Chương 131 → 140

641 25 3
                                    

Chương 131:

Cái này một mùa đông đặc biệt ngắn, chớp mắt chính là đông tuyết tan rã, oanh bay cỏ mọc. Chờ đến một năm mới vòng tới, làng ở đầu xuân sau thống kê năm ngoái thu hoạch cùng lương thực dư về sau, kéo dài cũng tăng lên dĩ vãng truyền thống, đem mổ heo yến tăng đến bốn lần, tức cày bừa vụ xuân trước, trồng vội gặt vội về sau, ngày mùa thu hoạch sau cùng một năm cuối cùng thống kê làng tích lũy tài phú mùa đông.

Nếu là mổ heo yến thời gian mặt trời đúng lúc, phòng bếp liền ở bên cạnh trên quảng trường bày bàn tròn, ăn tiệc cơ động.

Nay xuân mổ heo yến qua đi, đội thám hiểm mang theo giao dịch vật tư cùng lấy Tôn Nhĩ làm chủ đạo thương quyết định giao dịch giá cả đơn tiến về thôn Ba Đông tiến hành lần đầu tiên đứng đắn giao dịch.

Liên tiếp hai năm bội thu về sau, Triệu Bồng Lai cùng Dương Thái Nam không thể không lại lần nữa xây dựng thêm kho lúa. Hiện tại lương thực thu hoạch ổn định, ở các loại vật tư dần dần phong phú, ở thịt rau phẩm loại dần dần tăng nhiều, đậu chế phẩm thượng tân, dầu trơn tiếp tục cung ứng dưới tình huống, thôn dân mỗi ngày đối hủ tiếu nhu cầu lượng liền tương ứng hạ xuống, lương thực chứa đựng lượng trên phạm vi lớn tăng trưởng. Ở bài trừ giao dịch dùng vật tư về sau, thôn dự trữ vẫn là để người an tâm.

Thôn dân lại lần nữa nhấc lên chưng cất rượu chuyện, ở đội thám hiểm mang theo thôn Ba Đông người trở về, dẫn bọn hắn biết đường, mời bọn họ làm khách, cuối cùng đem người đưa tiễn về sau, Lý Thốn Tâm lỏng khẩu.

Kia đúng lúc là cuối mùa xuân, hạ vội trước một điểm cuối cùng nhàn rỗi thời gian, quả mận sơn trà lần lượt thành thục, trong làng tung bay đậm đà dầu vừng mùi vị.

Đội thám hiểm trở về nhân mã so lúc rời đi lớn mạnh hơn hai lần, từ xa nhìn lại, nhân mã chiếc xe lá cờ, thanh thế to lớn quả thực giống một chi quân đội.

Trước đội ngũ hàng Nam Tinh nhìn cái này tường trắng ngói xanh, dương liễu hàng rào, cỏ dại làm bạn đường mòn, trên đường lớn đi xuống lõm xuống vết bánh xe ấn, kinh hô nói: "Đây chính là thôn các ngươi? Ngươi không nói, ta còn tưởng rằng ta trở lại thập niên tám mươi chín mươi phương nam cái nào đó thôn xóm!"

Thôn Ba Đông người sôi nổi xuống ngựa, xem xét mảnh này cùng lục lâm hồ nước nước chảy đồng ruộng làm bạn thôn trang, có chút ít quấn cốt cảm giác quen thuộc.

Nhan Bách Ngọc để Vu Mộc Dương chọn lựa mấy người đem thôn Ba Đông mã dẫn đi uống nước cho ăn, bản thân đem thôn Ba Đông người mang đi nhà ăn.

Phòng bếp thực hành sắp xếp lớp học về sau, toàn bộ ban ngày đều có người ở. Nhan Bách Ngọc đối Nam Tinh bọn người nói nói: "Các ngươi tùy tiện ngồi."

Ở phòng bếp trực ban mấy người đã sớm từ nhanh chân thôn dân chỗ ấy nghe được tiếng gió, thôn Ba Đông người còn đang quan sát nhà ăn, phòng bếp người đã bưng mâm lớn mâm nhỏ tới.

Thọ hết chết già sau ngày xưa Quỳ Hoa bóc lột rơi xuống muối xào qua hạt dưa, lần thứ nhất thử làm được sau liền cung không đủ cầu đào tô, cùng biết thôn Ba Đông khả năng đến thăm ở Tiền bác sĩ chỗ ấy kéo tới cúc dại hoa làm ngâm trà hoa cúc.

[BH][Hoàn] Từ nhập môn đến tinh thông khai hoang sinh hoạt | Thái Dương KhuẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ