Madalas sa flat ni Harold nag tatambay at doong ginagawa o tinutuloy ang mga Hindi nila natapos sa kumpanya. Halos araw-araw silang nandoon.minsan nga'y doon narin natutulog si Louis.
Louis : (tulog)
Harold : (nakatayo sa gilid ng Kama) I think I love you
* * * *
Troy : this your new work mate. This cialon and laisa and of course Stan.Cialon : hi everyone I'm cialon !
Laisa : and I'm laisa .
Niall : nice to meet you cialon and laisa . I'm niall . Nice to meet you too stan.
Liam : lad. may type kana Yata. Sino sa kanila ?
Niall: patawa ka li, I already love someone Else.
Justin : talaga niall ? Sino ? I can help you with that . By the way I'm Justin.
Niall/Liam : (nagkatinginan)
Louis : I'm Louis and this is Harold.
Cialon/laisa : (ngumingiti)
@canteen.....
Laisa : lagi bang magsasaliri young dalawa ?
Justin : Oo laisa ,mahilig silang magasarili.
Cialon : at close silang dalawa noh ?
Justin : sobra.
Laisa : yun na nga, sa palagay ko dinamagtatagal Ang relasyon nilang iyan.
Justin : anong sabi mo ?
Cialon : naku Justin Wag mo nalang pansinin yan. laisa tama na.
Laisa : alam mong magsasabi ako ng totoo cialon.
Justin : anong ibig Nyang sabihin ?
Cialon. : si laisa kasi madalas nagkalatotoo ang mga sinaasabi at maaaring mangyari nga Ang sinasabi nya.
Justin : (natawa) Alam mo laisa . Imposible yan. Sa dalawang buwan ni Louis dito Hindi pa natitinag ang pagkakaibigan ng nga iyan. Kahit na nag-Simula sila noon sa away.
Iaisa : doon din ito magtatapos . Sa isang away. Sa isang pagkakamali
Araw ng pagsubmit ng kwemtong ginagawa nya at inedit ni Louis . Dala dala na nya Kay Mr.Troy . Pero muli muna nyang binasa Ang letter ni Louis sa kanya this moring .
My Hazza bear ,
I think our story Will boom the universe :) kapag pasado tayo Kay sir (whom my dad) Ipapaubaya kuna say yung isang kahilingan Ko. So your two wishes will grant. by the way meet me at the roof top of this company, I have something to tell you . Ibibigay ko sayo yung sagot ko about dun sa sinabi mo , sa last time na nakitulog ako sa flat mo.see yah !
BINABASA MO ANG
STORY OF MY LIFE
FanfictionWhat will you do when you meet again the person who broke your whole life ? Harold Edward styles is the most famous writer in Austin. company. sa kabila ng pagiging kilala nya sa Larangan pagsusulat , may nakaraan na pilit nililomot at Ang naging...