Tuy biết rõ ai cũng sẽ ăn bận đẹp đẽ khi đến dự buổi trưng bày nhưng Conan vẫn choáng ngợp trước vẻ đẹp ấy. Cô nàng lạ mặt bỗng cúi người thêm một chút, nở một nụ cười duyên dáng, bảo:
"Vậy à? Thật mừng quá, chị thấy em cứ ngó nghiêng mãi nên hơi lo lắng."
"Dạ không. Em chỉ đang tò mò xung quanh thôi ạ!" Conan lập tức bật cái trạng thái trẻ con đáng yêu lên để trả lời.
"Ồ, chị không ngờ một đứa bé như em sẽ thích tranh của Van Gogh đấy! Nó hơi..u buồn so với sở thích của trẻ con." Nàng trầm ngâm nói.
"Vậy sao ạ? Nhưng em cực thích, thích Van Gogh luôn. Chị có thích ông ấy không?" Conan diễn vai rất thành thục, chắc là diễn lâu rồi cũng quen.
"Chị thích chứ. Còn yêu ông ấy nữa. Chị mong gì có thể đi ngắm những bức hướng dương của ông ấy." Nàng đưa những ngón tay chạm lên môi, lớp son đỏ cam nhưng không quá đậm.
Không hiểu sao tới đây, Conan bỗng dưng cảm thấy thật nghi hoặc, rằng người trước mặt mình có phải là Kaitou KID không? Dù sao KID cũng thể trở thành bất kì ai. Nhưng trước khi kịp dò hỏi thêm thông tin, Ran đã chạy tới chỗ cậu, kêu:
"Ôi Conan, em đây rồi!"
Ran hôm nay cũng rất xinh, em mặc chiếc áo sơ mi trắng đóng thùng trong một chiếc váy jean dài, điểm những nét thêu hoa nhỏ xinh xắn và li ti. Vì trời đang hơi lạnh nên em mặc thêm một chiếc áo len mỏng màu be. Như một người chị, Ran dặn:
"Em phải cẩn thận đấy, Conan. Chị vừa nghe có báo mất đồ, hình như trà trộn vào đây có móc túi."
Đối mặt ở cự ly với người con gái mình thích, sát rạt khiến Conan hơi bồn chồn, đáp ngay:
"Dạ, vâng ạ."
Lúc này, Ran mới để ý đến cô gái váy trắng kia. Ánh mắt cả hai chạm nhau trong phút chốc, im lặng rồi bối rối một chút. Có lẽ ngay chính Ran cũng xém chút giật mình trước sự xinh đẹp đó.
"Á..em..em chào chị."
"Ưm..ừm, chị chào em...Vậy em là chị gái của cậu bé nhỉ?" Không hiểu sao giọng nàng cũng có đôi chút bối rối, chắc hẳn là bị ánh sáng rực rỡ tựa mặt trời của Ran làm cho chói hết cả mắt rồi.
"Vâng. Em là Ran Mori. Còn cậu bé này là Conan Edogawa. Mhh, chúng em có làm phiền gì chị không?" Ran ngước đầu nói, do cô gái kia đi cao gót đế đinh nên cao hơn hẳn cô một cái đầu.
"Không, hoàn toàn không. Chị chỉ tưởng cậu bé bị lạc thôi. Tên chị là Kobayashi Enaga. Rất vui được gặp em."
Trong cơ thể nhỏ bé, Conan ngước nhìn hai cô gái nói chuyện với nhau.
"Em cũng rất vui được gặp chị!" Ran đáp lời, tràn đầy năng lượng. Sau đó, như chợt nhớ ra điều gì đó, mặt cô ấy ngập tràn thích thú, nói:
"Chị Enaga này, có phải tên chị bắt nguồn một loại chim sẻ tuyết ở vùng Hokkaido không ạ?!"
"Á, em nhận ra này. Chúng rất đáng yêu nên chị tự hào tên chị lắm." Nàng ấy cười một cách rạng rỡ.
"Nó rất hợp với chị lắm luôn." Ran dễ dàng so sánh Enaga với lũ chim nhỏ, trông mềm mại tựa như bông đấy. Dù Conan cảm thấy khác hẳn nhưng không hiểu tại sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CONAN FANFIC] [ShinKai] "So Why"
FanfictionThân gửi đến các tình yêu, Đây là fanfic của Detective Conan, cặp đôi chính là Conan x Kaito KID or Shinichi x Kaito KID (SHINKAI). Tui đã viết cái fic này trong cơn say nhận thức rằng tui cần nhiều fic Kaito KID nằm dưới hơn. "Ngươi, cậu thám tử...