Chương 51 → 60

819 39 1
                                    

Chương 51:

Lý Thốn Tâm mang người đem lương khô nhận được nhà kho, mang theo bảy người đi thi trên công trường cùng đám người nhận thức, đám người xây tường vận gạch trộn lẫn bụi, trong vội vàng hướng bảy người gật gật đầu.

Bảy người nhìn xem dựng lên một nửa phòng trông mà thèm lòng ngứa ngáy, không chịu được tò mò sờ một cái gạch xanh, gạch xanh cứng rắn lại thô ráp, cấn đắc thủ đau.

Thi trên công trường đám người phần lớn còn mặc Tưởng Bối Bối dùng vải đay cắt may vá chế ra trang phục hè, cuối mùa thu thiên, thi công đất bầu không khí lại nóng rang dị thường, thiêu đến máu người sôi. Đám người trên cánh tay ra một tầng mồ hôi nóng, trên cánh tay dính đầy tro bụi, bồng bột lực lượng từ rút chặt trong bắp thịt trương dương ra tới.

Bảy người, nam cũng hảo, nữ cũng được, giống như đặt mình vào đấu trường, gạch xanh mái nhà là hàng tỉ người xem, thổi quát khắc nghiệt nguội lạnh gió thu giống như thủy triều hò hét trợ uy, bọn họ sinh ra một loại quỷ dị hào hùng, đầu khớp xương ở ngứa, cũng nghĩ cởi áo khoác ra trận, hướng Lý Thốn Tâm nói: "Thôn trưởng, để chúng ta cũng đến giúp đỡ đi."

Lý Thốn Tâm lại cười cười, "Trước thong thả, các ngươi vừa qua tới cũng mệt mỏi, hôm nay trước nghỉ ngơi một chút, chờ đến ngày mai lại cùng mọi người cùng nhau làm việc."

Lý Thốn Tâm dẫn đám người ở trong thôn xoay xoay, đi xem kia dã luyện tiểu công phường cùng thiêu gạch ngói lò gạch, nhìn trong hậu viện nuôi dưỡng gà ngỗng cùng mấy cái bé heo, lại đi vừa trồng lúa mì vụ đông trong ruộng đi một lượt.

Bảy người tận mắt nhìn thấy, tỉnh táo lại, mới có thể cảm giác được hai bên chênh lệch không phải một chút điểm, bọn họ vốn cho là Lý Thốn Tâm một đoàn người cao hơn bọn họ một đoạn phần lớn là ở nhà cửa thượng, ai có thể nghĩ tới là sở hữu phương diện đều thắng được bọn họ, liền đơn mỏ muối cùng quặng sắt hai phương diện liền không so được, đây nếu là kéo dài như thế, hai bên chênh lệch không biết sẽ kéo ra bao nhiêu.

Bảy người nỗi lòng chập trùng, cũng không biết là may mắn nhiều, vẫn là bất đắc dĩ nhiều.

Lý Thốn Tâm cho bảy người sắp xếp xong xuôi chỗ ở, đám nam nhân ở là Triệu Bồng Lai cùng Hứa Ấn, Vu Mộc Dương cùng Vương Nhiên trống ra phòng, các nữ nhân ở thì là Vân Tú cùng Hạ Tình khi trước phòng trúc.

Mà ban đầu hộ gia đình sớm chuyển tới bản thân tân trong phòng đi ở.

Cho dù cái nhà này còn không có theo cửa sổ, trong phòng đầu không bàn không băng ghế không giường, bọn họ cũng phải đem chiếu rơm một quyển, trải ra tân trong phòng đi ngủ, tân trong phòng đầu rộng rãi thông khí, có riêng tư cảm không gian cảm, bọn họ coi trọng nhất vẫn là phần kia nghi thức cảm, xinh đẹp ngay ngắn nhà cửa, chống lên bọn họ làm người hiện đại phần kia tôn nghiêm, nhiều ít có thể giảm bớt trong lòng kia lưu lạc đến tận đây, cái gì cũng không có bi thương.

Cũng chính là đằng trước mấy người kia vội vàng dọn nhà, huyên náo phía sau người đáy lòng cũng lửa nóng, không kịp đợi đem phía sau phòng cũng xây ra tới, lại có rồi bảy người gia nhập, đến mức công trình một nhanh lại nhanh.

[BH][Hoàn] Từ nhập môn đến tinh thông khai hoang sinh hoạt | Thái Dương KhuẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ