Part 2

2.9K 12 1
                                    

Chương thứ năm mươi ba chiến đấu pháp sư

"Đối đối, chính là cái kia, cái kia đấu thần là cái gì chức nghiệp?" Đường Nhu tuy rằng liên "Đấu thần Nhất Diệp Chi Thu" danh hào đều không có nhớ kỹ, nhưng bởi vì Trần Quả thường đề, cuối cùng là tại nàng trong lòng để lại một chút tồn tại cảm. Trừ bỏ cái này, tồn tại cảm càng cường một ít chính là thương ( súng ) pháo sư "Mộc vũ cam phong", đây là dẫn đến Trần Quả cũng chơi thương ( súng ) pháo sư trực tiếp nguyên nhân, Trần Quả đệ nhất thần tượng, bắt tại bên miệng càng nhiều nhân vật.

Đường Nhu vừa nói một bên hướng Trần Quả nhìn lại, lại lập tức thấy được Trần Quả trên mặt ảm đạm.

"Làm sao vậy?" Đường Nhu hoảng sợ, nhận thức Trần Quả hai năm, phẫn nộ Trần Quả là ti không nhìn quen , như vậy lộ ra thương cảm bộ dáng nhưng vẫn là đầu một gặp.

"Diệp Thu... Giải ngũ." Trần Quả nói.

"Diệp Thu? Chính là Nhất Diệp Chi Thu chủ nhân phải không?" Đường Nhu nói.

"Ân."

"Kia Nhất Diệp Chi Thu đâu?"

"Nhất Diệp Chi Thu còn tại, chính là..."

Trần Quả cũng miêu tả không rõ loại quan hệ này. Lạnh như băng chức nghiệp liên minh trung, nhân vật cùng tuyển thủ bị sinh sôi mà phân chia thành hai cái bộ phận. Đối với thích Vinh Quang ngoạn gia mà nói, có người hâm mộ chức nghiệp cấp những cái đó cường lực nhân vật, có vài người thì ngưỡng mộ chức nghiệp tuyển thủ cao siêu kỹ thuật. Vì thế giống đấu thần loại này danh hiệu, mới đầu có vài người cho rằng là cho Nhất Diệp Chi Thu , có vài người thì cho rằng càng nên thuộc loại Nhất Diệp Chi Thu sau lưng người thao túng Diệp Thu, này đương trung tồn tại tranh luận. Nhưng dần dần, cùng loại như vậy tranh luận, dần dần đều đem danh hiệu thuộc sở hữu nhân vật.

Đơn giản là nhân vật là làm bằng sắt doanh trại quân đội, tuyển thủ cũng là kia nước chảy binh.

Tuyển thủ sẽ nháo chuyển sẽ, tuyển thủ sẽ có trạng thái trượt xuống thậm chí quá khí, tuyển thủ sẽ có cuối cùng xuất ngũ, nhưng nhân vật lại sẽ không. Chỉ cần câu lạc bộ nguyện ý, nhân vật là có thể vẫn luôn chặt chẽ nắm giữ ở trong tay mình không ngừng tăng lên, thời gian càng lâu, kỹ năng điểm liền có khả năng càng nhiều, trang bị liền có khả năng càng mạnh hãn. Hiện nay tại Vinh Quang trung oai phong một cõi đa số nhân vật, cơ hồ đều là một khu khi liền kiến đứng lên, tồn tại niên hạn tiếp cận mười năm .

Chúng nó người thao túng cũng đã thay đổi không biết nhiều ít vị; nhưng chúng nó uy danh lại từ vang lên khi sẽ thấy không có quá sa đọa.

Hoa có trọng khai ngày, người vô tái thiếu niên.

Một cái cường lực nhân vật, chỉ cần có một cái cường lực tuyển thủ khống chế, có thể triển lãm xuất uy lực của nó; mà tuyển thủ đâu? Tại quy luật tự nhiên trước mặt, ai cũng vô pháp chiến thắng thời gian cái này vô tình sát thủ.

Diệp Thu cùng Nhất Diệp Chi Thu cũng là cái hiếm thấy ngoại lệ. Nhân vật cùng người thao túng đáp chắn đạt mười năm, này tại liên minh trung tuyệt vô cận hữu. Đương này nhân vật của hắn trải qua người thao túng biến hóa, một đám tuyển thủ biến mất ở tại phía sau màn, đem danh hào lưu cho nhân vật khi. Đấu thần, nhưng vẫn bị Diệp Thu cùng Nhất Diệp Chi Thu cùng chung . Từ cái này danh hào bị gọi vang ngày đó khởi, đấu thần liền vẫn luôn là thuộc về bọn hắn hai cái.

Toàn chức cao thủ - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ