Thứ hai trăm sáu mươi chương trở về trôi giạt nơi
Khí phách hùng, dịch đẩy ngã, xoát xuất ghi lại tùy tiện thao.
Mắng chiến trung, chợt có thơ xoàng một câu ngang trời xuất thế, công kích giả nhóm lớn tiếng trầm trồ khen ngợi, sôi nổi đăng lại, thế giới kênh trung hoan ca tiếu ngữ nhạc thành một mảnh, không ít người cướp tiếp tục đi xuống biên, thế giới kênh nhất thời mời dự họp lấy khinh bỉ Khí Phách Hùng Đồ vi chủ đề tái thi hội, nghiêm trang chững chạc thảo luận bằng trắc áp vận đều có.
Tình cảnh này, Khí Phách Hùng Đồ người làm sao có thể không giận, Tưởng Du đương trường thất thố, phiên tin tức thật sự đem kia câu đầu tiên người khởi xướng tên cấp nhéo đi ra.
"Trước vô phong! Đừng ở chỗ này vô nghĩa, có loại thượng cạnh kỹ tràng, thượng dã ngoại ta đơn luyện, thua đem tài khoản tạp ăn, có dám hay không?"
Tưởng Du là nghiệp đoàn hội trưởng, lời nói và việc làm đều đại biểu cho nghiệp đoàn, đã kinh đã lâu không như vậy quang côn qua. Nhưng hiện tại phê mã giáp, tức giận giá trị đi lên, cũng là không quan tâm , chạy đến thế giới kênh thượng trực tiếp cùng người gọi nhịp đi. Thua đem tài khoản tạp ăn, đây là Vinh Quang thời đại tân dùng từ, ý tứ tương đương với lúc đầu võng du đương trung "Thua san hào" .
Lý luận đi lên nói, kỳ thật đem tạp ăn cũng vô dụng, tài khoản tạp là có thể báo mất giấy tờ . Thật muốn tưởng tượng san hào nhất dạng, kia đến đi đem tạp gạch bỏ. Nhưng là, gạch bỏ... Này từ vừa không khí chất cũng không khí thế, đặt ở gọi nhịp trong lời nói, giống cái nhược trí nhất dạng, cho nên ngoạn gia vẫn là thích nghe đứng lên càng mang cảm "Đem tạp ăn" .
Tưởng Du khiêu chiến sau không bao lâu sau, ngoạn gia trước vô phong trả lời: khí phách hùng, dịch đẩy ngã, xoát xuất ghi lại tùy tiện thao.
Tưởng Du phát điên, nhưng còn tại thế giới lên tiếng làm lạnh trung, vì thế đoạt lấy một người khác máy tính, lần thứ hai xao thượng: "Một mình đấu, có dám hay không? Không dám liền câm miệng cho ta! ! !"
Lúc này đây cũng là đối phương thế giới kênh tin tức làm lạnh, nửa ngày không thấy thanh, nhưng chờ làm lạnh một quá, đối phương lập tức lên tiếng: khí phách hùng, dịch đẩy ngã, xoát xuất ghi lại tùy tiện thao.
"Kháo! !" Tưởng Du khoái điên rồi. Người bên cạnh nhìn hắn tức giận, đều thật không dám lên tiếng, bất quá tại trải qua sóng to gió lớn bọn họ xem ra, Tưởng Du lúc này hành vi tương đương ấu trĩ. Làm tam đại nghiệp đoàn hội trưởng, tự mình cùng một cái không biết nào tới tiểu thái điểu tại thế giới thượng đối mắng, này tương đương hạ giá a!
Mà cái này không biết nào tới tử thái điểu thoạt nhìn ngược lại kinh nghiệm thực phong phú bộ dáng, Tưởng Du gọi nhịp hờ hững, chính là biết lúc này đối phương đang nhìn tin tức của hắn, vì thế đem hắn cái kia khí đến người tin tức nhiều lần mà phát lại, phi thường thành công mà nhượng Tưởng Du càng ngày càng giận.
"Hội trưởng hội trưởng! Lãnh tĩnh, sinh khí ngươi liền thua!" Mọi người rốt cục vẫn là vây đi lên khuyên giải an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn chức cao thủ - Hồ Điệp Lam
Przygodowe】《 toàn chức cao thủ 》 tác giả: hồ điệp lam Nội dung giới thiệu vắn tắt: Võng du Vinh Quang trung được khen là sách giáo khoa cấp bậc cao thủ đứng đầu, bởi vì đủ loại nguyên nhân lọt vào câu lạc bộ đuổi đi, rời đi chức nghiệp vòng hắn ký thân với mộ...