Chương 31 → 40

621 42 6
                                    

Chương 31:

Vào lúc ban đêm, Lý Thốn Tâm liền nghe được từ bên cạnh nhà tranh truyền tới tiếng gầm gừ, bên kia tựa hồ bộc phát cãi vã kịch liệt, nhưng lại giống là một người chửi rủa.

Lý Thốn Tâm không biết bên kia làm sao vậy, chỉ cho là là hai người ở xào xáo.

Vừa rạng sáng ngày thứ hai, Miêu Bỉnh liền tìm tới, thỉnh cầu Lý Thốn Tâm, hi vọng có thể gia nhập bọn họ nhóm trong cơ thể.

Nhan Bách Ngọc bất động thanh sắc quan sát Phùng Hòe liếc mắt, Phùng Hòe nhìn về phía Miêu Bỉnh, cao hứng lông mày giơ lên, Vu Mộc Dương khịt mũi coi thường, Triệu Bồng Lai cùng Hạ Tình đối người lực tăng thêm cùng tăng lên một hạng công nghệ hướng thiên phú mà sống ra niềm vui ngoài ý muốn, Vương Nhiên cùng Tưởng Bối Bối không có tâm tình gì, nhìn về phía Lý Thốn Tâm.

Lý Thốn Tâm chính cho Liễu Thác Kim chải đầu, nghe tới Miêu Bỉnh nói, trầm mặc một hồi, không có trả lời.

Phùng Hòe cùng Miêu Bỉnh cho là nàng đang do dự, lập tức khẩn trương lên tới.

Lý Thốn Tâm cho Liễu Thác Kim lấy mái tóc đâm hảo, vỗ vỗ bờ vai của nàng, Liễu Thác Kim đứng dậy đi rửa mặt súc miệng, Lý Thốn Tâm nhìn về phía Miêu Bỉnh, nói: "Nếu như ngươi là thật tâm nghĩ đến, ta tự nhiên là rất hoan nghênh ngươi."

Miêu Bỉnh nhẹ nhàng thở ra, "Ta trước đó xác thực có rất nhiều lo lắng, nhưng là bây giờ cũng là xác thực chân tâm muốn đi qua."

Lý Thốn Tâm không có lại nói cái gì, xem như ngầm cho phép.

Miêu Bỉnh tới là thời điểm, đám người đang chuẩn bị ăn điểm tâm, Vân Tú làm thủ can diện, hôm qua dùng măng mùa đông hầm tịch xương sườn, còn lại không ít, dùng tới làm mì nước cùng thêm thức ăn.

Miêu Bỉnh vẫn chưa bị đối đãi khác biệt, cũng phải một bát, chỉ là bởi vì đường trong phòng cái bàn thực tế không chen lọt người, sau đến Vu Mộc Dương, Triệu Bồng Lai cùng Miêu Bỉnh chỉ có thể cầm một tiểu thớt gỗ ngồi tại bên ngoài ăn.

Miêu Bỉnh nhìn chén này thủ can diện, mì nước trắng bệch, trong mì đè ép không ít măng sợi, trong chén còn có một khối xương sườn, cầm đũa đem mặt quậy một cái, nóng phún phún mùi thơm bay lên tới.

Miêu Bỉnh rất trân quý bưng lấy bát, giống như là muốn một chút chậm rãi tế phẩm, miệng dán bát vùng ven uống trước ngụm canh, canh nóng có rất nồng nặc thịt khô mùi vị, về sau miếng gừng cay độc nổi lên.

Hắn nhớ tới bọn họ một năm qua này sinh hoạt, gần như từ sáng sớm đến tối, đều là đang làm thức ăn vật bôn ba, ba người bọn họ bên trong chỉ có Phùng Hòe biết làm cơm, trù nghệ không tính là tinh thông, nhưng ở nguyên thủy thế giới, không bột đố gột nên hồ, không có gia vị, thậm chí ngay cả nguyên liệu nấu ăn cũng không có, biết làm cơm có thể nói là không dùng được.

Nấu rau dại là bọn họ hằng ngày món ăn một trong, bọn họ đã từng được đến qua một khối mỏ muối, mỗi lần ở thạch trong nồi thả chút thanh thủy về sau, đem rau dại ném vào, kia mỏ muối quậy một cái, đem rau dại nấu nát, luộc thành nước canh, liền lấy ra dùng ăn.

[BH][Hoàn] Từ nhập môn đến tinh thông khai hoang sinh hoạt | Thái Dương KhuẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ