14,

27 1 0
                                    

Nang kumakain sila ng umagan iyon hindi maalis ni cialon ang mga ngiti sa labi . Habang si louis naman , wala sa mood dahil mas pinili ni harold na kumain na lang sa kwarto kasama sinkendall. Mukhang ayaw nitong magpamita sa kanya.

Melissa : guys ! Before we end up our breakfast. I had a good news to all of you.

Stan : lets us hear that one.

Melissa : me and tim are official .

Lahat : official ?

Melissa : kami na ni Tim .

Lahat : (nakanganga) (sabay tingin kay justin)

Justin : (nagpupumigil umiyak)

Melissa : whats wrong with you guys ? I thought you'll be happy for us.

Tristan : ofcourse we will ! Nagulat lang kami. Bestfriends turn to lovers.

Liam : (umiiling) Yes were happy for you. (Nakatinhin kay niall)

Niall : (yumuko)

Laisa : congrats Mel and Ni.

Melissa : thank you guys.

Justin : congratulations to both of you.S-sumakit ang tiyan ko. Excause me ! (Lumabas)

Niall : I-i forgot yung chargerbko nakasaksak pa doon sa kwarto baka maka cause pa ako ng sunog dito. Excause me guys . (Tumakbo)

Justin : (tumulo ang luha) (umupo sa same spot)

Niall : (hinahanap si justin) (nakita)

Justin : (nagpupunas ng luha)

Niall : why you are crying ?

Justin : (nagulat) (lumingon) niall ! Bakit nandito ka ? Bumalik ka a doon, baka hanapin ka ng girlfriend mo.

Niall : are you jealous ?

Justin : hindi ah ! N-nagulat lang ako for how many years, you always confessing to me that you love me. Hindi kulang sukat akalain na matapos moakong palayain at ikaw (umiiling) magiging kayo agad ni melissa. I thought hindi ka agad makakahanap ng iba dahil mahal mo ako. Wow sampal sa mukha ko iyon.

Niall : justin , listen to me.

Justin : No, bakit di mo agad sinabi na hinihintay mo lang na sabihin kong di talaga kita kayong mahalin ! Para maging kayo na agad ni melissa. Sana sinabi muna agad! Hindi yung pinahiya mo ko sa lahat.

Niall : (biglang hinalikan si justin) mahal kita justin. Ikaw lang.

Justin : (sinampal si niall)

Niall : justin.

Justin : now you kissed me ! Tapos your saying you love me. Only me ? Eh ano yung eksena doon kanina ?

Niall : how about you and brad ? I saw you last night hugging each other. Kayo narin ba ?

Justin : I am not like you niall ! Ang nakita mo kagabi , brad enlighten me that i only idolizing him because the only i love is you !

Niall : You love me ? (Hahawakan )

Justin : Fuck off . (Tumayo) im happy for you. (Umalis)

Madals ang maling pagkakaintindi or misunderatood ang tumatapos sa isang magandang relasyon. Dumaan ang dalawang araw . Handa na ang lahat sa muling pagbabalik nito sa trabaho bukas, ang daming nangyari sa isang linggong pagbabakasyon nila sa austin resort.Stay with me guys sa nalalapit na pagtatapos nito. Lots of secret will reveal..

STORY OF MY LIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon