Chương 91:
Trước phòng bếp bên trên đất trống bày một cái sạp hàng, phía dưới là một cái bàn, trên mặt bàn đầu bày biện dài một mét máng bằng đá, máng bằng đá bên trong là đỏ rực than củi, máng bằng đá bên trên bày sợi đồng võng.
An Ninh trên tay nắm lấy một thanh thịt xiên, đặt ở sợi đồng trên mạng, dùng lửa than thiêu đốt, cành liễu chuỗi ngũ hoa béo gầy giao nhau, thăm trúc chuỗi xương sườn bề ngoài hảo, thịt xiên thượng dầu trơn đưa tới sợi đồng võng hạ than củi thượng, dầu thanh tư tư, toát ra một đám khói trắng, than củi khói lửa hỗn hợp mùi thịt cùng thì là quả ớt vị cay, thúc nhân khẩu thủy thẳng xuống.
Sạp hàng đằng trước xếp hàng người từ Vân Tú cùng Hạ Tình phòng bên ngoài trên đất trống vẫn luôn xếp tới giữa đường, quen thuộc đồ nướng mùi vị câu người con sâu thèm ăn tỏa ra, lại cũng cam nguyện bốc lên cái này lạnh thiên tại bên ngoài xếp hàng chờ đợi.
Tất cả mọi người mở ra cổ chờ ném uy, xuống công qua tới chậm người tò mò đi đến đằng trước đến xem, mắt nhìn chằm chằm kia bóng loáng tung tóe thì là thịt xiên, chỉ có thể nói một cái "Ngọa tào!" Đến biểu đạt ngạc nhiên tâm tình.
"Ai, đi đi đi, phía sau xếp hàng đi, đừng chen ngang a!"
"Mỗi người hai chuỗi nếm món ngon, đừng tranh đừng đoạt, đợi lát nữa liền dọn cơm."
An Ninh trên tay kia một thanh thịt xiên nướng hảo, trong chốc lát liền bị đằng trước người phân chia sạch sẽ, đội ngũ hướng đi tới một tiểu tiết.
Vu Mộc Dương gặm lấy trong tay thịt xiên, thịt xiên béo gầy giao nhau, mỡ ngoại tầng nướng đến tiêu tiêu, cắn một cái nước tuôn ra đến, hắn ăn đến miệng đầy dầu, dư quang thoáng nhìn Lý Thốn Tâm thân ảnh, liên tục không ngừng gọi nói: "Thôn trưởng, thôn trưởng!"
Lý Thốn Tâm hướng hắn đi tới, xếp hàng người cũng liên tiếp gọi nói: "Thôn trưởng." Mọi người đang trong tuyết đi thong thả chân xoa xoa tay, nhưng trên mặt đều ở không đáng tiền cười.
Lý Thốn Tâm hỏi: "Chuyện gì?"
Vu Mộc Dương hỏi: "Hôm nay là cái gì ngày tốt lành? Ngươi làm tình cảnh lớn như vậy?"
"Không thích?"
"Sao có thể a, ta hận không thể mỗi ngày có xâu nướng."
Lý Thốn Tâm cười nói: "Không chỉ chừng này, phòng bếp đã bắt đầu dọn thức ăn lên, ngươi ăn xong rồi cũng đi qua giúp nắm tay."
Vu Mộc Dương hướng phòng bếp bên kia liếc mắt nhìn, chỉ thấy nồi đất đại mâm sứ trước trước sau sau ra bên ngoài đầu, hắn vứt thăm trúc, hai tay đem miệng một vệt, vội vàng đi phòng bếp nhìn náo nhiệt.
Phòng bếp người ra ra vào vào, ăn cơm cái chiêng tiếng vang lên, các thôn dân cầm chén của mình đũa lần lượt đến đông đủ, ở phòng bếp bên ngoài xếp hàng chờ mua cơm.
Hôm nay đội ngũ bầu không khí phá lệ náo nhiệt, các thôn dân châu đầu ghé tai, đã sớm biết hôm nay thêm đồ ăn từ đầu đến cuối, trong lời nói đàm luận không khỏi là trên bàn món ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Từ nhập môn đến tinh thông khai hoang sinh hoạt | Thái Dương Khuẩn
General FictionTác phẩm: Từ nhập môn đến tinh thông khai hoang sinh hoạt Tác giả: Thái Dương Khuẩn Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (1...