Chương 10
Xem như yên bình qua được vài ngày, tại sao lại nói là xem như? Chính là Vương Tuấn Dũng cứ như thanh tra vậy, đúng thật là mỗi ngày đều video call luôn, lại còn liên tục hỏi khi nào rảnh để gặp mặt, nhưng mà chỉ cần Hoàng Minh Minh không đồng ý, cũng không dám gặng hỏi tiếp, vậy có được xem như yên ổn không nhỉ?
Nhưng mà xem dáng vẻ này của Vương Tuấn Dũng, không được gặp là không từ bỏ, Hoàng Minh Minh cảm thấy, sắp đến lúc 'đá' bạn trai của mình rồi đấy, dù gì kiểu này, từ khi bắt đầu có chút cao lãnh đến bây giờ tự dưng có chút hơi làm nũng rồi đó... cũng có thể là cố ý nhỉ, chiêu trò của tra nam đúng là phong phú.
Bây giờ đá hắn, tuy rằng không thể khiến hắn đau lòng tột độ, thậm chí có thể lòng không hề gợn sóng, nhưng có thể xem là một thất bại lớn trong kỷ lục 'cua gái' của đại tra nam nhỉ, dù gì cũng là tra nam, chắc chắn chỉ có đá người ta, làm gì biết mùi bị đá là gì.
Tóm lại Hoàng Minh Minh cảm thấy, chơi cũng đủ rồi, nếu kéo lâu hơn nữa sớm muộn cũng bị lộ, mỗi ngày đều phải mặc đồ nữ quá phiền phức luôn, cũng không muốn tốn thời gian đùa giỡn với Vương Tuấn Dũng nữa, xem như thu hoạch được rồi, cũng có thể trả thù cho chị mình được rồi, tuy rằng không quá sâu đậm, nhưng cũng xem như một bài học nhớ đời, để hắn biết là, không phải ai cũng có thể 'cưa' được đâu, càng không phải ai cũng có thể bị 'cưa đổ' được.
---
Giữa trưa nắng hè, mặt trời như thiêu đốt, lá cây bị mặt trời phơi đến ủ rủ, những chú vẻ kêu không ngừng, không khí càng trở nóng nực khó chịu...
Vương Tuấn Dũng đang ngồi trong văn phòng, hóng gió từ máy lạnh mát rượi, nghiêng đầu nhìn ra ngoài trời nóng hầm hập, cũng cảm thấy nóng bức trong lòng, cộng thêm một chút buồn ngủ.
Cầm điện thoại lên, hình nền chính là ảnh selfie của Hoàng Minh Minh, rất là nghiêm túc quy củ, không phải là không muốn để vài tấm ảnh nóng bỏng để 'sạc pin' khi cần, nhưng lo lắng bị người khác nhìn trộm, dáng vẻ quyến rũ của cục cưng Minh Minh chỉ có bản thân mình mới được xem.
Ngắm nghía ảnh người yêu, khóe miệng bất giác giương cao, cơn buồn ngủ cũng mất tích không còn tăm hơi.
Hôm nay vẫn chưa video call với Hoàng Minh Minh, vừa qua giờ cơm không bao lâu, chắc em ấy vẫn chưa ngủ trưa đâu nhỉ, trong lòng vừa nghĩ, tay liền hành động, ngay cả bản thân chưa kịp phản ứng, thì đã bấm nút gọi video call cho người ta mất rồi...
Hoàng Minh Minh bên này đang chuẩn bị ngủ trưa, nghe thấy tiếng chuông quen thuộc dạo gần đây lập tức mặc định chính là Vương Tuấn Dũng, nhưng mà đây đúng là lần đầu tiên video call vào giữa trưa như vậy...
Hoàng Minh Minh chỉ đành chạy đến phòng chị lấy ra một chiếc váy mini siêu ngắn, mặc thêm đôi vớ ren cao quá gối màu hồng tôn lên đôi chân dài thẳng tắp, ở phía trên mép vớ còn đeo thêm một chiếc vòng choker tinh tế trên đùi, thời tiết nóng nực, người cũng lười theo, thật không muốn lãng phí thời gian trang điểm, càng không muốn đội tóc giả dán ngực giả, Hoàng Minh Minh dự tính hôm nay chỉ để Vương Tuấn Dũng ngắm chân thôi, thật là hời cho tên tra nam đó.
Ảnh minh hoạ
Dù gì đôi chân của Hoàng Minh Minh dù không tô điểm gì thêm, nói là chân của đàn ông con trai, người khác còn bán tín bán nghi cơ mà.Điều chỉnh lại tư thế, đôi chân khép thành chữ W thả lỏng ngồi trên ghế sofa lười, dáng vẻ vô cùng nhàn nhạ thong dong.
"Anh à, sao hôm nay lại gọi em vào giữa trưa thế này."
"Nhớ em mà, sao lại cho anh ngắm chân vậy." Vương Tuấn Dũng trong lòng lại nghĩ 'đm', sao lại 'cmn' quyến rũ vậy nè, toàn màn hình đều là đôi chân dài trắng nõn, còn ẩn hiện thấy một góc quần nhỏ nữa, hình như là màu trắng, thêm điểm xuyến của vòng choker trên đùi, khiến chân càng thon thả, cảm giác bản thân có thể nắm trong lòng bàn tay, mẹ nó, giữa trưa nóng nực, đột nhiên tăng huyết áp luôn rồi.
"Anh không thích à, người ta còn xem như đây là phúc lợi tặng anh nữa cơ." Giọng nói ngây thơ có chút xấu hổ, khiến Vương Tuấn Dũng lập tức 'bổ não', cục cưng Minh Minh lúc này chắc đang mặt đỏ như quả táo, chút nữa là ngượng đến đỏ rực đến cánh tay trong, vùi đầu không dám nhìn mình rồi.
Tơ tưởng đến dáng vẻ ngượng ngùng yêu kiều của Hoàng Minh Minh, Vương Tuấn Dũng cảm thấy 'cmn' đáng yêu quá đi, bất giác khẽ cười thành tiếng, tay cầm điện thoại đưa lên môi hôn chụt một cái, lại còn lén chụp màn hình, bản thân cũng đã từng chụp màn hình vô số lần, dù gì sau khi quen với Hoàng Minh Minh, toàn bộ dung lượng bộ nhớ điện thoại đều bị Hoàng Minh Minh chiếm dụng mất rồi, một phần là ảnh selfie của em ấy, phần lớn còn lại là ảnh màn hình những lúc đang video call với em ấy.
"Thích chứ, chỉ cần là tiểu tiên nữ, anh đều thích hết."
---end chương 10---
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint]~~~Tra Nam~~~
FanfictionHello, nếu bạn nào từng đọc Tình Trong Mắt Em, chắc sẽ nhớ tới Tra Nam tớ từng spoil, đáng lẽ tớ đã dịch Tra Nam trước cả Wanna have a drink bae và Ăn Em Chắc Rồi, nhưng do số phận đưa đẩy. Lần này quyết định tiếp tục quay về với Tra Nam nhen 😁 Vươ...