Chương 61:
Nơi này, tuyết một chút đều không ngừng, thẳng phải đi xuống mặt đất trải lên một tầng xốp trắng tinh tuyết đọng mới bỏ qua, đây đối với hoa màu đến nói là chuyện tốt, tuyết đọng bao trùm trong đất hoa màu có thể no ôn, tích tuyết tan lúc dòng nước có thể tưới tiêu, cho nên Lý Thốn Tâm mừng rỡ nó hạ.
Chỉ bất quá tuyết này một chút, đám người liền lười nhác đi ra ngoài, bảy tám người tụ ở một nhà, bên cạnh sưởi ấm vừa làm chuyện.
Đống lửa nướng đến Lý Thốn Tâm đầu gối ngứa, nàng trên tay cầm lấy điều dây mướp, dây mướp đã khô héo, bên ngoài da bóp một cái là vỡ, đem da lột ra, bên trong màu vàng nâu dây mướp lạc lộ ra, qua thời tiết không hái dây mướp, giòn non dưa lòng chỉ biết trường biến thành cái này mặt biển dường như mao mạch.
Lý Thốn Tâm đem hạt giống đổ ra về sau, cầm hòn đá đem dây mướp gõ dẹp, so với giày lớn bé, đúng lúc có thể cắt ra hai khối.
Bạch Linh từ ngoài phòng đưa đầu vào, đến không kịp vỗ tới trên người tuyết, liền đi tới Lý Thốn Tâm bên người, nói: "Thôn trưởng, Mai Văn Khâm giống như bị bệnh."
Lý Thốn Tâm sững sờ, "Thế nào liền bị bệnh, nó hôm qua không còn rất tốt sao?"
Bạch Linh nói: "Ta cũng không biết, ta nhìn nó không có tinh thần gì, còn lão thở, hôm qua đặt ở rãnh bên trong cỏ khô không thế nào động, trong rãnh nước thủy giống như cũng không ít."
Lý Thốn Tâm đứng dậy đem cái ghế dời qua một bên, chống lạnh da lông cũng không có cầm liền đi ra ngoài, ngược lại là Bạch Linh cẩn thận, giúp nàng mang theo.
Lý Thốn Tâm đi vài bước, dừng lại nói với Bạch Linh: "Bạch Linh, ngươi đi đem, đem Chu Hoán gọi tới."
"Hảo." Bạch Linh đem da lông đưa cho Lý Thốn Tâm, Lý Thốn Tâm tiếp qua khoác ở trên thân, thẳng đến phía sau gạch mộc phòng bên cạnh trong nhà lá.
Từ ấm áp dễ chịu trong phòng đến cái này băng thiên tuyết địa bên ngoài, Lý Thốn Tâm rùng mình một cái, một cổ run rẩy ở phía sau trên cổ vung đi không được, để nàng mười phần không thoải mái.
Nàng vén màn lên, đi vào trong rạp, trước nhìn một cái dựa vào lan can máng bằng đá, bên trong quả nhiên có một đống cỏ khô không động, đây đối với tham ăn Mai Văn Khâm đến nói, nhưng quá không bình thường.
Lừa đen tựa ở bên trong lan can bên cạnh, hôm nay nó dị Thường An tĩnh, không có vừa thấy được nàng liền hướng về phía nàng phát ra kia vang dội ngắn ngủi gọi, nó bụng chập trùng, thấp thở phì phò.
Lý Thốn Tâm đi đến nó bên người, tay từ đầu nó hướng cái cổ sau khẽ vuốt đi qua, "Mai Văn Khâm, Bạch Linh hướng ta cáo ngươi hình, nói ngươi không ăn cơm thật ngon. Ân? Ngươi chuyện gì xảy ra?"
Mai Văn Khâm không còn liêu lấy mồm mép, dùng kia vừa trắng vừa to phương răng cắn ống tay áo của nàng, nó chỉ là cúi xuống cái đầu, uể oải.
Mai Văn Khâm cho tới bây giờ đều là ầm ĩ, Lý Thốn Tâm không quen nó cái này mặt mày ủ dột bộ dáng, "Người là sắt, cơm là thép, không ăn một bữa đói đến hoảng, Mai Văn Khâm, con lừa cũng giống vậy, không thể không ăn cơm, ngươi có phải là mất hứng hay không, sinh khí ta hai ngày trước không để ý tới ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Từ nhập môn đến tinh thông khai hoang sinh hoạt | Thái Dương Khuẩn
General FictionTác phẩm: Từ nhập môn đến tinh thông khai hoang sinh hoạt Tác giả: Thái Dương Khuẩn Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (1...