9..

24 1 0
                                    

Guys presant na ito ah tapos na flashback ...

Sa trabaho ni edward , minabuti nyang wag munang makisalimuhan masyado sa iba. Gumawa muna sya ng paraan upang matapos ang sinusulat nya. Nang napublish ito hindi sukat akalain ng lahat ang naging resulta . Sa meeting ...

Louis : nagpatawagg ako ng meeting para ipaalan sainyo ang resultabng pagbenta ng mga ito sa book stores guys , this month were on the top place !! Nalamangan natin ang cox company ! We did it !

Lahat : (sumisigaw) (nagpalakpakan)

Louis : and that's because of harold .

Edward : (tumingin kay louis) me ?

Louis : dont be so humble harold. Best selling story ang libro mong destiny's game. Thanks to you , you make us to the top and also to you guys na naghirap upang bumenta ang mga stories natin. Give yourself a round of applause ! (Pumalakpak)

Lahat : (pumalakpak din)

Louis : and because of this , i want you to know guys theres another good news. My dad  was safethe operation to his heart was successful.

Stan : thats totally another good news.

Louis : nagfile ako ng 1 week vacation papunta sa austin resort.

Laisa : ang sayang bakasyon naman nyan.

Louis : yes laisa, but im not only one.

Laisa : sinong sasama nyo ?

Louis : (tumawa) this is not my success this was our success. So we are all going to austin resort by monday !

Lahat : (nagsigawan) yes !

Cialon : sino pa ang mga kasama ?

Louis : our 4 models sa mga books na inilalabas natin. Sina james, brad,connor and tristan.

Justin : (ngumiti) (tumingin kay laisa)

Laisa : (todo ngiti)

Niall : i have a quetion sir.

Louis : ano iyon Ni ?

Niall : can i invite a guest ?

Louis : sino naman ito Ni ?

Niall : its melissa my special friend.

Liam : may espesyal - espesyal kapa nalalaman dyan ah. Justin may  bagong pinopormahan si niall oh.

Justin : talaga ?

Niall : don't believe him jus. I can't love anyone. My heart belongs to only one.

Justin : (napangiti)

Edward : (nagtaas ng kamay)

Louis : yes harold ?

Edward : isasama ko si kendall. Pwede ba ?

Louis : oo naman.

Edward : (tumango) thats good .

Louis : let me remind you guys. Before our 1week vaction, make sure matatapos nyo ang tinatrabaho nyo.

Stan : naexcite tuloy ako. Para mawala naman ang stress sa katawan natin.

Louis : pwede na kayong lumabas expect harold.

Employees : (tumayo) (nagsilabasan)

STORY OF MY LIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon