Đệ nhất ngàn năm trăm lẻ một chương đáng khinh diễn xuất
Khiêu khiêu khiêu!
Hai cái nhân vật đều tại cổ bảo trên tường không trụ mà khiêu , đón gió bày trận không có phóng kỹ năng đi cản trở truy kích, Đại Mạc Cô Yên cũng không có sử thủ đoạn tiến hành quấy rầy.
Nhưng chỉ là như vậy nhảy nhót leo lên, cũng đã đầy đủ nhượng ngoạn gia trợn mắt há hốc mồm .
Bản đồ đến từ du hý nội cảnh tượng, võng du cạnh kỹ tràng đối chiến đồ trung cũng có. Ngoạn gia số đếm như thế khổng lồ, tại du hý nội đi vào quá này trang viên cổ bảo ngoạn gia có, tại cạnh kỹ giữa sân thích dùng này đồ ngoạn gia đương nhiên cũng có.
Nhưng là, này cổ bảo bên cạnh, cứ như vậy nhảy nhót đăng đỉnh, này hiển nhiên là ở ngươi chơi nhận tri bên ngoài sự.
Trận này trận đấu về sau, thiên vị này đồ Vinh Quang ngoạn gia, chỉ sợ lại đem bắt đầu chú ý loại này từ cổ bảo bên cạnh nhảy lên cổ bảo đỉnh kỹ xảo . Chức nghiệp tái, chính là như vậy dẫn dắt Vinh Quang thuỷ triều.
Mà lúc này tràng thượng hai người, Ngụy Sâm đối bản đồ càng thục, Hàn Văn Thanh thân kinh bách chiến thích ứng tính rất mạnh, hai người thao tác đều không có bất luận cái gì bại lộ.
Nhưng luận tốc độ vẫn là Hàn Văn Thanh Đại Mạc Cô Yên phải nhanh thượng vài phần. Đây cũng không phải Ngụy Sâm thao tác kỹ xảo không đủ sự, đây là hai người nhân vật thượng khác biệt. Quyền pháp gia thân thủ, không thể nghi ngờ là muốn so với thuật sĩ linh hoạt rất nhiều, di động lực, nhảy nhót lực, đều phải càng thêm xuất sắc.
Bất quá, đuổi không kịp đi?
Nhìn hai cái nhân vật chi gian khoảng cách, nếu như là lấy đăng đỉnh vi mục tiêu nói, Đại Mạc Cô Yên tựa hồ vẫn là không đủ để bắt kịp đón gió bày trận. Như vậy đương đón gió bày trận đăng đỉnh sau, nhất định là muốn không kiêng nể gì về phía hạ ngắm bắn Đại Mạc Cô Yên đi?
Ngụy Sâm không để cho người thất vọng, bỏ đá xuống giếng một loại sự hắn thích nhất .
"Tiểu hàn tiếp!"
Này vừa thành công đăng đỉnh, trước kích động cũng không có, rác rưởi nói cũng mi phi sắc vũ mà tại kênh trong sống lại .
Hàn Văn hoàn trả không như thế nào đâu, bá đồ thiết phấn lúc này đã kinh khẩn trương lên.
Này Ngụy Sâm, rõ ràng thực lực đã có hạn, chính là đương hắn chiếm trước đến nhất định ưu thế khi, lại làm cho người cực độ cảm thấy bất an. Cái loại này không chút nào che dấu ti bỉ đáng khinh, thật sự là nhượng người lại phiền lại sợ.
Vèo vèo vèo vèo...
Đón gió bày trận đứng ở chỗ cao tử vong tay run lên, đến một cái nguyền rủa chi tiến, nhưng lại hoa thành tản ra, nguyền rủa chi tiến bị hắn thao tác đến giống như hỗn loạn chi vũ một chút, tích tí tách lịch mà loạn lạc, khi dễ chính là trên tường điểm dừng chân hữu hạn, căn bản không có gì né tránh không gian.
Vì thế chỉ thấy Đại Mạc Cô Yên song chưởng rung lên —— cốt sắt thiết cốt!
Bá thể trạng thái mở ra, rồi sau đó Hàn Văn Thanh liền trực tiếp không nhìn nguyền rủa chi tiến thương tổn, tiếp tục lấy tốc độ nhanh nhất, đi ngắn nhất con đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn chức cao thủ - Hồ Điệp Lam
Aventura】《 toàn chức cao thủ 》 tác giả: hồ điệp lam Nội dung giới thiệu vắn tắt: Võng du Vinh Quang trung được khen là sách giáo khoa cấp bậc cao thủ đứng đầu, bởi vì đủ loại nguyên nhân lọt vào câu lạc bộ đuổi đi, rời đi chức nghiệp vòng hắn ký thân với mộ...