[PerthSaint]~~~Tra Nam~~~Chương 1

182 13 20
                                    

Tra nam --- Chương 1

Cha mẹ từ nhỏ đến lớn chỉ biết chu cấp tiền bạc, một năm không gặp mặt được một lần, Hoàng Minh Minh cùng chị gái lớn hơn một tuổi rưỡi xem như nương tựa nhau mà sống, quan hệ chị em tốt đến mức khiến nhưng người xung quanh hâm mộ đỏ mắt.

Lần này, chị lên mạng quen với một người, cả hai nói chuyện rất hợp gu, rồi thích nhau, vốn dĩ đã hẹn sắp được gặp mặt nhau, kết quả một đêm trước đó thì chia tay? Chị thất tình đau lòng muốn chết, ôm lấy Hoàng Minh Minh khóc rấm rức, cứ thế, khiến cho Hoàng Minh Minh cũng thấy đau lòng thay cho chị, vừa an ủi vừa đỏ hoe khóe mắt, Hoàng Minh Minh lặng lẽ thề, nhất định phải tìm cho bằng được cái tên tra nam đó, rồi dạy dỗ hắn một trận ra trò.

Tốn công mất vài ngày, tâm trạng của chị cuối cùng mới hòa hoãn được một chút, cũng nói cũng cười, Hoàng Minh Minh mắt nhìn thấy, đau trong tim, cảm thấy chị mình chỉ đang gắng gượng, không muốn cậu lo lắng cho bản thân, đột nhiên tim đau dữ dội, cái tên tra nam đó nhất định không thể bỏ qua cho hắn.

Thế là, Hoàng Minh Minh len lén lấy cắp điện thoại của chị, tìm được tài khoản wechat của tên tra nam kia --- Vương Tuấn Dũng, chỉ là thay đổi ghi chú, vẫn chưa nỡ block, xem ra chị thật sự thích hắn thật lòng rồi.

Quyết tâm tạo một nick ảo, thay lên người bộ đồ thủy thủ, đội một bộ tóc giả dài mượt đen tuyền, hai bím tóc rủ trước ngực, thêm style trang điểm tinh nghịch đáng yêu, đặc biệt là đôi môi hồng phấn hấp dẫn, mang vẻ non mềm thanh thoát, lại còn thêm một lớp son bóng nhẹ nhàng, tự nhiên trong suốt, khiến đôi môi càng trở nên kinh diễm động lòng, sau đó còn cố ý cắn môi dưới, tay trái nhẹ nhàng chọt lên bên má lúm đồng tiền nhỏ, góc chụp 45 độ hoàn thành bức ảnh selfie, dùng tấm ảnh này cài đặt thành ảnh đại diện cho nick ảo, chủ động thêm bạn wechat với Vương Tuấn Dũng.

Bên kia quả nhiên không khiến Hoàng Minh Minh thất vọng, vài phút sau đã được chấp nhận đề nghị kết bạn, cũng là vài câu chat chit bình thường, trao đổi tên xong, Vương Tuấn Dũng nhịn không được liền hỏi.

"Ảnh đại diện là ảnh ngoài đời của em sao?"

"Dạ."

"Đẹp thật đó."

Vương Tuấn Dũng nói rất chân thành, nhưng trong mắt Hoàng Minh Minh, hứ, quả nhiên là tra nam, gặp một người tán một người, nhưng mà tán tỉnh chọc ghẹo ai mà không rành chứ? Đợi anh dính câu rồi, lập tức đá anh, để anh tận tưởng cảm giác bị bỏ cho biết, tên tra nam chết tiệt.

"Vậy anh có tiện gửi cho em xem ảnh của anh không?"

Vương Tuấn Dũng cũng không vòng vo, lập tức gửi sang một tấm ảnh, nhan sắc đúng là không tệ, ngũ quan cứng cáp, có thể bởi vì không cười, gương mặt có vẻ nghiêm túc, mang theo sự lạnh lùng vốn có, mỹ nam cao lãnh đây sao, đúng là gu con gái thời nay, đủ vốn liếng làm tra nam, chả trách chị gái mình lún sâu đến vậy.

"Anh đẹp trai quá đi hà, nhất định là hot boy của trường rồi."

"Đâu có."

"Đẹp trai vậy sao có thể chưa có bạn gái chứ."

Hoàng Minh Minh: sợ là có rồi cũng sẽ không thừa nhận đâu, nếu không sao có thể tán gái được chứ.

"Thật mà, hồi còn đi học anh học ở trường nam sinh, lúc đi làm thì cũng toàn tiếp xúc với đồng nghiệp nam, công việc cũng bận rộn, làm gì có thời gian tâm trí yêu đương chứ."

Giở vờ như thật luôn, quả nhiên là tra nam, ngựa quen đường cũ.

"Vậy thì tiếc cho gương mặt đẹp trai của anh quá đi."

"Cứ để tùy duyên vậy, nhưng mà em cũng xinh đẹp như vậy, không biết là chàng trai nào có phước lớn được làm bạn trai của em?"

Cỡ nào không phải anh là được, đây là thăm dò tôi chứ gì, yên tâm, nhất định cho anh một cơ hội, Hoàng Minh Minh trong lòng sỉ vả.

"Em cũng đang đợi chờ duyên phận."

Anh nếu như cắn câu rồi, không phải đặc biệt có duyên sao...

--- End chương 1---

[PerthSaint]~~~Tra Nam~~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ