Thứ bốn trăm bốn mươi sáu chương giết chết não tế bào
Kỳ thật bất luận cái gì một loại công kích đều sẽ sinh ra cứng còng hiệu quả, chẳng qua hiệu quả có mạnh yếu chi phân. Như rồng nha loại này kỹ năng, chế tạo xuất cứng còng hiệu quả thậm chí có thể lấy giây kế, kia liền sẽ ở thuyết minh trung đặc biệt chỉ ra. Mà tuyệt đại đa số kỹ năng thuyết minh trong đều không có nói tới cứng còng hiệu quả , khi đó gian đều cơ bản chính là ngắn ngủi một cái chớp mắt, chỉ có thể kháo ngoạn gia bằng kinh nghiệm, bằng trực giác đi bắt giữ.
Cao thủ cùng người bình thường khác nhau, tại loại địa phương này liền có một thực tiên minh thể hiện.
Vì cái gì đồng dạng kỹ năng xuyến tiếp lên liên kích, cao thủ có thể đánh đến thực đầy đủ, mà người bình thường tổng là rất dễ dàng mà liền sẽ bị cao thủ cấp phá rụng? Liền là bởi vì cao thủ nắm giữ hảo kỹ năng tiết tấu, mỗi một đánh mệnh trung, đều trùng hợp đánh ở tại cái kia điểm thượng. Cho nên lý luận đi lên giảng, không chê vào đâu được liên chiêu cũng là tồn tại , chỉ là muốn làm được rất khó rất khó, tái đứng đầu tuyển thủ, cũng chỉ có thể nói đi hết sức, không có khả năng nói trăm phần trăm mà đem nắm hảo mỗi một lần công kích.
Bất quá tại trước mắt, Diệp Thu một kích kia ít nhất là làm được .
Vốn cũng không đem này khối lựu đạn đương hồi sự hoàng thiếu thiên, bị này một máy móc truy tung thả ra tiểu máy móc cấp tạc đến sau, còn muốn đương hồi sự, cũng đã không có biện pháp . Một cái đoản đến nhượng rất nhiều người khả năng đều cho rằng căn bản không tồn tại cứng còng, vừa mới xuất hiện nơi tay lôi tạp đến dạ vũ thanh phiền trên người thời điểm.
Phản ứng mau nữa, tay mau nữa, thời gian này cũng đã kinh một chút biện pháp đều không có.
Lựu đạn nổ tung, nổ mạnh khí lãng hướng dạ vũ thanh phiền nhấc lên. Thực hiển nhiên điểm này cũng là Diệp Thu sở tính toán quá , khí lãng nhấc lên tống xuất vị trí, đúng là hắn sở yêu cầu .
Quân Mạc Tiếu đã kinh hướng phía vị kia đưa phóng đi, hoàng thiếu thiên đương nhiên sẽ không một chút giãy dụa đều không có. Nhưng là hắn buồn bực phát hiện, có thể trên không trung sinh ra di chuyển vị trí kỹ năng, lạc phượng trảm cùng ngân quang lạc nhận, cố tình đều là hắn mới vừa dùng xong , lúc này đều tại làm lạnh trung.
Phù không trung nếu có thể tự do bay lượn nói, kia phù không cũng liền không là một thường xuyên bị ngoạn gia làm như thêm vào công kích cơ hội thời cơ . Lúc này hoàng thiếu thiên, không có nhưng dùng kỹ năng, cũng chỉ hảo giương mắt nhìn, mắt mở trừng trừng mà bị hướng tới Quân Mạc Tiếu đón đầu một cái băng sơn đánh, trực tiếp cấp phách về tới mà thượng.
Dạ vũ thanh phiền đương nhiên sẽ không liền như vậy rồi ngã xuống.
Thụ thân thao tác, đối với bọn hắn loại trình độ này cao thủ mà nói, thao tác không đi ra kia nhưng tính là một trọng đại sai lầm.
Hoàng thiếu thiên đương nhiên không phạm như vậy cấp thấp sai lầm, chạm đất một cái chớp mắt dạ vũ thanh phiền đã kinh cút ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn chức cao thủ - Hồ Điệp Lam
Macera】《 toàn chức cao thủ 》 tác giả: hồ điệp lam Nội dung giới thiệu vắn tắt: Võng du Vinh Quang trung được khen là sách giáo khoa cấp bậc cao thủ đứng đầu, bởi vì đủ loại nguyên nhân lọt vào câu lạc bộ đuổi đi, rời đi chức nghiệp vòng hắn ký thân với mộ...