Đệ nhất ngàn sáu trăm bảy mươi bốn chương tiến lên quán quân đoàn đội đội hình
Trời cao phế đều.
Hiện trường người xem nhìn đến cuối cùng đoàn đội tái bản đồ tin tức thời điểm, Hưng Hân, luân hồi hai đội tại từng người chuẩn bị chiến tranh trong phòng cũng đồng bộ chiếm được bản đồ tin tức.
Điện tử màn hình lớn, toàn tức hình chiếu, TV tiếp sóng, còn có hai đội tại từng người chuẩn bị chiến tranh trong phòng tiểu màn hình, lúc này hoàn toàn đồng bộ, đều trước hiện ra một chút tấm bản đồ này toàn cảnh.
Toàn trường sợ hãi than!
Toàn tức hình chiếu hạ, xuất hiện tại tái trên đài , một tòa hình tròn đảo nhỏ lẳng lặng mà phiêu phù ở giữa không trung, đắm chìm trong dưới ánh sao.
Chức nghiệp tuyển thủ nhóm lập tức đã kinh liền bọn họ chỗ đã thấy toàn cảnh bắt đầu thảo luận.
"Tuyệt sát đồ?"
Đây là bọn hắn đệ nhất thời gian cảm giác đến .
Cái gọi là tuyệt sát đồ, chính là chỉ trên mặt đất đồ trung có đem nhân vật sinh mệnh nháy mắt thanh linh cảnh tượng. Vừa mới lôi đài tái dùng đồ "Không thể buông tha", hai đoan các hữu "Thiện nhập giả tử" đặt ra, này thoạt nhìn cũng rất như là tuyệt sát đồ. Nhưng bởi vì "Thiện nhập giả tử" vùng cấm không là đem nhân vật trực tiếp giây sát, NPC công kích, tuyển thủ còn có thể làm chống cự hóa giải, cho nên "Không thể buông tha" vẫn không thể tính làm là tuyệt sát đồ.
Mà lúc này đoàn đội dùng đồ trời cao phế đều, trôi nổi giữa không trung, nhân vật đến bản đồ biên giới sau liền sẽ rớt xuống, này nhưng chỉ có sinh mệnh lập tức thanh linh giây sát thiết kế .
Đại quyết chiến, tuyệt sát đồ sao?
Chức nghiệp tuyển thủ nhóm nghị luận sôi nổi.
Càng là trọng yếu trận đấu, chiến đội đều càng là xu hướng với bảo thủ cùng cẩn thận. Tuyệt sát đồ tồn tại thực đại ngoài ý muốn tính, cho nên nếu là từ chiến đội đến từ đi lựa chọn nói, đều cực nhỏ sẽ ở trọng yếu trận đấu trong lựa chọn tuyệt sát đồ. Tất cả mọi người hy vọng kháo thực lực của chính mình cùng cố gắng đến nắm chắc thắng lợi, mà không nghĩ bị loại này ngoài ý muốn tính cấp khiên chế trụ.
Mà hiện tại, tổng trận chung kết cuối cùng chi chiến, dĩ nhiên là một bức tuyệt sát đồ?
Đại gia chính nói đi, bỗng nhiên chỉ thấy kia đảo nhỏ trên không, một đạo quầng sáng mở ra, trình cầu hình hạ xuống, cuối cùng liên tiếp đến bản đồ sở hữu biên giới. Đi theo đơn giản giới thiệu cũng xuất hiện , câu đầu tiên liền kết thúc chức nghiệp tuyển thủ nhóm nghị luận.
Đây không phải là nhất trương tuyệt sát đồ, quầng sáng bao phủ, có thể cam đoan nhân vật sẽ không suất xuất đảo nhỏ.
Chức nghiệp tuyển thủ bên này nhất thời một mảnh hư thanh.
Sớm nói đi! Hại đại gia còn nghị luận nửa ngày.
Đi theo màn ảnh kéo gần, bắt đầu triển lãm trên đảo này cảnh tượng.
Vì thế một mảnh hoang vắng cô đơn vứt bỏ dấu vết xuất hiện ở tại mọi người trước mắt. Hai tòa giống như a tư đặc biệt khắc Kim Tự Tháp phong cách kiến trúc, là này phiến phế tích người trung gian lưu tối đầy đủ . Một đạo yên lặng con sông tự hai tòa kiến trúc sau lưng xuyên qua, con sông một khác mặt là một mảnh yên tĩnh rừng cây, tại tinh quang tắm rửa hạ, thân cây, cành lá, xám trắng trung lộ ra một tia thản nhiên lam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn chức cao thủ - Hồ Điệp Lam
Aventura】《 toàn chức cao thủ 》 tác giả: hồ điệp lam Nội dung giới thiệu vắn tắt: Võng du Vinh Quang trung được khen là sách giáo khoa cấp bậc cao thủ đứng đầu, bởi vì đủ loại nguyên nhân lọt vào câu lạc bộ đuổi đi, rời đi chức nghiệp vòng hắn ký thân với mộ...