Thứ sáu trăm tám mươi ba chương phá hủy
Vinh Quang cạnh kỹ, không tới trận đấu chấm dứt một khắc kia, vốn là không có bất luận kẻ nào dám dễ dàng ngắt lời thắng bại . Nhưng là quý sau tái trung Chu Trạch Giai, đã kinh cấp mọi người trong lòng để lại một cái thật sâu dấu vết: hắn, là bách chiến bách thắng .
Này hết thảy, toàn bộ đến từ chính hắn tại trận đấu trung cường thế biểu hiện, không có nửa câu tràng ngoại ngôn luận. Chu Trạch Giai vốn là chỉ biết làm, mà sẽ không nói người.
Lam Vũ nguyên bản kế hoạch bảo vệ nhất phân mà phái ra với phong, rõ ràng liền va chạm thượng cái này cực mạnh kính đối thủ. Tuy rằng với phong đồng dạng cũng là toàn minh tinh cấp bậc tuyển thủ, nhưng tại giờ này khắc này, thật không có bất luận kẻ nào xem trọng hắn.
Hiện trường một mảnh tĩnh mịch, nguyên bản còn tại vi đội chủ nhà hò hét cố lên hiện trường miến, đang nhìn đến hai phe lên sân khấu đội hình sau đột nhiên liền lặng ngắt như tờ . Như là tại tập thể tham gia một hồi lễ tang dường như, an tĩnh cực kỳ.
"Lý chỉ đạo! Lý chỉ đạo? !" Giải thích bên này che thanh âm liên thanh kêu gọi , hắn giải thích hợp tác, khách quý Lý Nghệ Bác tại triệt để thấy rõ hai phe lên sân khấu đội hình sau, đột nhiên giống mất hồn nhất dạng. Giải thích vừa rồi vài câu làm nền sau là vì dẫn khách quý phân tích lời bình, kết quả lại không có được bất luận cái gì đáp lại.
Giải thích một lần lâm vào tạm dừng, giải thích vội vàng kháp ngôn ngữ truyền ra, đem thất thần Lý Nghệ Bác cấp hoán trở về.
"A? A..." Lý Nghệ Bác vội vàng hai tiếng, rốt cục thì tỉnh.
"Cái này lên sân khấu đội hình, có ý tứ ..." Lý Nghệ Bác nói xong.
Biết trận đấu đấu võ tại tức, Lý Nghệ Bác vội vàng nắm chặt thời gian, bay nhanh mà giải thích : "Luân hồi chiến đội ngoài dự đoán mà sắp xếp ra cực kỳ cường thế đội hình, Chu Trạch Giai, giang ba đào không cần phải nói , lý nên là luân hồi chiến đội cực mạnh hai người, tiếp theo lữ bạc xa, thực lực không thể nói liền áp những người khác một đầu, nhưng hắn tại quý sau tái, nhất là tổng trận chung kết đệ nhất hiệp trung biểu hiện cực kỳ xuất sắc, tại trận này trong, tự nhiên cũng là lấy luân hồi người thứ ba thân phận xuất trận ."
"Nói như vậy luân hồi chiến đội đây là quyết định muốn tại cá nhân tái trong đánh tan Lam Vũ ?" Giải thích nói rằng.
"Ha hả." Lý Nghệ Bác lúc này cười cười, lại là lộ ra hắn khi đó hội nghị thường kỳ có, rồi lại thường xuyên sẽ bị đánh tan tự tin vẻ mặt: "Ta không phải không thừa nhận, ngay từ đầu ta xem nhẹ loại này bố binh sắp xếp trận một đại ưu thế."
"A?"
"Loại này sắp xếp pháp, tiến nhưng công, điểm ấy không cần phải nói ; mà trái lại, lui cũng đầy đủ thủ. Luân hồi như vậy cường thế cá nhân tái đội hình, tại cá nhân tái trong bắt hai tràng cơ hội tổng là thực đại . Mà hiện tại song phương điểm số, nếu luân hồi có thể tại cá nhân tái trong bắt hai tràng điểm số nói, vậy hắn nhóm cũng đã là một bất bại cục diện . Cho dù Lam Vũ biểu hiện dũng mãnh phi thường đem còn lại buổi diễn toàn bộ bắt, song phương cũng nhiều lắm là 9. 5 so 9. 5 chia đều cục diện, còn cần phụ gia tái đến quyết định thắng bại. Từ cái sừng kia độ đến xem nói, cá nhân tái cường thế phóng ra, thật đúng là một cái cực khôn khéo chiến lược a!" Lý Nghệ Bác nói rằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn chức cao thủ - Hồ Điệp Lam
Adventure】《 toàn chức cao thủ 》 tác giả: hồ điệp lam Nội dung giới thiệu vắn tắt: Võng du Vinh Quang trung được khen là sách giáo khoa cấp bậc cao thủ đứng đầu, bởi vì đủ loại nguyên nhân lọt vào câu lạc bộ đuổi đi, rời đi chức nghiệp vòng hắn ký thân với mộ...