Chương 8

43 6 2
                                    

Chương 8

Sáng sớm tinh mơ, trên đường đông đúc, người thì hối hả đi chợ sớm, người thì gấp gáp đi làm, chú chim nhỏ đậu trên tán cây xum xuê xanh mướt đang hót líu lo, bãi cỏ xanh rì, đọng lại những giọt sương long lanh, mặt trời từ từ thức giấc từ đằng đông, như một đứa trẻ tinh nghịch, leo thẳng lên trên khung cửa sổ của Hoàng Minh Minh, ánh nắng từ mành cửa sổ lẻn vào trong nhà, như muốn vuốt ve gương mặt của Hoàng Minh Minh, nhưng lại sợ làm phiền con người đáng yêu đang say ngủ, nên chỉ đứng yên cạnh chân giường, khe khẽ đợi chờ.

Thật đáng tiếc, hồng nhan bạc phận, lại là tiếng chuông video call đinh tai nhức óc vang khắp nhà phá nát giấc ngủ mộng mị của người đẹp, Hoàng Minh Minh hừ hừ hai tiếng, lấy gối ôm chặt đầu, nhưng tiếng chuông phiền phức vẫn có thể xuyên qua màng nhĩ, cảm giác như giông bão sắp kéo đến nơi, Hoàng Minh Minh giận muốn chết, giơ tay ném gối thẳng xuống giường.

Không cần nghĩ cũng biết, chắc chắn là Vương Tuấn Dũng, cái tên tra nam mất nết, vào giây phút này, Hoàng Minh Minh thật sự muốn xé đi lớp ngụy trang, bấm nhận video call, chửi cho tên tra nam đó á khẩu, để xem còn dám tìm đến nữa không, sao lúc nào cũng gọi vào sáng tinh mơ vậy trời, theo lý, cuộc sống về đêm của tra nam phải rất bận rộn mới phải, sao dậy sớm dữ vậy nè, không hổ danh là tra nam, ngay cả thể chất lẫn tinh thần cũng vượt trội hơn người.

Trước mắt không thèm để ý đến điện thoại đang reng không ngừng, cứ đi toilet rửa mặt trước cái đã, thiệt là chẳng muốn trang điểm tí nào, thôi cứ lấy đỡ miếng mặt nạ đắp lên mặt, dù là con trai cũng phải biết chăm chút một tí chứ.

Bởi vì hôm nay là cuối tuần, chị cũng không đi làm, bình thường sẽ ngủ đến giữa trưa, không thể chạy đến phòng làm ồn được, liền trong tủ áo của bản thân lấy ra một chiếc áo thun trắng vừa rộng thùng thình vừa cổ trễ mặc vào, đôi tay kéo cổ áo trễ xuống ngực, cũng may vẫn chưa trả hết đồ nghề mượn của chị, dán miếng độn ngực silicon lên, kéo kéo cổ áo một chút, đường con mê người lại xuất hiện, đội bộ tóc giả hôm qua lên, lấy thêm hai chiếc kẹp tóc đáng yêu chị vừa mua đang đặt trên bàn sách, vuốt toàn bộ tóc giả từ sau ót lên phía trước, rồi kẹp thành hai bím trước ngực, kiểu tóc đuôi ngựa tinh nghịch đã hoàn thành.

Bấm nút chấp nhận lời mời video call, gương mặt sáng sủa đẹp trai của Vương Tuấn Dũng hiện lên cùng nụ cười tỏa nắng.

"Tiểu tiên nữ, dậy chưa nè?"

Giọng nói đáng ghét của Vương Tuấn Dũng vang lên, lại còn 'tiểu tiên nữ', một giây sau biến thành tiên nam có tin không? Hoàng Minh Minh mắng thầm trong lòng, nhưng nghĩ lại vẫn muốn dạy cho tên tra nam này một bài học nhớ đời, nhịn lại.

"Người ta mới đắp mặt nạ mà, đương nhiên là dậy rồi, sao anh lại gọi người ta là tiểu tiên nữ vậy?"

"Cục cưng Minh Minh xinh đẹp thế kia tất nhiên là tiểu tiên nữ rồi."

"Người ta đang đắp mặt nạ, tiên cái gì chứ."

"Thì đó, đắp mặt nạ vẫn xinh."

"Anh ngọt miệng thật đó."

"Thích không?"

"Thích chứ, chỉ cần là anh, gọi người ta gì người ta cũng thích hết á."

"Anh cũng thích tiểu tiên nữ nhà anh lắm đó."

"Không thèm là của nhà anh đâu."

"Cứ là của nhà anh đấy, em là bạn gái của anh mà, không phải của nhà anh chứ là của nhà ai."

"Của nhà em thôi, anh này kỳ ghê, toàn nói những lời khiến người ta mắc cỡ không hà, người ta đang đắp mặt nạ, đừng để người ta cử động mặt nhiều quá, sẽ xấu đó."

"Được rồi, không nói nữa, vậy hôm qua cục cưng có nhớ anh không nè?" Vương Tuấn Dũng thật sự muốn biết lắm luôn, bởi vì bản thân đúng là nhớ nhung người yêu cả đêm, sáng sớm cũng là thức dậy từ trong giấc mơ đang đè Hoàng Minh Minh dưới thân cùng tiếng rên rỉ yêu kiều.

"Đương nhiên là nhớ anh rồi." Hoàng Minh Minh chỉ cảm thấy vô số chữ đm bay qua bay lại, nhớ cái đầu nhà người, chỉ muốn nhà người liệt dương thôi, tên tra nam chết tiệt.

"Vậy... anh thảo luận với em chuyện này nhé."

"Chuyện gì vậy."

"Anh muốn gặp bạn gái của anh có được không?" cảm giác muốn gặp mặt ngoài đời quá mãnh liệt rồi, Vương Tuấn Dũng cảm thấy đợi thêm một phút cũng rất gian nan, vừa hay hôm nay là cuối tuần, chắc chắn là cục cưng Minh Minh sẽ có thời gian, nên mới không thể lãng phí thêm phút giây nào nữa, 'hãy mau đồng ý gặp mặt anh đi mà, cục cưng Minh Minh, tiểu tiên nữ của lòng anh.'

--- end chương 8---

[PerthSaint]~~~Tra Nam~~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ