Part 3

460 7 0
                                    

Một trăm lẻ hai chương toàn diện tăng lên

Ba ngày nay Diệp Thu vội trước vội sau vội trong vội ngoại, bánh bao xâm lấn, Đường Nhu, Tô Mộc Tranh ba cái đều là đại gia, cũng chờ hắn đi hầu hạ, trước hai cái chủ yếu là giáo dục, cuối cùng một cái là mang theo luyện cấp.

Dạ Độ Hàn Đàm đây là cấp nhà mình xoát ký lục, làm việc đương nhiên càng để bụng, cùng ngày liền cấp Diệp Thu phát lại đây một cái ngoạn gia. Là một 23 cấp nguyên tố pháp sư, tên gọi yêu vô giúp vui. Tên này nhượng Diệp Thu có chút không lời gì để nói, nghiêm trọng hoài nghi ban Dạ Độ Hàn Đàm tại hướng chính mình phun tào. Vì thế Diệp Thu muốn dạy dỗ người tự nhiên là lại nhiều một cái. Dù sao này ký lục không thể coi thường, không đem các mặt đều chiếu cố đến, đến lúc đó tùy tiện ai sai lầm một chút chậm trễ vài giây liền khả năng hủy toàn đội người cố gắng.

Bất quá hiện tại một đội người đều hồi môn, cấp thấp nhất Tô Mộc Tranh Phong Sơ Yên Mộc  lại dùng một ngày lên tới 20 cấp sau, Diệp Thu liền thu xếp năm người tổ đội hạ phó bản ma hợp luyện tập. Dạ Độ Hàn Đàm cùng Dạ Vị Ương hai vị nghiệp đoàn lãnh đạo đồng chí tự thân đến chỉ đạo công tác, nhìn đến Diệp Thu tổ chức khởi đội ngũ thậm chí có hai cái cô nương, hai người đều thực kinh ngạc. Du hý trung nữ ngoạn gia vốn là liền thiếu, cao thủ liền càng thiếu. Quân Mạc Tiếu bên này nghe nói muốn còn không phải giống nhau cao thủ, kết quả cuối cùng cư nhiên mang đi ra hai cái cô nương, này đến là nhiều hiếm lạ tài nguyên nột?

Dạ Độ Hàn Đàm cùng Dạ Vị Ương âm thầm nói thầm một chút cũng không thương lượng xuất cái nguyên cớ. Đối với Quân Mạc Tiếu muốn tổ chức cao thủ, bọn họ đã sớm khởi muốn lung lạc tâm tư, nhưng hiện tại vừa thấy cư nhiên là cô nương. Này muốn cấp rống rống mà liền đi lên lôi kéo làm quen, chẳng phải là muốn bị người hiểu lầm thành là sắc trung ác quỷ?

Hoàn hảo, bên kia còn có một gọi bánh bao xâm lấn gia hỏa. Nhưng tên này vừa nghe liền thập phần không giống như là một cao thủ, Dạ Vị Ương bị Dạ Độ Hàn Đàm đuổi tiến lên, bất đắc dĩ mà chuẩn bị lấy bánh bao xâm lấn bắt đầu xuống tay. Khí Phách Hùng Đồ tại đệ thập khu nhận người công tác chủ yếu chính là Dạ Vị Ương tại phụ trách.

"Các vị vất vả a!" Dạ Vị Ương đi lên chào hỏi, Dạ Độ Hàn Đàm thì làm bộ đi cùng yêu vô giúp vui công đạo sự tình, một bên nghe lén bên này tình huống.

"Người nọ là?" Đường Nhu Tô Mộc Tranh các nàng đương nhiên đều không biết.

"Là lão bản." Diệp Thu nói.

"A!" Tô Mộc Tranh lập tức hiểu được.

"Cái gì lão bản?" Đường Nhu lại không hiểu.

"Mời chúng ta xoát ký lục lão bản." Diệp Thu nói.

Đường Nhu còn là có chút mê mang, võng du trong mấy thứ này nàng nào hiểu a! Bánh bao xâm lấn mặc dù là tiểu bạch, nhưng đối võng du lại không xa lạ, ngược lại hiểu được đại khái ý tứ.

"Quay đầu lại tái giải thích." Diệp Thu đối Đường Nhu nói. Kết quả bên kia Dạ Vị Ương đã cùng bánh bao xâm lấn tán gẫu thượng : "Hắc, vị huynh đệ kia khí chất bất phàm, tên ngạc nhiên, vừa thấy liền là một độc nhất vô nhị tuyệt thế cao thủ a!" Dạ Vị Ương vẫn là như vậy không mặt mũi không da .

Toàn chức cao thủ - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ