Dumaresto na nga ang lahat sa isang parang bahay, and pagkakaiba nga lang nito sa tunay na bahay open ang mgakabilang dulo nito kaya presko. At may mahaba itong mesa. Nakalapag na sa mesa ang mga pagkain. Nag-umpisa ng kumain amg lahat .
Niall : grabe , ang sasarap naman ng mga pagkain dito.
Edward : niall, pwedeng paabot ng sandwich sa tabi mo . Parang masarap din ang pagkakagawa.
Niall : (inabot) there you go.
Edward : thanks , ni (kinuha)
Louis : wait, harold (kinuha ang sandwich) (inabot ang isang sandwich ) sa naaalala ko, you can't eat a sandwich or any food that contains mayonaise.
Edward : excatly ! May mayo ba iyon ?
Louis : yes, but this one, walang mayo. Meron itong mozarella cheese and parma ham. Try this one.
Edwars : thank you . (Kinain) its great
Kendall : (nakatingin sa dalawa)
Louis : told you.
Edward : try it babe (pinapakagat kay kendall) masarap ?
Kendall : (kumagat) your right babe.
Niall : Mel, gusto mo rin ba ?
Melissa : sure tim . Thank you.
Niall : how about you jus ?
Justin : im okay.
Cialon : dati sya ang unang inooperan but now pangalawa na lang sya.
Justin : tumigil ka nga cialon.
Laisa : that true cialon.
Justin : isa ka pa laisa. May iba tao akong gustong mag-alok saakin (nakatingin kay brad)
Bradley : (biglang tumingin kay justin) (ngumiti kay justin)
Justin : (nagulat) (namula)
Stan : ang galing naman ng chef nyo dito louis sarap magluto.
Louis : gusto nyo ba syang makilala ?
Tristan : yes, please .
Louis : paul, can you call her ?
Paul : I will sir. (Umalis)
Pag-alis ni paul , patuloy silang kumakain at sarap na sarap talaga sila sa mga pagkain. Nang bumalik na ulit si paul kasama na nya ang chef g resort.
Paul : nandito na pu sya sir.
Louis : there you are. Come here El.
Eleanor : (lumapit kay louis)
Louis : (hinawakan ang bewang) guys, i would like to meet my head chef in this resort Eleanor calder.
Eleanor : Hi, you can call me El.
Niall : wow Elm your amazing chef, wala akong makutya sa mga niluto mo.
Eleanor : thank you sir.
Niall : nah, just call me niall.
Melissa : ganun ? Pag ako pinagluluto ka kulang na lang kutyahin mo pati ___.
Niall : shh.. melissa dont say that.
Melissa : oo naman ah.
Lahat : (nagtawanan)
James : ang swerte naman ng magiging boyfriend mo El. Or your current boyfriend lagi mo siguro syang binubusog.
Eleanor : (namula) sa ngayon i dont have a boyfriend.
BINABASA MO ANG
STORY OF MY LIFE
FanfictionWhat will you do when you meet again the person who broke your whole life ? Harold Edward styles is the most famous writer in Austin. company. sa kabila ng pagiging kilala nya sa Larangan pagsusulat , may nakaraan na pilit nililomot at Ang naging...