Chương 20

98 10 29
                                    

Chương 20

Ngoài đường, cây long não như thể đang sinh bệnh, trên tán cây treo đầy một lớp bụi mỏng, gió nhẹ khẽ thổi qua, lá cây cứ thế lay động theo, đường nhựa cũng phát ra ánh sáng trắng, người bán hàng rong cũng chỉ dám rao hàng lúc chập tối, biển quảng cáo thủy tinh của cửa hàng, cũng như thể bị nắng phơi đến tan chảy, cũng đốt cháy trái tim của Vương Tuấn Dũng.

Đã hai ngày rồi Vương Tuấn Dũng không đi làm, tùy ý nằm dài trên giường, đôi mắt vô thần nhìn chằm chằm trần nhà, hồi ức từng chút từng chút từ lúc quen với Hoàng Minh Minh, lúc đó cho rằng em ấy là con gái, chỉ cảm thấy em ấy đúng thật là gu của mình, nghĩ kỹ lại, lúc đó thật sự là nhất kiến chung tình, nếu không người ta gửi add friend một cái là chấp nhận ngay, chẳng phải là vừa nhìn thấy avatar của người ta, rồi mê mẩn luôn rồi sao.

Bây giờ biết người ta là đàn ông con trai hàng thật giá thật, trong lòng một chút xíu phản cảm hay khó chịu cũng chẳng có, chỉ là có hơi không hiểu tại sao bản thân lại đột nhiên thích con trai, nhưng rồi lại nghĩ về nụ cười ngọt ngào của Hoàng Minh Minh, dáng vẻ cố ý quyến rũ người khác, hình như cũng chẳng có gì không ưng, trái lại... lại thấy đáng yêu đến bất ngờ, quả nhiên giống y đúc mấy bà chị tám chuyện giờ trà chiều ở văn phòng từng nói, người đáng yêu như vậy, nhất định là con trai nè...

Có khả năng nếu như đối phương là Hoàng Minh Minh, không quan tâm là mỹ nữ style Nhật Bản hay là soái khí tiểu ca ca, Vương Tuấn Dũng đều thích hết, hiện tại đã nghĩ thông suốt, tâm trạng cũng sáng sủa hơn, cũng vui vẻ chấp nhận sự thật rằng bản thân đã thích con trai.

"Nếu đã va phải trái tim của anh rồi, thì đừng hòng mà chạy trốn." Vương Tuấn Dũng ngắm những tấm ảnh mỹ nhan của Hoàng Minh Minh trong điện thoại, bá khí tuyên bố.

Hoàng Minh Minh vốn tưởng rằng đã thoát kiếp nạn, đang nhàn nhạ nhắm mắt thưởng thức tiếng nhạc dương cầm du dương, còn nhẹ giọng ngâm nga, rồi bắt đầu thiu thiu ngủ, tiếng chuông cửa reo lên đột ngột, nhất định không phải bà chị nhà mình, mỗi lần ra ngoài chị đều mang chìa khóa, dù quên mang cũng sẽ gọi điện thoại cho cậu, vậy giữa trưa nắng noi là người nào đây, tiếp thị sao? Bán bảo hiểm? Thôi kệ cứ lơ đi, mở cửa rồi lại nghe nói nhảm nửa ngày, tiếp tục ngủ vậy.

'Ting tong ting tong', tiếng chuông cửa không từ bỏ mà liên tục truyền đến, kiểu này sao ngủ cho được? Ồn muốn chết nè, Hoàng Minh Minh giận rồi nha, vốn dĩ hai ngày nay tâm trạng cũng không tốt, bị người ta nhìn thấy hết rồi, tâm tình thì vui được cỡ nào, tuy rằng biết mình đáng đời, nhưng... trong lòng vẫn buồn phiền muốn chết, cái bản mặt của tên Vương Tuấn Dũng đó, cứ suốt ngày lẩn quẩn trong đầu cậu, có phải là do cậu thấy có lỗi với người ta quá không, sao muốn xóa hoài mà xóa không được vậy nè...

Vừa hay có đứa tới hứng đạn, vậy xin lỗi trước nhen, chính là bạn rồi, xin đừng trách Hoàng Minh Minh này thô lỗ, cuối cùng thì buồn bực phải tìm nơi trút giận thì tâm trạng mới tốt lên được chứ...

'Cạch cạch' một tiếng, Hoàng Minh Minh mở cửa ra, "Không biết giờ này là giờ ngủ trưa sao, có mắt hay không đấy, ấn chuông vài lần không thấy ai trả lời còn ấn tiếp, tôi kiện mấy người quấy rối trật tự tin không, tôi... aaaa~~~ anh trai...."Hoàng Minh Minh thật không tin nổi người đứng trước mặt chính là Vương Tuấn Dũng, sớm biết vậy, bị tiếng chuông cửa reng cho phiền chết cũng không thể mở cửa, giờ hay rồi, mở cửa thỉnh hung thần đến, còn là loại thần khó đuổi nữa chớ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[PerthSaint]~~~Tra Nam~~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ