Chương 18
Nhìn thấy dáng vẻ này của Hoàng Minh Minh, Vương Tuấn Dũng đột nhiên có chút khoái chí, còn có cảm giác là lạ ngọt ngào dâng trào trong tim, ngay cả khóe miệng cũng cong thành nụ cười đến bản thân cũng chẳng hay biết.
"Lúc ghẹo tôi không phải hăng hái lắm sao?"
"Em sai rồi anh."
"Anh?" Tuy rằng Hoàng Minh Minh hôm nay đã gọi những mấy lần, nhưng vẫn không sảng khoái bằng khi nghe người ta gọi mình là 'anh ơi', muốn một tên con trai gọi mình là 'anh ơi anh à', đây là việc trước đây Vương Tuấn Dũng chưa hề nghĩ tới, nhưng đến khi gặp Hoàng Minh Minh, từ miệng người ấy gọi, cảm giác có vẻ... cũng không tệ, "gọi 'anh ơi'
"Anh ơi, em sai thật rồi, xin lỗi anh mà, anh tha cho em lần này nhé." Hoàng Minh Minh hiện tại chỉ cần 'em trai' mình không cần phải bước ra ánh sáng, đừng nói là gọi anh ơi, muốn gọi là daddy cũng chịu luôn.
Vương Tuấn Dũng nghe tiếng gọi 'anh ơi' quen thuộc, tuy rằng không ngọt ngào như trước, nhưng giọng sữa có mang chút chút nỗi niềm tủi thân muốn khóc, cũng có chút cảm giác nhỉ, chỉ đơn giản 2 chữ thôi, dường như khiến cho tâm trạng phẫn nộ bị lừa dối của Vương Tuấn Dũng không còn nặng nề như trước nữa rồi, thậm chí tim có chút ngưa ngứa, đặc biệt lúc này Hoàng Minh Minh còn dùng đôi mắt nai ươn ướt nhìn anh, đôi môi như thạch jelly khẽ dẫu, dáng vẻ vô cùng đáng thương, trái tim không biết nghe lời lại đập điên cuồng, lồng ngực sắp không kiềm được quả tim này mất rồi.
"Em muốn tự làm hay để tôi ra tay."
"Anh ơi, xin anh mà, hay... hay là miễn đi nhé."
"Đùi cho xem rồi, mông cũng cho ngắm luôn, ngực cũng thấy qua nốt, em còn sợ chuyện nhỏ nhặt này sao."
"Anh ơi, sau này em không dám nữa đâu, anh thả em đi đi nhé, sau này có việc gì anh cứ việc sai bảo." Hoàng Minh Minh nói xong liền chuẩn bị đánh bài chuồn, nhưng đâu có nhanh tay bằng Vương Tuấn Dũng chứ, tùy tiện giương tay nắm lấy chặt cánh tay của Hoàng Minh Minh hất sang góc tường bên cạnh.
"Á..." Hoàng Minh Minh đột nhiên bị kéo lấy, lưng lại bị bức tường cứng đập vào, nhất thời kêu lên hệt như tiếng 'kêu giường', chấn động trong không gian nhỏ hẹp của nhà vệ sinh như tiếng sét đánh ngay tai, Vương Tuấn Dũng hết điềm tĩnh nổi rồi, đây không phải chính là tiếng rên rỉ của tiểu tiên nữ nhà mình trong mơ sao, nói thì chậm nhưng làm thì rất nhanh tay, tay trái vén tà váy lên, tay phải nắm lấy lưng 'quần nhỏ' của Hoàng Minh Minh, kéo xuống một cái, bên trong là một 'em trai nhỏ' dễ thương hồng mịn đang ngoan ngoãn ngủ yên, Vương Tuấn Dũng hoảng quá rồi, thân hình mê người này, giọng nói quyến rũ này, sao có thể là một tên con trai cơ chứ....
Hoàng Minh Minh lúc này phản xạ siêu nhanh, vội vàng đẩy tay Vương Tuấn Dũng ra, lưng quần nhỏ bắn lên da thịt cũng không cảm thấy đau, nhanh chóng kéo tà váy xuống, còn dùng tay đập đập vài cái, làm như có thể 'dằn xuống' không bằng.
"Anh ơi, xem cũng xem rồi, em có thể đi chưa?" ngượng đến chết luôn rồi, Hoàng Minh Minh có thể cảm nhận được cả người cậu lúc này đang đỏ au hệt như con tôm luộc, cảm giác bị một tên đàn ông khác xem 'em trai' có chút vi diệu, nhưng bất ngờ chính là không có một chút phản cảm, chỉ là mắc cỡ quá đi, chỉ muốn tìm cái lỗ chui vào trốn thôi.
"Đợi đã."
"Anh còn gì căn dặn nữa không ạ?" Hoàng Minh Minh khóc không ra nước mắt, ngoan ngoãn cúi đầu khoanh tay trước ngực, rất giống một em nhỏ làm sai nên bị răn dạy.
"Trên mạng thấy ngực em cũng khá to, làm sao được thế?" Vương Tuấn Dũng rất muốn biết bé thỏ ngọc trắng tròn đáng yêu khiến anh vừa nhìn thấy liền muốn 'bắn' tại chỗ kia, rốt cuộc là gì.
"Miếng lót ngực silicon."
"Sờ thích không?"
"À? Lúc dán lên chưa sờ qua, không rõ lắm."
"Ừm ~~~." Vương Tuấn Dũng vẻ mặt có chút thâm trầm, cảm giác có chút đen tối, Hoàng Minh Minh không hiểu tại sao, dường như có dự cảm không lành, khẽ run người.
"Lần sau mặc đến cho anh sờ thử."
--- end chương 18---
Hello, mấy tuần nay bị emotional damage, có nghe thấy mọi người réo, tâm muốn nhưng não không chịu làm 🥹🥹🥹
Mình cũng sắp xong job freelance nên hôm nay ngoi lên nè...
Tuần sau sinh nhật mình, tuần tới mắc đi Đà Lạt, hẹn mọi người tuần tiếp theo nữa nhé. Xin hứa sẽ không drop đâu na ❤️❤️
Bữa buồn quá đi Phan Thiết heal chút, cũng vui, đồ ăn siêu ngon, làm trip 2 ngày 1 đêm từ Sài Gòn siêu đẹp ❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint]~~~Tra Nam~~~
FanfictionHello, nếu bạn nào từng đọc Tình Trong Mắt Em, chắc sẽ nhớ tới Tra Nam tớ từng spoil, đáng lẽ tớ đã dịch Tra Nam trước cả Wanna have a drink bae và Ăn Em Chắc Rồi, nhưng do số phận đưa đẩy. Lần này quyết định tiếp tục quay về với Tra Nam nhen 😁 Vươ...