Part 29

523 6 1
                                    

Đệ nhất ngàn năm trăm tám mươi lăm chương tuyệt vọng cùng hy vọng

Trán nổ súng hỏa cơ hồ ngay tại Quân Mạc Tiếu cái trán. Viễn trình công kích quả thật cận chiến bất lợi, nhưng nếu tại gần gũi đều có thể bắn đến như thế tinh chuẩn, muốn tránh quá nhưng cũng là không có khả năng sự, bất luận kẻ nào đều không có khả năng.

Phốc!

Viên đạn phá vỡ xương sọ, chui vào huyết nhục thanh âm dị thường rõ ràng, trán nổ súng hỏa bên cạnh, Quân Mạc Tiếu đầu nháy mắt liền bạo thành một đoàn huyết vụ.

Chỉ nhìn một kích kia uy lực cùng động tĩnh, nhượng người cảm thấy cho dù là bị này một thương ( súng ) trực tiếp giây giết đều không oan uổng. Bất quá du hý dù sao cũng là du hý, cuối cùng hết thảy đều phải phù hợp phán định. Chăn đạn bạo thành một đoàn huyết vụ Quân Mạc Tiếu đầu còn tại, nhưng là sinh mệnh trượt xuống không thể tránh né. Bị xưng thương ( súng ) vương một thương ( súng ) xuyên vân công kích vốn là siêu cao, ngắm bắn bạo đầu, thương tổn gấp đôi tính toán, này một cái ngắm bắn liền muốn Quân Mạc Tiếu gần một phần ba sinh mệnh, làm cho đau lòng người đến thẳng rụng nước mắt. Phải biết tán người những cái đó cái kỹ năng thương tổn, tưởng cướp lấy đối thủ một phần ba sinh mệnh kia không biết cần bao nhiêu thứ công kích mệnh trung sau lại mệt thêm.

Không được sao?

Giờ khắc này, mặc dù là Hưng Hân tử trung trong đáy lòng cũng khó tránh khỏi dâng lên một chút như vậy suy nghĩ. Tuy rằng hai người giao thủ còn không có bao lâu, tuy rằng Quân Mạc Tiếu sinh mệnh cũng còn xa không tới liền muốn nói chấm dứt, nhưng là, Chu Trạch Giai một thương ( súng ) xuyên vân ở đây thượng sở biểu hiện ra cường thế, đó là có thể nhượng người sinh ra như vậy tuyệt vọng cảm.

Gần gũi, ba lôi đặc biệt ngắm bắn bạo đầu, như thế bất khả tư nghị sự tình, đem loại này tuyệt vọng tình cảm tích mà truyền lại ra tràng ngoại, nhượng sở hữu đứng ở luân hồi mặt đối lập người hết thảy cảm thụ được đến.

Một kích kia không chỉ thương tổn thật lớn, cường lực bắn sở mang đến lực đánh vào càng là ảnh hưởng nhân vật cân bằng, huyết vụ trung chung quy còn tại đầu đột nhiên về phía sau bạt đi, hướng là đã bị một cái trọng quyền dường như, tha toàn bộ thân thể về phía sau khuynh đi.

Nhưng là, không có đảo!

Quân Mạc Tiếu chân phải nhưng vào lúc này về phía sau bán ra một bước, hữu lực địa chi chống được thân thể.

Này một chi tiết có lẽ quá nhiều người đều không có lưu ý đến, nhưng đây cũng là Diệp Thu cường hãn chỗ hữu lực thể hiện. Này gần gũi bắn tỉa quả thật đã hoàn toàn không có cách nào tránh khỏi, nhưng là này đúng lúc sau bước ra một bước, chống đỡ thân thể bảo vệ cân bằng một bước, cũng đã là này trong nháy mắt tối cực hạn phản ứng cùng ứng đối . Có một bước này, Quân Mạc Tiếu lấy tối nhanh chóng tư thái ổn định thân hình, có thể cho hắn tại nhanh nhất thời gian liền phát động phản kích. Ba lôi đặc biệt ngắm bắn tái hung tái mãnh, không cũng chỉ là một kích? Thu hồi trường thương tái đổi súng lục, nhân vật cũng là yêu cầu động tác , động tác này chính là Diệp Thu đoạt công thời cơ. Không có này triệt thoái phía sau một bước, cái này thời cơ hắn căn bản không có biện pháp đi bắt giữ.

Toàn chức cao thủ - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ