Chương 9

40 6 4
                                    

Chương 9

Hoàng Minh Minh biết rằng sớm muộn ngày này cũng sẽ đến, nhưng không ngờ lại nhanh đến vậy, mới xác định quan hệ không lâu thôi đã không chịu nổi rồi, chắc chắn là muốn làm chuyện vui vui gì đó luôn, đúng là mê mình như điếu đổ rồi, nhưng mà, chị đẹp hơn mình rất nhiều, vậy tại sao lại đổi ý vào phút chót chứ? Nhất định là cưa được em nào đó xinh hơn rồi, lại còn hết lòng cưa cẩm chị mình, cuối cùng hại chị mình đau lòng muốn chết, đây chắc chắn là chơi chán người ta rồi lại còn muốn quyến rũ chị gái ngây thơ của mình, đúng là biết tính toán nhỉ, quả nhiên là tra nam, cao tay lắm.

"Anh này vui tính ghê, không phải chúng ta đang gặp mặt sao?" Hoàng Minh Minh giả vờ không hiểu, cố ý giả ngốc đấy, sao nào? Rất đơn giản mà, cuộc đời đâu đâu cũng là sân khấu, đương nhiên phải biết diễn mọi lúc mọi nơi rồi.

"Không phải đâu mà tiểu tiên nữ, ý anh là gặp mặt thật sự ấy." Vương Tuấn Dũng nội tâm gào thét, có em bạn gái ngây thơ hồn nhiên thật là tốt, nhưng mà trong thời khắc then chốt như vầy, đúng là đứng ngồi không yên thật luôn, Vương Tuấn Dũng lại cảm thấy, đừng có ngơ ngơ vào lúc này chứ.

"Chúng ta đúng là đang gặp mặt thật sự mà."

"Tiểu tiên nữ à, em đúng là thần tiên không vướng bụi trần mà."

"Là sao vậy anh?" nhìn thấy vẻ mặt gấp rút của Vương Tuấn Dũng, Hoàng Minh Minh đột nhiên cảm thấy sảng khoái vô cùng, 'tui nghe hiểu chứ, nhưng cứ thích vờ như không hiểu đó, làm gì được tui? Nhìn cái tướng gấp gáp muốn chết này, hả dạ ghê nơi, xí ~~~'

"Tiểu tiên nữ à, chúng ta có thể hẹn gặp mặt đi uống trà sữa được không, anh có món quà muốn tặng cho em." Đã nói rõ ràng đến vậy rồi, không thể nào không hiểu đâu nhỉ, Vương Tuấn Dũng lo lắm cơ, 'sao người yêu nhà mình chậm tiêu thế nhỉ?'

Hoàng Minh Minh cảm thấy giả ngốc đến mức độ này cũng không ổn nữa, có thể tiếp tục chơi đùa một chút, nhưng không thể để Vương Tuấn Dũng thỏa lòng nhanh như thế được.

"Lần sau anh nhé, mấy ngày nay nhà có khách đến, mẹ không cho em ra ngoài." Hoàng Minh Minh tỏ vẻ tiếc nuối, tuy rằng đăng đắp mặt nạ không rõ nét mặt, nhưng ngữ điệu cùng ánh mắt cũng xem như tròn vai, như thể đang nói: anh nghe đi, xem nè, em thật sự muốn gặp anh lắm, nhưng mà gia đình không cho, không thể trách em được.

"Trễ xíu gặp cũng được mà, có thời gian em sẽ video call với anh nhé, người ta cũng nhớ anh lắm đó." Hoàng Minh Minh chớp chớp đôi mắt tròn xoe, như thể đang nói là: mau mau nhìn vào đôi mắt đáng yêu như mèo con của em, trong suốt luôn nè, chân thành biết bao nhiêu, chứa chan nỗi nhớ nhung đến nhường nào.

"Được rồi, hẹn lần sau vậy, em nhớ phải dành thời gian cho anh đó." Sớm đã biết cả hai ở cùng một thành phố, nên Hoàng Minh Minh cũng đã nói vậy rồi, Vương Tuấn Dũng cũng không ép nữa, chỉ là gặp nhau trễ hơn một chút thôi, sớm muộn cũng được gặp mà, nghĩ như vậy, cũng không nên quá gấp gáp làm gì.

"Vậy trước khi gặp mặt ngoài đời, tiểu tiên nữ phải video call mỗi ngày với anh nhé?" lấy lùi làm tiến cũng không tệ, bạn gái xinh đẹp thế này được ngắm mỗi ngày cũng đủ đã mắt yên lòng, tâm trạng phơi phới.

"Dạ được, vậy em off trước anh nhé, em phải giúp mẹ làm việc nhà rồi, có thời gian video call tiếp nha."

"Bái bai, tiểu tiên nữ." Vương Tuấn Dũng bịn rịn không nỡ mà tắt video call, vẻ mặt như thể bị ai ăn hiếp ghê gớm lắm, nhưng Hoàng Minh Minh lại không như vậy, mặt lạnh như tờ cúp máy rồi quăng điện thoại xuống giường, như thể đang cầm củ khoai bỏng trên tay, lột mặt nạ xuống, rồi ném thẳng vào thùng rác bên cạnh, như thể miếng mặt nạ là Vương Tuấn Dũng, miệng vẫn không ngừng lầm bầm mắng chửi tra nam Vương Tuấn Dũng, đúng là loại không biết xấu hổ, này kia này nọ......

--- end chương 9---

Tra nam Vương Tuấn Dũng sắp bị đá nên tui phải chạy KPI cho ảnh bị đá lẹ lẹ, đêm nay 2 chương, sáng mai 2 chương nhé 😘😘😘

[PerthSaint]~~~Tra Nam~~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ