Si harold or Edward naman, nang gabing iyon, nagpahingin sya sa may balkunahe ng kwarto nya. Naiisip nya parin kasi ang nangyaring pag-uusap at pagtatagpo nila ni louis.
Edward : no, edward . You can't go back as harold . No one can hurt you again.
5 Years ago ... (flashback)
Harold : (mataba) (nakasalamin) bakit ang daming tao ? (Tumabi kay liam) liam, ano bang meron ngayon ? Bakit ang daming tao dito sa kumpanya ? Anong meron ?
Liam : nakalimutan muna ba ? Ngayon ang araw na iwewelcome ang bago nating kasama dito sa trabaho.
Harold : talaga ? Napaka espesyal nya naman yata.
Niall : harold, ano bang mangyayari sayo ? Ngayon ang araw na mag-uumpisa sa trabaho ang anak ni sir troy. Para magtraining sya dito sa pilipinas.matapos nyang mag graudate sa ibang bansa.
Harold : oo nga pala. Ngayon pala iyon.pwedeng magtanong pa ulit ?
Liam : okay, ano iyon harold ?
Harold : bakit dito sa pilipinas sya magtetraining ? Bat di sa ibang bansa ? Bat di sya sa ibang bansa ?
Liam : Ilang buwan lang daw sya dito then balik sya sa states para hawakan ang business doon.
Harold : aahh..
Liam : pero kaya daw sya pinagtetraining dito, yun ay dahil may tendency daw na ihahandle nya daw itong Austin company in the future.
Harold : updated kayo ?
Niall : (natawa) masyado ka kasing seryoso sa trabaho hazza bear. Kaya tuloy nahuhuli ka sa balita.
Harold : (napangiti)
Troy : to all my beloved employess , nandito ngayon ang aking anak na lalaki upang magtraining dito sa aming companya . Sanay ituring nyo sya bilang kaempleyado at hindi bilang boss nyo.
Harold : babalik na ako sa table ko. (Paalis na sana)
Troy : please welcome my son louis william tomlinson.
Hannah : wow ! Ang Gwapo ! Hot ...
Harold : (natigilan) (lumingon)
Louis : it was nice to meet all of you guys. As my father said don't treat me like your boss. Dont worry i wont take a revenge on anyone of you in future.
Lahat : (nagtawanan)
Louis : oh , that's serious. Why you are laughing ? (Pagkangiti-ngiti)
Harold : (nasaisip) tama si hannah, gwapo at hot itong si sir. (Biglang tinapik ang mag kabilang pisngi) no ! Harold ano bang pinag-sasabi mo.
Liam : okay ka lang harold ?
Harold : b-babalik na ako sa table ko.
Itinuloy na ni harold ang istoryang ginagawa nya. Sya ang tipo ng empleyado na di mo aakalaing matalino dahil sa kanyang pisikal na kaanyuhan. Mataba kasi itong si harold at nakasalamin din. Pero sya ang pinakamagaling na writer ng austin company, kapag nagsusulat na sya nakatuon na ang atensiyon nya sa sinulat nya.
Hannah : harold papunta na dito ang hot na si louis at sir troy.
Harold : (tumango)
Troy : so , this is then tables of our writers and those tables for editors.
Louis : where i gonna sit ?
BINABASA MO ANG
STORY OF MY LIFE
FanfictionWhat will you do when you meet again the person who broke your whole life ? Harold Edward styles is the most famous writer in Austin. company. sa kabila ng pagiging kilala nya sa Larangan pagsusulat , may nakaraan na pilit nililomot at Ang naging...