Chương 111:
Nhan Bách Ngọc không có lên tiếng thanh, đầu hướng một bên nghiêng, trên cổ gân xanh giật giật.
Lý Thốn Tâm nói: "Ta nghĩ thương lượng với ngươi chuyện gì, hai ngày này ngươi vội, lão tìm không thấy phù hợp nói chuyện thời điểm."
Nhan Bách Ngọc thuận miệng khí, hỏi: "Chuyện gì?" Nàng đè nén cảm xúc, giọng điệu liền có vẻ cực kỳ lạnh nhạt.
Lý Thốn Tâm nghe một hơi này, so sánh trước sau, cảm thấy tiếng này khí hảo xa cách, lại không biết nơi nào chọc tới nàng, trong lòng một cái góc co ro ủy khuất lên, buồn bực một hồi lâu, liền nghĩ cùng nàng cùng đi thôn Ba Đông ý nghĩ này đều trở nên rất ảm đạm, nàng nói: "Sang năm các ngươi đi thôn Ba Đông đưa vật tư, ta định theo các ngươi cùng đi."
Nhan Bách Ngọc lông mày hơi nhéo, quay đầu nhìn xem nàng, nhìn nàng một hồi lâu, "Ngươi thế nào đột nhiên có ý nghĩ này?"
Lý Thốn Tâm thật muốn duỗi ra ngón tay đi đem Nhan Bách Ngọc lông mày lay mở, thế nào, chính mình coi trọng đi rất là khép kín a, nhìn xem không giống như là có thể cùng nàng cùng một chỗ rong ruổi người? Ở đây chỉ có tự mình một người lúc, bản thân cũng là có thể tại bên ngoài trèo non lội suối, thăm dò cái thế giới này người!
Lý Thốn Tâm đem đối Hứa Ấn kia một phen lí do thoái thác lại dùng một lần.
Nhan Bách Ngọc trầm ngâm, nói: "Đến thôn Ba Đông lộ trình quá xa, tình hình nguy hiểm khó liệu, nếu như đã xảy ra chuyện gì, ngươi bây giờ dù sao cũng là thôn trưởng, an nguy của ngươi đã không chỉ quan hệ đến cá nhân ngươi."
Lý Thốn Tâm nói: "Con đường này các ngươi đã đi rồi không chỉ một trở về, không nói phá lệ quen thuộc, tối thiểu là đối đường đi cùng hoàn cảnh có hạn, vậy cái này liền có thể bài trừ phần lớn nguy hiểm nhân tố, nói lại, ta không có yếu ớt như vậy, ta lấy một người trước mang theo Mai Văn Khâm cũng có thể đi bên ngoài thăm dò, ngươi cũng không thể để ta cả một đời đều đãi ở trong thôn đi."
Nhan Bách Ngọc lại trầm mặc, hồi lâu, hỏi: "Ngươi biết cưỡi ngựa sao?"
Lý Thốn Tâm nói: "Ta có thể học a, nếu là học không được, ta cũng có thể kỵ con lừa, dù sao các ngươi lần này đến mang theo xe tải, khẳng định không đi được quá nhanh, cưỡi con lừa cũng có thể đuổi theo."
Đây là đã sớm suy nghĩ xong, đã quyết định chủ ý muốn đi thôn Ba Đông, là bởi vì đã mấy năm đều không có rời đi làng qua, bị buồn bực ở a?
Nhan Bách Ngọc nói: "Việc này ngươi đi cùng Hứa thúc thương lượng, nếu như hắn đồng ý, ta không có ý kiến."
"Hai ngươi đừng đá bóng." Lý Thốn Tâm nhẹ hừ một tiếng, "Chính là hắn để cho ta tới hỏi ngươi, hắn nói ngươi đồng ý, hắn liền đồng ý."
Ngày này nói vẫn như cũ nóng đến hoảng, tựa như Lý Thốn Tâm bản thân nói, nàng máu nóng, nhiệt độ cơ thể lướt qua hai tầng vải áo sấy lấy nàng, võng đem các nàng gian chen lấn không lưu một tia khe hở.
Nhan Bách Ngọc thân thể dán Lý Thốn Tâm địa phương đã ra một tầng mồ hôi.
Võng cứng cỏi, đan vào lưới giây dán thân thể, hình thành thích hợp nhất hình dạng, nhưng nó là vô tình chi vật. Dây gai không biết thương tiếc, tính chất thô ráp, càng căng thẳng, càng vuốt ve đến trên thân tràn đầy vết đỏ, khách quan phía dưới, một bên người thân thể liền càng có vẻ mềm mại, càng có vẻ động lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Từ nhập môn đến tinh thông khai hoang sinh hoạt | Thái Dương Khuẩn
General FictionTác phẩm: Từ nhập môn đến tinh thông khai hoang sinh hoạt Tác giả: Thái Dương Khuẩn Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (1...