Chương 4

66 11 12
                                    

Chương 4

Mặt trời lặn, văn phòng chìm đắm trong ánh hoàng hôn, đồng nghiệp lần lượt cười nói tan làm, người thì đi về nhà, người thì hẹn ăn cơm, gió đêm khe khẽ lướt qua vườn hoa cỏ thơm ngát, khiến tâm hồn con người thư thái, ngước mắt nhìn thấy ánh chiều tà, cảm thấy hoàng hôn thật sự vô cùng đẹp.

Vương Tuấn Dũng bận rộn tăng ca mấy ngày nay, kể từ hôm video call với Hoàng Minh Minh, đã liên tục nhiều ngày không video call rồi, cũng không có dịp trò chuyện đàng hoàng, hiện tại cuối cùng đã hết bận, cứ thế chạy như chó điên mà lao khỏi công ty, trên đường về tùy tiện ăn uống một chút cho qua bữa tối, còn tiện tay mang thêm một lốc nước ngọt về nhà.

Về đến nhà, tắm táp đơn giản, thay bộ đồ mặc nhà thoải mái, còn xịt thêm một tí nước hoa, làm như người ấy có thể ngửi được không bằng, đầu tóc ướt nhẹp, còn một vài giọt nước li ti khẽ rơi trên vai, lấy khăn lông qua loa lau vài cái, rồi dùng tay vuốt hết tóc mái ngược ra phía sau đầu, vầng tráng sáng sủa, mày kiếm nồng đậm, đôi mắt sâu hun hút toàn bộ lộ ra bên ngoài, khiến cho ngũ quan càng rõ ràng hơn.

Soi gương nhìn dáng vẻ đẹp trai ngời ngời của mình, Vương Tuấn Dũng tự luyến vuốt vuốt cằm, ngắm trái ngắm phải, 'may ghê không bị tăng ca làm cho phai tàn nhan sắc, đợi lát nữa video call với Cục Cưng Minh Minh, đỡ phải khiến em ấy hết hồn, không biết cục cưng có nhớ mình không nhỉ...'

Sửa soạng xong xuôi, bởi vì nhớ Hoàng Minh Minh khiến Vương Tuấn Dũng nở nụ cười dịu dàng, dáng vẻ này, đúng là nhu tình như nước, tình ý nồng nàng chính là cách miêu tả chính xác nhất, ngồi trên chiếc ghế xoay cạnh giường, khui một chai nước ngọt, uống một ngụm to, điều chỉnh góc camera điện thoại, nhanh chóng bấm vào khung chat với Hoàng Minh Minh, để được nghe thấy giọng nói của Hoàng Minh Minh rõ hơn, còn cố ý đeo thêm tai nghe.

Hoàng Minh Minh đang chuẩn bị đi tắm liền bị tiếng chuông điện thoại làm cho đứng hình, vốn cho rằng chị gái tăng ca nên gọi video báo tin, còn ngờ rằng lại là tên tra nam kia, còn tưởng mấy ngày nay không thấy tìm nữa chắc là mất hứng rồi, thì ra là mình đánh giá người ta hơi cao nhỉ.

Vậy thì tiếp tục trò chơi thôi, lại đến phòng chị tìm vài chiếc váy hồng đáng yêu, cũng dán thêm hai miếng độn ngực silicon, chiếc váy cỗ trễ càng làm nổi bật hai bé thỏ trắng mềm quyến rũ, phối thêm mái tóc xoăn gợn sóng ngang ngực, rồi thêm lớp makeup tông nude, hoàn mỹ, cứ như mỹ nữ bước ra từ truyện tranh vậy nè, Hoàng Minh Minh lúc này mới hài lòng bấm nút chấp nhận yêu cầu video call của Vương Tuấn Dũng.

Đập vào mắt đầu tiên tất nhiên là chú thỏ trắng non mềm tròn trịa, Vương Tuấn Dũng nhìn đến nỗi muốn tăng huyết áp, bên này Hoàng Minh Minh lại trái ngược hoàn toàn, dù nhìn thấy Vương Tuấn Dũng hôm nay có hơi khác, trong lòng cũng không chút gợn sóng, thậm chí chỉ cảm thấy tên này còn tra hơn, chỉ biết cua gái, nhìn ánh mắt nhìn mình lau láu, còn cố ý ưỡn ngực tạo chút sóng, ép cho hai miếng lót ngực silicon sát vào tạo nên khe ngực mê người.

Ánh nhìn của Vương Tuấn Dũng càng nóng bỏng hơn, còn ẩn hiện sự ham muốn cuồn cuộn, cùng là đàn ông con trai Hoàng Minh Minh rất dễ dàng nhận ra suy nghĩ của Vương Tuấn Dũng lúc này, trong lòng đong đầy sự khinh bỉ, quả nhiên là tra nam.

Nói chuyện này chuyện kia một hồi, Hoàng Minh Minh cảm thấy mình nên chủ động một chút, đẩy nhanh tiến độ, để không uổng công bản thân hy sinh ăn diện như con gái như vậy, để dạy dỗ cái tên tra nam chết tiệt này, quan trọng nhất là nhanh chóng tránh xa cái tên tra này, vừa gặp là phải gọi 'anh', nghe có vẻ khoái chí lắm, mà bản thân thấy ghê muốn chết, còn phải nghe người ta gọi mình là 'cục cưng', eo~~~ đúng là siêu ghét siêu phản cảm, còn phải giả vờ rất thích, thấy ghê dùm bản thân luôn.

"Anh ơi, anh đi làm có mệt không dạ?"

"Bình thường, chỉ có lúc tăng ca có hơi bùn ngủ xíu thôi."

"Vậy anh nên tìm bạn gái đi, lúc mệt tìm bạn gái chit chat, sạc pin cho anh nè." Hoàng Minh Minh lộ ra nụ cười ngọt ngào, còn ngây thơ chớp chớp mắt.

"Có lý." Vương Tuấn Dũng lơ tơ mơ trả lời, bởi vì sự chú ý không hoàn toàn đặt trên lời nói của Hoàng Minh Minh...

--- end chương 4---

Hot gơ Minh Minh đang chạy KPI để nhanh nhanh 'cua' được tra nam rồi còn đá người ta lẹ lẹ nữa, không nhanh lỡ bị người ta cướp mất trái tìm thì biết làm sao đây...

Vậy nên mình cũng chạy KPI cho tra nam dính câu Minh Minh lẹ lẹ nha, hẹn chương 5 vào ngày mai nhen 😘😘😘

[PerthSaint]~~~Tra Nam~~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ