Chương 11:
Lý Thốn Tâm cùng Nhan Bách Ngọc sau khi trở về, cùng Vân Tú Hạ Tình đơn giản bàn giao vài câu, hai người rất vui sướng sẽ.
Lý Thốn Tâm cùng Hạ Tình thương nghị một chút, hợp lực đem trong kho hàng dựa vào tường hai hàng vạc gốm thu thập được bỏ vào phòng bếp, đem Hạ Tình đánh một nửa không có giường đầu giường mang đi vào.
Ván giường ghép lại đến phi thường kiên cố xinh đẹp, có câu nói là thợ mộc sống chính là chuẩn mão sống, không có cái đinh đối với Hạ Tình đến nói không phải việc khó, khó khăn là không có công cụ, những ngày này giường gỗ mới làm một nửa, nằm xuống chân đến để dưới đất.
Hạ Tình đem cắt xong đầu gỗ cứ như vậy xếp tại thớt gỗ mặt trên, cùng kia chỉ làm một nửa giường dựa chung một chỗ, dù không bằng phẳng, cũng có thể miễn cưỡng ngủ người.
Lý Thốn Tâm đem giường bên trên bày khắp cỏ khô, lại hiện lên một tầng sợi bông, nói với Hứa Ấn: "Ngươi hôm nay liền ngủ cái này."
Căn này kho hàng nhỏ bị ánh nến chiếu sáng, Lý Thốn Tâm quay đầu lại, nhìn thấy Hứa Ấn nhìn chằm chằm ngọn nến nhìn.
Kia ngọn nến đặt ở gốm trong mâm, thô ngắn một đoạn.
Lý Thốn Tâm rảnh rỗi sẽ đi trong rừng hoặc phía bắc rừng rậm tìm sáp ong cây, tìm những cái kia cây râm thuộc lùm cây, vận khí hảo có thể tìm tới cành thượng bọc lấy bạch nhứ mỡ dê dường như trùng đực vật bài tiết, nàng đem hoa sáp phá sau khi trở lại, làm nóng hòa tan, ngã vào cây trúc bên trong tạo hình, cho nên ngưng kết sau ngọn nến đều rất thô, mà lại chỉ có lóng trúc như vậy một đoạn chiều dài.
Cây nến đầu sợi thiêu đến cháy đen, màu da cam ngọn lửa nhảy lên, ngẫu nhiên tuôn ra một hạt tia lửa, giọt nến thuận nến thân chảy tới trong mâm, ngưng kết thành một khối rất có nghệ thuật cảm cái bệ.
"Cái này cây nến để cho ngươi cái này chiếu sáng, bất quá ngươi đến dùng ít đi chút, phải ngủ thời điểm nhớ kỹ thổi nó."
Phòng một bên khác chất đống vạc gốm, bên này cứng rắn chen tấm kế tiếp giường, nho nhỏ trong kho hàng gần như không tha cho nhiều thứ hơn, người đứng ở bên trong, chuyển không ra thân, Hứa Ấn khôi vĩ thân thể không tự nhiên đứng tại chỗ, "Ân."
Lý Thốn Tâm chuyển hướng hắn, hắn lui ra khỏi phòng, tránh đường ra.
Lý Thốn Tâm đi tới, nói với hắn: "Ngươi đi vào ngồi một chút, nhìn xem lao không bền chắc, có thể hay không tan ra thành từng mảnh, nếu là kia giường nặng nề không ngừng, ta lại nghĩ biện pháp."
Vân Tú cùng Hạ Tình dẫn theo cái búa rìu, đã vào phòng chính. Hứa Ấn dư quang thoáng nhìn, không hề nói gì, ánh mắt chuyển hướng cái này nhà kho, yên lặng tiến vào.
Lý Thốn Tâm hồi phòng bếp, đem cái kia trang mấy lần lửa than chậu than cầm thủy giặt, phát hiện có thể sử dụng, đựng nước không lọt, lúc này mới tiếp một chậu nước nóng đi đến nhà kho.
Hứa Ấn không có đem kia cỏ tranh châm màn cửa khép lại, Lý Thốn Tâm đi vào lúc, Hứa Ấn đã nằm ở đó trương hơi có chút khó coi trên giường, buông lỏng thân thể, một cái đại thủ đặt tại trắng như tuyết trên bông, tay kia đáp tại ngực, ánh mắt mông mông hướng lên nhìn nóc phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Từ nhập môn đến tinh thông khai hoang sinh hoạt | Thái Dương Khuẩn
General FictionTác phẩm: Từ nhập môn đến tinh thông khai hoang sinh hoạt Tác giả: Thái Dương Khuẩn Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (1...