Chương 101 → 110

573 33 7
                                    

Chương 101:

Lý Thốn Tâm trở về thôn thời điểm, đội thám hiểm người đã mang theo kia mấy người sống sót chờ lấy dọn cơm. Mấy người ngồi ở nhà chính bên trong nghỉ ngơi, có nghe được tin tức chạy tới khu nhà mới dân, đem người vây quanh, ân cần những người này tao ngộ.

Người sống sót nhân số không coi là nhiều, nhưng đối với đám người mà nói, chính là chỉ mang về tới một người, đó cũng là một phần cực lớn vui mừng.

Khu nhà mới dân cũng là kích động, ngươi một câu ta một câu, lao nhao, cùng một chỗ nói chuyện, kia mấy người sống sót căn bản nghe không đến bọn họ nói những gì, không có cách nào trả lời. Nhưng cái này chút khu nhà mới dân chỗ nào để ý, bản thân còn chưa nói thượng hai câu, đã nghẹn ngào lên, đem mấy người thật sâu ôm.

"Không có việc gì liền hảo, tới rồi liền hảo." Mọi người sâu như vậy cảm giác sâu sắc khái.

Cái này mấy người sống sót trạng thái so với ở trong thôn tu dưỡng hơn nửa năm tân các thôn dân trạng thái còn kém hơn rất nhiều, cùng bộ đội ly tán, đối mặt với biến thành đất khô cằn thôn trang, mỗi ngày mệt mỏi cầu sinh, bọn họ nhìn qua liền cùng khu nhà mới dân lúc trước đến trong làng lúc trạng thái giống nhau, thậm chí càng kém, hốc mắt hãm sâu, hành vi cứng nhắc, thần sắc chết lặng, phản ứng trì độn.

Nhưng loại kia gặp được 'Người một nhà' 'Người trong nhà' an tâm là khắc ở trong lòng chỗ sâu, cho nên bị ôm lấy lúc, người còn thất thần thần, hốc mắt đã không tự giác đỏ.

Qua hồi lâu, kia người sống sót bên trong đột nhiên có một người 'Oa' một tiếng khóc lên, tiếng khóc này như là vừa xuất thế con nít khóc lóc giống nhau thuần túy, còn lại mấy người sống sót bị lây nhiễm, nhẹ giọng khóc nức nở lên. Tân các thôn dân trong lòng càng thêm thương hại, một bên kiên nhẫn an ủi, một bên không tiếc đối Nhan Bách Ngọc mấy người cảm kích chi từ.

Rút ở không tới Tiền Du cho cái này mấy người sống sót kiểm tra thân thể. Trong phòng bệnh thương thế nặng nhất La Quất đám người đã có thể ở người nâng đỡ hành tẩu, nghe tới có người sống sót tin tức, cũng không nhịn được đi theo tới.

Những người bị thương nhìn thấy cái này mấy người sống sót lúc, có một loại lấy được không thể được chi vật mừng rỡ kinh hỉ cảm. Trong lòng bọn họ tràn đầy đối chết ở đại hỏa bên trong những người kia mệnh yếu ớt cảm khái, cũng có đối ở cái này thiên tai hạ cầu được sinh cơ sống sót sinh mệnh bền bỉ cảm động, còn có cái này cùng chung hoạn nạn về sau, đối đồng bạn may mắn còn sống sót lúc cái này khó có thể dùng lời diễn tả được vui mừng chân thành cộng tình.

Mấy thương binh hơn nửa năm triền miên ốm đau, bị đau xót giày vò đến u ám mặt tái nhợt nổi lên một điểm hiếm có đỏ ửng.

Tôn Nhĩ cùng Dương Thái Nam thấy những người sống sót có rồi Tiền Du nhìn cố, liền tới nói chuyện với Nhan Bách Ngọc. Lúc ấy Nhan Bách Ngọc nói muốn đi khu nhà mới dân thôn trang địa điểm cũ một chuyến, hai người dù khát vọng đội ngũ có thể tìm tới người sống sót, nhưng sâu trong đáy lòng rất rõ ràng, việc này không có bao nhiêu hy vọng. Ai nghĩ tới đội ngũ thật tìm về người sống sót!

[BH][Hoàn] Từ nhập môn đến tinh thông khai hoang sinh hoạt | Thái Dương KhuẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ