Đệ nhất ngàn sáu trăm hai mươi tám chương đan xen chiến đấu
Oanh!
Mộc vũ cam phong trọng hỏa lực oanh đến đống rác thượng, đã có thể không là tiên khởi một chút rác rưởi mảnh vụn đơn giản như vậy. Một thương ( súng ) xuyên vân vặn người phát ra khi, ánh lửa trung sở lưu lại đã là một hố to. Các loại rác rưởi phế liệu bị hiên thượng thiên không, phân dương hạ xuống, náo nhiệt đến giống như một trận mưa.
Ánh lửa chiếu rọi hạ, rác rưởi trong mưa, Diệp Thu Quân Mạc Tiếu bay nhanh lao ra.
Bang bang bang bang...
Chu Trạch Giai không có như vậy buông tha đối Quân Mạc Tiếu công kích, cho dù là tại trốn tránh bay tới lửa đạn trung, một thương ( súng ) xuyên vân song thương ( súng ) lại đều là thực ổn định mà chỉ hướng về Quân Mạc Tiếu.
Nổ mạnh ánh lửa chiếu rọi hạ, hạ xuống rác rưởi vũ, bay tứ tung viên đạn, nháy mắt xây dựng xuất một bức náo nhiệt vô cùng hình ảnh, mà Quân Mạc Tiếu ngay tại này trương hình ảnh trung đi qua , một bước, hai bước...
Quân Mạc Tiếu đi vị mơ hồ, hướng về một thương ( súng ) xuyên vân không ngừng mà tiếp cận . Chu Trạch Giai tuy rằng nhượng một thương ( súng ) xuyên vân bảo trì công kích, nhưng là tại Tô Mộc Tranh thế công quấy nhiễu hạ hiển nhiên áp chế đến cũng không hoàn mỹ, nhất là đối Diệp Thu mà nói.
Cũng may hắn cũng không phải một người.
Giang ba đào vô lãng muốn từ đảo tài đống rác trong đi xuất là muốn hao chút sự, nhưng tôn tường một diệp chi thu trước bất quá là bị một cái hồ quang thiểm tước đến có chút lảo đảo. Tại khôi phục cân bằng sau, hắn vốn là tưởng tiếp tục truy kích an văn dật tay nhỏ bé lạnh lẽo, không ngờ phía sau pháo vang, thị giác quay lại vừa thấy, đã thấy nổ mạnh ánh lửa không ngừng uy hiếp một thương ( súng ) xuyên vân, Diệp Thu Quân Mạc Tiếu càng là không ngừng hướng trước ép sát.
Trợ giúp?
Đây là tôn tường theo bản năng hiện lên đệ một cái ý niệm trong đầu, nhưng là một diệp chi thu lập tức lao ra phương hướng, lại vẫn như cũ vẫn là hướng phía tay nhỏ bé lạnh lẽo đuổi theo đi. Chính là lao ra khi trong tay lại tà vung lên, cũng là một cái quét ngang, huy đánh vào vô lãng đảo tài rác rưởi chỗ. Đối vô lãng, hắn đương nhiên là không có khả năng tạo thành bất luận cái gì công kích ảnh hưởng , bất quá này vung lên lại vừa lúc trừu mở chôn vô lãng rất nhiều rác rưởi, xem như đến giúp hắn không ít. Bên này cục diện, tôn tường sẽ để lại cho giang ba đào trợ giúp Chu Trạch Giai đi ứng đối , mà hắn, buông tha chính mình trong lòng đối Diệp Thu đặc biệt có chấp nhất, mà là làm ra càng có thể chiếm cứ tràng thượng chủ động lựa chọn: tiếp tục cấp đối phương trị liệu tạo áp lực, lấy này kiềm chế đối phương toàn đội.
Giang ba đào vô lãng từ đống rác trong phiên hạ, tả hữu vừa thấy, cục diện nháy mắt hiểu rõ với hung. Diệp Thu Quân Mạc Tiếu lúc này đã kinh vọt tới kia đoan đống rác hạ, liền muốn nhảy lên xông lên công kích một thương ( súng ) xuyên vân, giang ba đào không nói hai lời, quyết đoán thao tác vô lãng một kiếm chém ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn chức cao thủ - Hồ Điệp Lam
Avventura】《 toàn chức cao thủ 》 tác giả: hồ điệp lam Nội dung giới thiệu vắn tắt: Võng du Vinh Quang trung được khen là sách giáo khoa cấp bậc cao thủ đứng đầu, bởi vì đủ loại nguyên nhân lọt vào câu lạc bộ đuổi đi, rời đi chức nghiệp vòng hắn ký thân với mộ...