Đệ nhất ngàn năm trăm bốn mươi mốt chương ngươi thắng
Quay cuồng, lại một lần quay cuồng.
Lâm Kính Ngôn phản ứng ngoài dự đoán nhạy bén, đối Quân Mạc Tiếu này hoàn toàn không cần ngâm xướng pháo chống tăng gần gũi oanh sát thế nhưng cũng làm ra đúng lúc ứng đối. Lãnh ám lôi lăn một vòng sau lại lăn một vòng, liền đã xem nổ mạnh ánh lửa vứt đến phía sau.
Chơi đáng khinh, Diệp Thu lần này nhưng xem như gặp đối thủ .
Lâm Kính Ngôn, bản thân phong cách khả năng không tính là đặc biệt đáng khinh lưu, nhưng là đối phó đáng khinh lưu hắn lại rất có một bộ . Không có biện pháp, ai nhượng mấy năm cách một ngày thường huấn luyện thường xuyên làm đối thủ chính là Phương Duệ cái tên kia đâu?
Nhìn đến lãnh ám lôi này một pháo chống tăng né qua, tràng ngoại bá đồ tuyển thủ nhóm cũng cảm giác sâu sắc thán phục.
"Cũng chính là hắn ." Trương Giai Nhạc vẻ mặt chịu phục thần sắc.
Tuyển Lâm Kính Ngôn cái thứ hai lên sân khấu, nói thật tương đương một phần nguyên nhân chính là nhằm vào Quân Mạc Tiếu một phần trăm sinh mệnh.
Đúng vậy, một phần trăm, nhưng bởi vì là Diệp Thu, cũng đủ để khiến cho bá đồ độ cao coi trọng.
Làm Diệp Thu lão đối thủ, bọn họ những người này không có một cho rằng một phần trăm sinh mệnh sẽ làm Diệp Thu thỏa hiệp, người này khẳng định sẽ chết mệnh địa lợi dùng này một phần trăm hướng tử trong ghê tởm bọn họ.
Quả nhiên, đầu tiên là xoát huyết, sau đó chính là đáng khinh, ngoài miệng còn nói "Ngươi thắng " .
Đúng vậy, đại gia không chút nghi ngờ này một ván thắng chính là bá đồ, nhưng là này thắng được trả giá nhiều đại đại giới đâu?
Cho nên này một ván tuyển Lâm Kính Ngôn ra trận, huyết thiếu Diệp Thu, nhất định là chơi đáng khinh, Lâm Kính Ngôn kia đối đáng khinh là tối có biện pháp .
Này không, vừa mới chiêu thức ấy âm , đổi là bá đồ bất luận cái gì một vị, thật đều không nắm chắc nói không trúng chiêu, nhưng thay đổi Lâm Kính Ngôn liền không giống, này nhớ pháo chống tăng trốn đến vẫn là tương đương thong dong .
Tái khởi thân khi, cường lực đầu gối tập đã kinh phát động, bắn ra thân đã hướng Quân Mạc Tiếu đánh tới.
Này một phản đánh tới đến thực khoái, nhưng liền hai cái nhân vật hiện nay khoảng cách mà nói, này cường lực đầu gối tập thời cơ tựa hồ cũng không tốt lắm, sẽ không có được rất nhiều uy hiếp.
Bất quá như vậy tiết tấu lại tương đương khắc chế đáng khinh lưu, đáng khinh lưu thông thường yêu cầu quan sát, yêu cầu tự hỏi, yêu cầu bố cục. Cao tiết tấu không thể nghi ngờ có thể cho đối phương thiếu làm vài phần tính kế. Bất quá đối với một ít đáng khinh đến trong khung gia hỏa, kia liên theo bản năng ứng đối đều là đáng khinh , đối phó người như thế chỉ là như vậy tiết tấu lại còn áp không trụ đối phương đáng khinh.
Nhưng là Lâm Kính Ngôn lại tại tương đương trường một đoạn thời gian trong, mỗi ngày huấn luyện đối mặt đều là như vậy đáng khinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn chức cao thủ - Hồ Điệp Lam
Aventura】《 toàn chức cao thủ 》 tác giả: hồ điệp lam Nội dung giới thiệu vắn tắt: Võng du Vinh Quang trung được khen là sách giáo khoa cấp bậc cao thủ đứng đầu, bởi vì đủ loại nguyên nhân lọt vào câu lạc bộ đuổi đi, rời đi chức nghiệp vòng hắn ký thân với mộ...