Chương 21:
Các nàng gặp phải Liễu Thác Kim thời điểm, Liễu Thác Kim đến thế giới này bất quá hơn nửa tháng, đợi đến nàng nghĩ thoáng, tiếp nhận bản thân rơi vào dị thế giới sự thật này lúc, cũng là nàng không nghĩ ra thời điểm, dự định một trăm.
Đêm nay sụp đổ mặc dù dọa người, nhưng cũng không hoàn toàn là chuyện xấu, tối thiểu Liễu Thác Kim vượt qua cảm xúc thung lũng, hồn tốt xấu là đã trở lại, mặc dù vẫn như cũ lời nói thiếu, nhưng cùng với nàng đáp lời, nàng sẽ trả lời.
Đám người tiến vào thế giới này lúc đều từng mê mang thống khổ qua, cho nên có thể thông cảm trìu mến nàng, cũng không thúc ép lấy nàng, chỉ làm cho bản thân nàng một chút thong thả lại sức, có đôi khi cũng biết dùng phương pháp của mình đi an ủi nàng.
Vu Mộc Dương cùng Hạ Tình coi nàng là làm tiểu muội muội, thích trêu chọc nàng. Có đôi khi Liễu Thác Kim sẽ hồi đáp, vểnh mép hơi cười.
Nhan Bách Ngọc mang theo Liễu Thác Kim đi đút con thỏ, uy ngỗng, để nàng kỵ đầu kia lũ lụt ngưu.
Lý Thốn Tâm có thể nghĩ tới an ủi người biện pháp, nghĩ đến quấn đi tổng không thể rời đi đồ ăn.
Hậu viện vườn rau bên trong cây mía liên tiếp thăng chức, vừa từ mở ra màu lục điều hình trường diệp hạ, màu xanh cây mía ngoài da bọc lấy một tầng sương trắng.
Lý Thốn Tâm kêu Nhan Bách Ngọc, Hứa Ấn cùng Vu Mộc Dương thu cây mía, ngao đường mía, hảo cho Vân Tú phòng bếp thêm nhiều một mực gia vị.
Cây mía một tổ một tổ, đám người phân tán chặt cây mía. Lý Thốn Tâm nói: "Các ngươi đem cây mía chém ngã về sau, đem mũi nhọn cũng chém lưu cho ta trong đất, ta hữu dụng. Chúng ta ôm ở giữa cây mía trở về thì thành."
Thạch liêm chặt mấy lần về sau, liền dễ dàng cùn, Hứa Ấn hai tay nắm lấy cây mía, một cổ nhổ lên liễu rũ khí thế, rút ra cây mía mang ra bùn.
Lý Thốn Tâm ngay tại Hứa Ấn bên cạnh, nàng dư quang liếc tới Hứa Ấn, nghĩ tới đêm hôm đó Liễu Thác Kim mất khống chế lúc Hứa Ấn phản ứng, nàng đầu óc còn đang ngẩn người, ngoài miệng không có giữ cửa, lời nói không có qua đầu óc liền tự tiện mở miệng, "Hứa thúc, ngươi kết hôn rồi sao?"
Hứa Ấn một tay nhấc lấy một cây cây mía, hơi kinh ngạc mà liếc nhìn Lý Thốn Tâm, hắn quay người đem cây mía ném đến rãnh bên trong, tay nắm chặt cây mía dùng lực nhổ.
Lý Thốn Tâm kịp phản ứng bản thân hỏi cái gì, quay mặt đi, đánh miệng mình một chút.
Hết chuyện để nói.
Hứa Ấn đem kia một tổ cuối cùng hai cây rút ra, mới vỗ vỗ tay, "Kết."
Lý Thốn Tâm nguyên lai tưởng rằng Hứa Ấn là mâu thuẫn cái đề tài này mới vẫn luôn không có trả lời nàng, thượng đang hối tiếc bản thân lỡ lời lúc, nàng nghe được Hứa Ấn trả lời, thấy được Hứa Ấn trên mặt toát ra rất nhạt nụ cười.
Hứa Ấn trên mặt những cái kia cứng rắn góc cạnh, lãnh khốc nếp uốn đều tựa như nhu hóa.
Nàng ý thức được Hứa Ấn cũng không tị hiềm đề cập cái này cọc chuyện, mà lại nhắc tới cái này cọc chuyện lúc, hắn là hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Từ nhập môn đến tinh thông khai hoang sinh hoạt | Thái Dương Khuẩn
General FictionTác phẩm: Từ nhập môn đến tinh thông khai hoang sinh hoạt Tác giả: Thái Dương Khuẩn Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (1...