EPILOGUE

28 1 0
                                    

Nagmerge ang kumpanya ng Austin at cox company matapos magpakasal sa states sina louis at harold. Lumaki ang kita ng merge company dahil sa wakas ipinublish na nina harold at louis ang librong ginawa nila noon ang ____.

Louis : Guys ! The book " Story of my life" was the no.1 best selling book !

Lahat : (nagpalakpakan)

Harold : (lumapit) (karga-karga ang 1 years old baby na si ellijah ) We will continue to became the top ! Are you with us ?

Lahat : Yes !

Louis : This is it love. We will continue the story that we will share, forever .

Harold : Yes, Forver.

Cialon : buti pa sila may pamilya na.

Liam : you want a family ? A baby ?

Cialon : Marry me first Daddy Payno.

Niall : (hinalikan si Justin) I love you my princess.

Justin : And I love you too my prince (sabay yakap kay niall)

Stan/Laisa : Grabe ! Di halatang Inlove ang lahat !

*******
Matapos ang naturang Even na iyon, bumisita sina louis, harold at ellijah sa isang espesyal na tao. Nagdala sila ng bulaklak at inilapag sa puntod ni kendall.

Harold : Hi ken ! Nandito ako ngayon kasama si louis at ang anak mong si Ellijah .Eli this is your mama.

Ellijah : M-mam-ma (karga ni louis)

Louis/harold : (natawa)

Harold : Thank you for changing me kendall. But my heart nothing change. Sya parin ang tinitibok ng puso ko. And we know your happy with us.

Louis : Thank you kendall. Thank you for trusting me on taking care of your son. I will love them for the rest of my life.

Harold : (tinignan si louis) : hey harry , son . Lets go were straving . We need to take a lunch.

Gemma : (kinuha si Ellijah) sunod na lang kayo lovers. (Pumunta sa s Anne asakyan)

Louis : (nakaakbay kay harold) (naglalakad papunta sa kotse) hindi ako nagkamaling bumalik at naging parte ako ulit ng kwneto ng buhay mo.

Harold : at hindi rin ako nagkamali pabayan kang maging parte ulit ng buhay ko. (Pasakay sa kotse)

Louis : (pinigilan) we are saying some sweet stuff here, we should do some sweet move.

Harold : Louis what are _____.

Louis : (hinalikan) thats what i mean.

Harold : (namula)

Gemma : hey lovers ! Sakay na at nagugutom na ako. porke busog na kayo sa isa't isa ah.

Harold/Louis : (sumakay)

Anne : Ready to go ?

Gemma : Go mam ! Hungry much !

Anne/Ellijah/Louis/Harold/Gemma : (nagtawanan)

Anne : (pinaandar ang kotse)

Harold : Im Harold Edward Styles im married to louis william tomlinson. If you want to know my whole storym read our story that has been published today . Its "THE STORY OF MY LIFE"

********
THE END ♥♥♥♥

STORY OF MY LIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon