Part 23

973 9 2
                                    

Đệ nhất ngàn hai trăm bốn mươi chín chương tân tú phối hợp

Thói quen tham gia toàn minh tinh cuối tuần đại thần nhóm sẽ không đem nơi này tái sự rất đương hồi sự, nhưng tân nhân nhóm lại phần lớn sẽ không. Nhất là đối rất nhiều năm nhất tân tú mà nói, mới vào liên minh bọn họ khả năng được đến trận đấu cơ hội thiếu đến đáng thương, đều rất có biểu hiện dục vọng của mình. Toàn minh tinh tái tràng chú ý độ cao, đối thủ cao đoan, thật sự là một cái không tồi biểu hiện cơ hội. Chẳng sợ thắng bại có chút hơi nước, nhưng là, đã đánh bại đấu thần, đã đánh bại thương ( súng ) vương, đã đánh bại Kiếm Thánh, kết quả như thế vô luận như thế nào đều thực nhượng người kiêu ngạo.

Như vậy như vậy nguyên nhân, nhượng tân tú nhóm đối với toàn minh tinh cuối tuần cái này hoạt động vẫn tương đối ham thích . Ham thích, liền sẽ dụng tâm, thượng đến tràng đến, đối mặt đại thần, vô luận biểu hiện đến tái khiêm cung, trong đáy lòng vẫn là tưởng thắng . Hiện tại từng tín nhiên cùng tống kỳ anh đối mặt chính là hai đánh một cục diện, tống kỳ anh tuy rằng bởi vì không hợp quy củ rối rắm một chút, nhưng là hiện tại trận đấu bắt đầu, lập tức cũng bắt đầu dụng tâm tranh thủ thắng lợi . Hai đánh một, kia liền muốn dùng hai đánh một đấu pháp, như vậy mới hợp lý, tống kỳ anh trong lòng hoàn toàn không có tại đây loại cục diện đi xuống tận lực chế tạo một đối một một mình đấu cục diện suy nghĩ. Cho nên vừa vào trận đấu, liền cùng hợp tác tích cực câu thông. Hai người cũng không rất thục, trực tiếp kháo ý thức cùng kỹ thuật đến theo đuổi ăn ý chỉ sợ sẽ không quá tốt, cho nên tống kỳ anh hy vọng trước câu thông xuất một cái đấu pháp thượng hô ứng điểm.

Cùng chức nghiệp phối hợp đấu pháp.

Lý luận thượng hai người nhân vật không là cùng chức nghiệp, chỉ có như vậy đinh điểm giống nhau đê giai cùng chung kỹ năng, nhưng là từ phương diện này bắt tay, không thể nghi ngờ là có thể nhanh nhất tìm đúng chung nhận thức, tống kỳ anh một đi lên ý nghĩ tương đương chính xác.

Cùng chức nghiệp đấu pháp?

Từng tín nhiên cũng là một man dụng tâm tân tú, nghe được tống kỳ anh nói đến đây cái, lập tức cũng nghĩ đến vài chi cường đội trung cùng chức nghiệp phối hợp đấu pháp. Giống nhau kỹ năng nhị trọng tấu, có thể nói là cùng chức nghiệp trung tối thông thường phối hợp phương thức. Hắn lưu manh cùng tống kỳ anh quyền pháp gia coi như là có thể chơi xuất một chút nhị trọng tấu.

Chính là...

Tống kỳ anh ở đây thượng cố nhiên đối nhị chọn một tương đối bài xích, chính là trở thành kết cục đã định sau, lại vẫn là nhanh chóng tiến vào nhân vật, bắt đầu nghiêm túc mà đi nhị chọn một ý nghĩ. Nhưng là từng tín nhiên đâu? Lại còn có chút tại trạng huống ngoại, hắn càng nhiều tưởng chính là đánh bại Diệp Thu, biểu hiện mình, nhị chọn một biểu hiện phương thức? Hắn căn bản không có tưởng nhiều như vậy, lúc này nghe tống kỳ anh nhắc tới, cũng chính là theo bản năng mà ngẫm lại, không có rất mâu thuẫn, nhưng là, lại cũng không quá dụng tâm.

"Ân... Quyền pháp gia cùng lưu manh nói, chúng ta còn có thể..."

"Chờ chút rồi nói sau! Đối thủ đã kinh lên đây!" Từng tín nhiên đánh gãy tống kỳ anh, lưu manh đức trong la hướng phía đã kinh xuất hiện Quân Mạc Tiếu tiến lên đón.

Toàn chức cao thủ - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ