15.

24 1 0
                                    

Kinabukasan nga'y nagpalit na ng office sina niall at liam. Makikipagteam up si liam kay cialon then niall kay justin. Naging okay naman ang samahan nila, lalo na ang umaayos na bonding nina louis at Edward . Linggo na naman ang lumipas mukhang may mabubuwag na naman nasamahan.

Justin : Sir Niall, can i ask about this scene ? Ano sa tingin mo gagawin ko ?

Niall : (pumunta sa may likod ng upuan ni justin) (dumikit ang ulo sa may gild ng mukha ni justin) this part ? Ganito lang iyan. (Inayos)

Justin : wow ang galing mo sir. Thank you sir . (Lumingon sa kanan) (nahalikan sa pisngi si niall) ohps, im sorry.

Niall : (ngumiti ng pilyo) bakit di mo sinabing gusto mo pala ? Pwede naman kitang bigyan wag kalang magnakaw ng halik.

Justin : sorry na nga diba ?

Melissa : Ahemm ! May dala akong lunch.

Justin/Niall : (lumingon sa gawing kaliwa)

******

Cialon : ang hirap naman nito. Hindi ko alam paano ko susundan ang istorya . Si liam ? Nasaan kaya sya ? (Hinanap)

Stan : (papasok sa kumpanya)

Cialon : (nakasalubong si stan) stan, saan ka galing ?

Stan : nagyosi lang sa labas.

Cialon : nakita mo ba si sir liam ?

Stan : oo, lumabas gumawi sya sa banda roon sa parking lot.

Cialon : sige salamat . (Pumunta)

******
Liam : just please do me favor .

Connor : Im always doing your favor liam. Ngayon lang ako nakaramdaman ng saya dahil unti -unti kong nakilala si cialon.

Liam : You know that i like her con. Why you stealing her for me.

Connor : hindi kita inaagawan liam. Masyado kalang duwag para umamin sa kanya. Kung Kundi mo saakin pinapagawa yung mga note mo at nung mahuli nya ako sa akto edi sana hidi na ako nagpapanggap bilang ikaw. Ginatungan kupa yung imbento mong dude phenom ng malaman mong pinaghihinala na nya ako samantalang your codename D.P means DADDY PAYNO.

Liam : hindi ko kayang nakikitang masaya sya sayo dahil dapat ako ang nasa posisyon mo, connor. Natakot kasi ako sa rejection when i found out na sakaling ikaw nga ang admirer nya inamin nya saakin she will like you.

Connor : but not's the ____. (Natigilan)

Liam : what connor ?

Cialon : (umiiyak)

Connor : cailon ? (Palapit)

Cialon : dyan ka lang ! Both of you ! You trick me ! Bakit hindi ko nahalata na ikaw pala iyon liam ? (Pumapalakpak) you got me there. I think the show was over ! (Tumakbo)

Liam : (hinabol) cialon wait . (Hinawakan sa braso) please listen to me cia.

Cialon : (sinampal) that's for making me stupid ! (Sinampal sa kabila) and thats for making fun of my heart. I thought youre a nice guy ! I hate you ! Stay away from me ! (Umalis)

Connor : i think when its comes to love, your idea was definitely a failed . Now its your turn to do it on your own . Hindi na ako makikialam.

STORY OF MY LIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon