Part 25

947 2 0
                                    

Đệ nhất ngàn ba trăm sáu mươi sáu chương cực hạn triệu hoán sư

Người nhìn chăm chú người đấu pháp gào thét, xem nhẹ Hưng Hân chiến đội trung triệu hoán sư, này thật sự là một cái cấp thấp đến buồn cười sai lầm.

Hưng Hân chiến đội dũng khí, đối tuyển thủ tín nhiệm, thật là rất quá mức . Đổi là rất nhiều chiến đội, cho dù biết triệu hoán sư là đối gào thét đấu pháp một loại khắc chế, nhưng là, lại có bao nhiêu đội dám đem này một chú áp tại một tân nhân trên người? Một cái cho tới bây giờ, lên sân khấu căn bản không mấy vòng tân nhân?

Hưng Hân làm như vậy . Thế cho nên gào thét như thế cấp thấp buồn cười sai lầm, trong lúc nhất thời thế nhưng không có bao nhiêu người hảo ý tứ đi phê bình bọn họ, thật sự là bởi vì, quá nhiều người đều cùng gào thét nhất dạng xem nhẹ điểm này.

Tất cả mọi người nghĩ đến Diệp Thu cư nhiên không thượng loại sự tình này, có mấy người có nghiêm túc dừng lại tự hỏi một chút, Diệp Thu không thượng tình huống hạ, Hưng Hân sẽ như thế nào ứng đối trận này trận đấu?

Tại bọn họ xem ra, giống như Diệp Thu không thượng, Hưng Hân trận này chính là làm ẩu một mạch giống nhau.

Nhưng là thật đáng tiếc, một cái yên ngọc, một cái triệu hoán sư, Hưng Hân chỉ bằng mượn bọn họ lên sân khấu số lần không nhiều lắm hai vị tuyển thủ, hai vị tân tú tuyển thủ, khởi tay liền đánh băng gào thét người nhìn chăm chú người.

Sương khói lúc này đã kinh tán đến không sai biệt lắm , Hưng Hân đội hình lúc này rốt cục triệt để lộ ra dữ tợn gương mặt. Muội quang chỉ huy hạ triệu hoán thú, nhượng gào thét chiến đội phát động người nhìn chăm chú người có vẻ như vậy ấu trĩ.

Lưu hạo không có thiên lý bị Ma giới chi hoa dây leo bắt được.

Đường hạo đường tam đánh lúc này ngược lại ấn phiên một cái linh miêu, nhưng là hắn đầu óc của mình cũng đang tại băng lang miệng hàm, bộ dáng đáng sợ vô cùng.

Triệu vũ triết thiều quang đổi bị lôi ưng trành thượng, tuy rằng cận một cái triệu hoán thú thật không đến mức đối một cái chức nghiệp tuyển thủ có bao nhiêu uy hiếp, nhưng là triệu vũ triết tưởng đằng ra tay đến đối Hưng Hân bên này phát động công kích nói, nhưng cũng đến hỏi trước lôi ưng có đáp ứng hay không.

Quách dương khí hướng vân thủy, cùng Lâm Phong quỷ mê thần nghi lúc này cũng không sao sự sao?

Đương nhiên không là!

Hưng Hân kia là một đoàn đội, lúc này tại chiến đội cũng không phải là La Tập một người. Muội quang triệu hoán thú lập tức liền ứng phó rớt gào thét ba người, Hưng Hân mặt khác tuyển thủ, lúc này đều còn nhàn rỗi đâu!

Tô Mộc Tranh mộc vũ cam phong, trọng hỏa lực công kích quấn lên khí hướng vân thủy. Bất quá muốn nói xui xẻo nhất, kia còn phải nói là Lâm Phong. Hắn là chiến đấu tặc, quỷ mê thần nghi tiềm hành lại đây, cũng là chuẩn bị lợi dụng đánh lén đem Hưng Hân một cái nhân vật từ đoàn đội trung xé xuất . Nhưng là, sương khói tán , hắn hiện hình , sau đó, bị vây quanh .

Toàn chức cao thủ - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ