Thứ chín trăm chín mươi tám chương mưa gió nổi lên
Gia Thế lão bản đào hiên tự mình tiếp thu phỏng vấn, đây chính là cấp túc mặt mũi. Bất quá tại chỉnh lý xong bản thảo tử sau, tào quảng thành coi như là kiến thức đến BOSS cấp nhân vật giảo hoạt cùng đanh đá chua ngoa. Thăm hỏi trung đào hiên đầy đủ biểu hiện ra hắn cùng Gia Thế đối Diệp Thu lý giải cùng bao dung, nhưng hoàn toàn chính là điểm này, đúng là hắn trong bông có kim phát chiêu.
Gia Thế đối Diệp Thu là như thế lý giải cùng khoan dung, nhưng là Diệp Thu lại suất lĩnh một chi chiến đội muốn tại khiêu chiến tái trong cùng Gia Thế liều mạng cái ngươi chết ta sống. Kể từ đó, song phương hình tượng cao thấp lập phán, dùng để hình dung Diệp Thu hành động từ ngữ, trừ bỏ lấy oán trả ơn, cũng chính là vong ân phụ nghĩa ...
Thực phấn khích!
Tào quảng thành chỉnh lý thành này thiên cảo thời điểm, trong lòng liền không trụ mà tại cảm thán , như vậy, Hưng Hân bên kia lại là như thế nào ứng đối đâu?
Gia Thế cùng Hưng Hân tuy rằng không có mặt đối mặt mà ngồi cùng một chỗ, nhưng là đừng quên đối hai đội tiến hành thăm hỏi phóng viên, đều là đến từ điện cạnh nhà. Bọn họ hoàn toàn có thể tại đề tài tiến tới đi dẫn đường, đem hai bên bài viết nội dung thiết kế đến đối chọi gay gắt đứng lên. Tào quảng thành phụ trách chính là Gia Thế bên này, mà Hưng Hân bên kia, hắn chỉ hận mình không thể tự mình đi, đành phải là đối thường trước ngàn đinh vạn dặn bảo.
Kết quả thường trước phỏng vấn trở về, bản thảo chỉnh lý đi ra sau tào quảng thành vừa thấy, khí liền không đánh một chỗ đến.
Tại thường trước bản thảo trung, chỉ thấy hắn viết: nói cập đi qua, Diệp Thu đội trưởng cười trừ, sau đó điểm khởi một căn thuốc lá, cùng người viết hưng trí bừng bừng mà nói đến lập tức.
Thật sự là danh sư xuất cao đồ a! Này một câu, cùng chính mình viết đào hiên "Hỏi người viết muốn một điếu thuốc" ý cảnh ra sao chờ tương tự. Nhưng là tương tự ý cảnh hạ, đào hiên miên trong giấu châm mà xuất chiêu , Diệp Thu bay lên một cước nói: tán gẫu kế tiếp đề tài.
Tào quảng thành lúc ấy liền chụp cái bàn đem thường trước ngoan mắng nhất đốn, nhưng xem như đem mấy ngày nay đối thường trước nghẹn kia cỗ tử khí ngoan ra một trận. Kỳ thật tào quảng thành tâm trong cũng rõ ràng, đây không phải là thường trước không đi làm, mà là đối phương không phối hợp, lảng tránh cái này đề tài. Nhưng nếu tùy tiện có thể được đến muốn biết đáp án, phóng viên phần này công tác không khỏi cũng liền rất đơn giản. Phần này bản thảo, nhưng xem như nhượng tào quảng thành đúng lý hợp tình mà nghi ngờ một phen thường trước năng lực.
Có thể nghi ngờ hoàn, bản thảo vẫn là đắc dụng không là. Liền tính không trảo hảo bán điểm, nhưng ít ra đó cũng là độc nhất. Bây giờ có thể phỏng vấn đến Hưng Hân , chỉ có thường trước một người. Nhìn xem điện tử cạnh kỹ báo tuần phái tới chuyên cùng khiêu chiến tái kia hai vị, tiến đến trận chung kết về sau, liền có vẻ đặc biệt xấu hổ. Bởi vì này hai chi đội ngũ đều không tùy ý tiếp thu phỏng vấn, biến thành hai người bọn họ cũng chỉ có thể cùng rất nhiều địa phương truyền thông đồng thời, giống cẩu tử nhất dạng nơi nơi ẩn núp, phát hiện hai đội tuyển thủ liền phác đi lên truy vấn mấy vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn chức cao thủ - Hồ Điệp Lam
Macera】《 toàn chức cao thủ 》 tác giả: hồ điệp lam Nội dung giới thiệu vắn tắt: Võng du Vinh Quang trung được khen là sách giáo khoa cấp bậc cao thủ đứng đầu, bởi vì đủ loại nguyên nhân lọt vào câu lạc bộ đuổi đi, rời đi chức nghiệp vòng hắn ký thân với mộ...