Chương 141 → 150

336 23 4
                                    

Chương 141:

Thôn Kỳ Lân có đỡ đẻ kinh nghiệm bác sĩ đối với Lý Thốn Tâm đến nói là ngoài ý muốn tin tức tốt, tin tức này cũng tới rất thỏa đáng.

Lý Thốn Tâm cùng Tiền Du vẫn luôn đang nghĩ biện pháp tận lực giảm xuống Tưởng Bối Bối sản xuất nguy hiểm, đã sớm diễn thử mấy lần đỡ đẻ quy trình, nhưng bởi vì không có thực thao, cuối cùng trong lòng không chắc. Các nàng đem có thể làm đều làm, đương gặp được khả năng mới, không tránh được nghĩ thử một chút.

Lý Thốn Tâm đem Trác Trác đưa về y quán lúc, liền ở trước mặt Tiền Du cùng Trác Trác nhắc tới vị này Triệu bác sĩ.

Triệu bác sĩ tên đầy đủ gọi Triệu Nhân Sinh, bởi vì thôn Kỳ Lân chất thuốc không nhiều, Triệu bác sĩ ngày bình thường trị liệu nhiều nhất vẫn là bị thương loại này thương hoạn, nhổ răng, thanh lý khâu lại miệng vết thương những công việc này ngẫu nhiên cũng có một chút, nàng cũng biết dùng một chút thảo dược, nhưng không bằng Tiền Du thế này tinh thông. Để Trác Trác ký ức khắc sâu nhất chính là Triệu bác sĩ tiến hành một trận đoạn phẫu thuật, ở dụng cụ chữa bệnh thiếu sót thôn trang, trận này phẫu thuật bác sĩ bệnh nhân song phương biểu hiện can đảm cùng trấn tĩnh đều làm người trong thôn rung động cùng khâm phục, đó cũng là Triệu bác sĩ ở thôn trang địa vị tăng lên bắt đầu.

Cứ việc Triệu bác sĩ không phải khoa phụ sản bác sĩ, nhưng nàng có mấy lần đỡ đẻ kinh nghiệm, cũng chỉ điểm này, cũng đủ Lý Thốn Tâm động tâm.

Lúc rời đi, Lý Thốn Tâm đem Tiền Du kéo qua một bên hỏi cái nhìn của nàng.

Tiền Du đối với chuyện này cũng không bảo đảm có bao nhiêu lạc quan cái nhìn, "Nếu như có nàng hỗ trợ, đương nhiên là có thể có không ít bảo hộ. Nhưng bây giờ vấn đề không ở nơi này, cách Tưởng Bối Bối sinh kỳ chỉ có bốn tháng không tới, lấy tình huống của nàng không thích hợp trường kỳ bôn ba, ngươi chỉ có thể đem vị bác sĩ kia mời đi theo. Trác Trác cùng đội ngũ ly tán tìm tới nơi này, có nhớ hay không đường trở về đều khó nói, coi như thật tìm tới thôn xóm bọn họ, người ta có nguyện ý hay không đến? Nguyện ý đến, thôn xóm bọn họ có đồng ý hay không? Coi như đồng ý, đến lúc này một lần lộ trình phải bao lâu? Đuổi không theo kịp?"

Lý Thốn Tâm thần tình nghiêm túc, trầm ngâm nửa ngày, nói: "Ta chỉ cần ngươi câu nói đầu tiên, có thể có bảo hộ là được. Cái khác, ta nghĩ biện pháp."

Tiền Du nghe được câu này quen thuộc lời nói, an tâm thư thích không khí cuốn tới, thân thể lỏng xuống dưới, kìm lòng không được cười một chút, "Hảo, trong lòng ngươi lại tính toán trước là được, chỉ là đừng quá miễn cưỡng bản thân, hết sức nỗ lực liền hảo."

Lý Thốn Tâm nói: "Ta biết."

Hôm sau, trong làng cử hành yến hội, cái này đã trở thành lão truyền thống, giao dịch đội ngũ rời thôn trước phải đi qua quy trình, các thôn dân hưng phấn, nhưng kỳ thật tập mãi thành thói quen, chuẩn bị khởi yến sẽ đến cũng là xe nhẹ đường quen.

Từ buổi sáng bắt đầu, Trác Trác liền cảm giác được trong thôn náo nhiệt bận rộn, nhưng cái này loại náo nhiệt cùng thôn xóm bọn họ không giống nhau, thôn xóm bọn họ giống như là khởi công về sau máy ồn ào, đi làm đám người rộn rộn ràng ràng. Nơi này giống như là sớm mấy năm trong làng tại chuẩn bị ăn tết đại yến, đi chợ môi giới trở về xe tải, bên này hướng đông gia mượn hai cái băng ngồi, bên kia hướng tây gia mượn hai xếp bát đũa.

[BH][Hoàn] Từ nhập môn đến tinh thông khai hoang sinh hoạt | Thái Dương KhuẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ