, chút nữa sẽ thử."

Hoàng Minh Minh cố ý trả lời giọng mềm mềm nũng na nũng nịu như thiếu nữ Nhật Bản, Vương Tuấn Dũng cũng được xem là có chút kinh nghiệm xem qua AV, từ khoảnh khắc nghe được giọng nói ấy, suýt chút nữa không cầm vững điện thoại, than thầm đây có phải là giọng thật của người ấy hay không nhỉ?

Sự rung động mãnh mẽ trong lòng khiến Vương Tuấn Dũng dần dần mắc câu mất rồi.

"Giọng nói của em hay quá, anh mong được video call với em lắm đó."

"Giọng của anh cũng trầm khàn quyến rũ lắm, nghe nhiều chắc lỗ tai mang thai mất thôi, lần sau sẽ video call với anh nhé."

Nói đi cũng phải nói lại, tông giọng từ tính trầm khàn của tên tra nam này cũng khá gợi cảm nhỉ, nghe như lông vũ quét qua tai vậy, khiến người ta ngưa ngứa trong lòng.

"Haha, vậy em có mang thai chưa? Lần sau không được viện lý do nữa đâu đó."

"Nếu mang thai sẽ tìm anh chịu trách nhiệm, hihi~~~"

"Không vấn đề, nhất định sẽ chịu trách nhiệm tới cùng."

Xí, cách màn hình điện thoại còn cảm nhận được điệu cười dâm dê của Vương Tuấn Dũng, quả nhiên là tra nam, là thứ không tốt lành gì, cho ngươi một cái trợn mắt khinh bỉ to bự.

"Hihi, em nhớ rồi, hình như mẹ đang gọi em, em cúp máy trước .... Anh nha~~~."

Hoàng Minh Minh nổi da gà khắp người, không muốn nói tiếp nữa, tìm bừa một lý do rồi cúp máy, nhưng mà trước khi cúp máy vẫn không quên ghẹo người ta một phát.

Tiếng gọi 'anh nha' vừa rồi, nũng na nũng nịu ngọt ngào, còn cố ý kéo dài tông giọng, đặc biệt là chữ 'nha' cuối cùng, nhè nhẹ, có cảm giác bị xoay vài vòng, nghe xong Vương Tuấn Dũng như bị điện giật 'xoèn xoẹt' toàn thân, chiếc điện thoại trên tay vẫn là không thoát được kiếp nạn, rơi xuống bàn một tiếng bộp, vẫn may Vương Tuấn Dũng không cầm điện thoại ở trên cao, nếu không sự mất bình tĩnh của chủ nhân chắc chắn sẽ khiến chiếc điện thoại nghỉ hưu sớm.

Vương Tuấn Dũng nghe tiếng điện thoại rơi trên bàn, ngoài việc thấp giọng hét lên một tiếng "đệt" thể hiện song dữ gào thét cuộn trào trong nội tâm, thì chẳng làm gì nữa, nhưng mà, tiếng tim đập thình thịch thình thịch phát ra từ lồng ngực mỗi lúc càng rõ ràng hơn, càng làm vững vàng quyết tâm phải video chat với Hoàng Minh Minh cho bằng được, không đợi được tới lần sau nữa rồi.

Cứ thế với tâm trạng bức rức mong chờ, Vương Tuấn Dũng cũng trải qua một ngày, sáng sớm tinh mơ ngày hôm sau, không quan tâm Hoàng Minh Minh đã thức dậy chưa, liền lập tức gọi video call sang.

Bên này Hoàng Minh Minh đang ngủ nướng bị làm phiền, trong miệng lầm bầm chửi thề muốn ném điện thoại, nhưng vừa nhìn thấy tên Vương Tuấn Dũng, càng thành tâm chửi hết mười tám đời tổ tông nhà người ta, tên tra nam chết tiệt, tra thì thôi đi, còn làm phiền giấc ngủ của người khác, hôm qua mới ghẹo có một chút thôi, hôm nay liền dồn dập như hổ đói, đúng là không thẹn là tra nam thứ thiệt.

Nếu đã như vậy, Hoàng Minh Minh quyết định triển khai kế hoạch lừa tình đợt hai.

Cứ để điện thoại reng không ngừng, thong thả vén chăn, ngồi dậy đi đến phòng của chị gái ở bên cạnh, tìm một chiếc váy ngủ hơi kiệm vải, bộ tóc giả đen dài thướt tha, còn lấy thêm hai miếng độn ngực silicon, cũng may bà chị nhà mình cũng có sở thích 'độn hàng', may hơn nữa là chị đã đi làm từ sáng sớm rồi.

Lấy đủ đồ nghề, Hoàng Minh Minh chạy về phòng mình, rồi trang điểm một hồi, có bà chị thích trưng diện, Hoàng Minh Minh nghe lâu cũng thấm, skill trang điểm cũng không quá tệ.

Để 'ngụy tạo' dáng vẻ xấu hổ thẹn thùng, đặc biệt đánh thêm má hồng, ngay cả dái tai và cổ cũng quét lên một lớp mỏng, nhìn sơ qua chính là cô bé lẽn bẽn dễ đỏ mặt, trước ngực dán thêm 2 miếng độn ngực silicon hơi dày lên, chắc cũng cỡ cup C nhỉ, thay chiếc váy ngủ của chị lên, vì dáng người chị cũng nhỏ nhắn, nên chiếc váy khá ngắn so với Hoàng Minh Minh, nhưng chỉ lộ từ ngực lên trên, cũng xem như tạm ổn, đội tóc giả lên, cứ để tóc tự nhiên rũ trước ngực, cup C nhỏ xinh mê người như ẩn như hiện.

Đứng trước gương toàn thân nhìn trái ngắm phải, hiệu quả nhan sắc cũng không tệ, xoay người ôm lấy chú thỏ bông màu hồng năm ngoái được chị gái tặng, bảo chú thỏ trông rất giống cậu nên cứ khăng khăng mua cho, tuy rằng không thích lắm, nhưng cũng là tâm ý của chị, không nỡ vứt đi, nên bé thỏ cứ thế bị quẳng trong góc tủ, hôm nay cuối cùng cũng được nằm trên giường của chủ nhân, Hoàng Minh Minh nằm đè lên chú thỏ bông, cup C nhỏ cứ thế bị đè có hơi biến dạng, không hiểu sao trông sắc tình vô cùng...

--- end chương 2---

Minh Minh à, cưng có thấy đối tượng cưng đang lừa tình khá là khó xơi hong? Mae dịch mà còn hết hồn với độ lưu manh của người ấy của cưng luôn đó? 😂😂😅

Spoil nội dung sơ sơ nằm ở summary, mấy tình yêu nào hóng quá thì xem đỡ nhé.

Love you~~~ 😘😘😘

[PerthSaint]~~~Tra Nam~~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ