Part 22

843 4 1
                                    

Đệ nhất ngàn một trăm tám mươi tám chương ma xuất một hồi thắng lợi

Hưng Hân sân nhà nghênh chiến vi thảo chiến đội, cá nhân tái ván dầu tiên, lấy Diệp Thu thắng lợi chấm dứt, song phương tuyển thủ từng người đi ra trận đấu thai, hạ tràng.

"Cảm giác thế nào?" Vương Kiệt hy vọng đứng ở trước mặt hắn, vừa mới bị Diệp Thu đả bại, có một chút thất thần cao anh kiệt.

"Hảo cường..." Cao anh kiệt nói, "So với ta trước kia kiến thức đến , so với ta tưởng tượng đến , còn mạnh hơn."

"Nhưng ngươi còn thực tuổi trẻ, tiếp tục cố gắng, chung có một ngày ngươi sẽ siêu việt sở hữu người ." Vương Kiệt Hi nói.

"Là!"

Hai năm trước cao anh kiệt, cho dù có thiên tài tên, lưng đeo vô số người chờ mong, nhưng là lại cũng không dám có lớn như vậy dã tâm, hắn vẫn cảm thấy, có thể ở chiến đội trong mưu đến nhỏ nhoi, có thể đánh thượng chức nghiệp trận đấu, cũng đã thực hảo thực hảo .

Chính là câu lạc bộ cao thấp, đội trưởng, đội hữu, lại đều đối hắn báo lấy cực cao chờ mong, chính là trở thành đội trong một viên? Không, này xa xa không đủ, vi thảo đối hắn chờ mong, là trở thành đội trung cây trụ, trở thành cái kia tại đội trưởng Vương Kiệt Hi xuất ngũ về sau, khiêng lên vi thảo đại kỳ người.

Mình có thể làm được sao?

Mục tiêu bị áp đặt trong người, nhưng là nhìn cái kia được xưng là ma thuật sư thân ảnh, cao anh kiệt không chỉ một lần như vậy sợ hãi mà nghĩ quá. Hắn cảm thấy đội trưởng hảo cường, mình tại sao khả năng đạt tới như vậy độ cao?

Sở hữu người, tựa hồ cũng so cao anh kiệt chính mình càng có tin tưởng. Cao anh kiệt ngay tại như vậy không tin tưởng trung, có chút mù quáng theo mà trưởng thành . Cho đến ngày nào đó, thứ tám tái quý toàn minh tinh cuối tuần tân tú khiêu chiến tái, vạn chúng chú mục dưới, hắn cư nhiên chiến thắng bọn họ đội trưởng.

Cao anh kiệt kinh ngạc, khó có thể tin, nhưng này sau, rốt cục có một cái ý niệm trong đầu bắt đầu tại đáy lòng hắn mọc rể nẩy mầm.

Nguyên lai ta có thể làm được.

Cao anh kiệt bắt đầu nghĩ như vậy . Kế tiếp, huấn luyện, trưởng thành, cao anh kiệt cả người đều rực rỡ hẳn lên, hắn tìm được tự tin, hắn nhận cùng chính mình khả năng tính, hắn có thể hướng phía cái kia đã từng cảm thấy bất khả tư nghị mục tiêu, kiên cố mà rảo bước tiến lên.

Đương tái quý, bởi vì lên sân khấu quá ít, không có tư cách tham tuyển tốt nhất tân tú. Nhưng này không trọng yếu, thứ chín tái quý, cao anh kiệt bắt đầu trở thành đội trung chủ lực, trực tiếp đứng ở đó cái hắn muốn đi tiếp nhận, siêu việt người bên người học tập, trưởng thành, chiến đấu, đương tái quý, hắn trúng cử toàn minh tinh, trở thành chức nghiệp vòng trung đứng đầu  24 vị tuyển thủ chi nhất.

Hắn còn không có đạt tới bọn họ đội trưởng độ cao, nhưng là hiện tại, Vương Kiệt Hi cũng đã lại cho hắn tân mục tiêu.

Muốn siêu việt , là sở hữu người!

Mà lúc này đây, cao anh kiệt không có kinh hoảng, hắn sẽ hướng phía cái này mục tiêu, kiên định mà cố gắng đi xuống, Vinh Quang chi lộ, là không có chừng mực .

Toàn chức cao thủ - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ