12.

33 1 0
                                    

3RD NIGHT ...

justin : (asa pool area)!(nakalublob ang mga paa)

Niall : (lumapit) can i sit next to you ?

Justin : niall (yumuko) sige.

Niall : (umupo) so, why are you here ?

Justin : nag-iisp isip.

Niall : about work ?

Justin : No, aboutvdoon sa gameb, noong first day natin dito sa resort.

Niall : what about that ?

Justin : niall i notice what you did. Why ? Bakit nagpatalo kayo gayong alam natin na kayo dapat ang mananalo ?

Niall : dahil nasasaktan kana. Justin dione you know that i love you right ! Peri kahit hindi mo ako magawang mahalin i till care about you. Ayoko nasasaktan ka lalo ma ng kaibihan ko.

Justin : she loves you.

Niall : i know.

Justin : (nanlaki ang mata) you know ? Bakit hindi mu sya ligawan ?

Niall : justin , tinataboy mo ako lagi pero ito na yata ang pinakamasakit na pagtaboy mo sakin. Can you please tell me why you cant love me back ? Please ?

Justin your so kind and sweet niall. Butbi already love someone else. (Yumuko) i love brad.

Niall : what ? Si brad ? (Tumahimik)

Justin : im sorry Niall.

Niall : No, justin, dont . You are freento chooseb. And you choosed brad. Kung mahal mo talaga ang isang taon, kailangan mo syang palayain kung magiging masaya naman sya sa taong pinipili nyang mahalin. I love you justin. But ibguess i have to set you free. (Tumayo) (paalis)

Justin : niall ! (Hinawakan ang kamay ni niall ) thank you for loving me .(umiiyak)

Niall : (pinunasan ang luha ni justin) why you are crying ? Tears of joy ah ? Remember this justin ? If brad will hurt your feeling and if i saw you crying because of him. Ill definitely crushed my right infort if this handsome face !

Justin : niall naman ..

Niall : im serious . Hahayaan na kitang magisa dito. Papasok na ako. (Tinitignan si justin) (hinalikan sa pisngi) bye (umalis)

Justin : umiiyak ako dahil sa pakakawala ko yung taong buong pusong nagmahal saakin.

Niall : biglang tumulo ang luha) its hurt to let someone free. Specially this someone you loved. But i need to be happy for her. Even if its hurt me so much.

******

Edward : (naglalakad-lakad) God ! I can't sleep (nakakita ng parang bar) (pumasok)

Josh : hi sir ! Welcome to Austin wine special .

Louis : (lumingon) oh hazza ! Youre herw.

Edward : louis ! (Umupo sa tabi ni louis)

Louis : common , join me , (uminom)

Edward : mukhang nakarami kana louis.

Louis : joshm bigyan mo ri itong si hazm yung mabagsik hindi madaling makatulog ito sa lasingan eh. Ang lakas uminom.

Edward : yes , please . Kanina kupa gusgong matulog pero di ako makatulog.

Louis : bakit naman ? Dahil ba excited ka nang magpropose sa girlfriend mo ?

Edward : (nagulat) louis , paano mo ?

STORY OF MY LIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon