Chương 121:
Lý Thốn Tâm vội tiếp qua ấm nước, đổ hai ngụm, để nước này lưu sơ thông ăn nói, thở nổi, lại ngẩng đầu nhìn về phía Nhan Bách Ngọc, như rặng mây đỏ sắc mặt không có tiêu nhạt xuống dưới, nhan sắc ngược lại càng sâu lệ.
Nhan Bách Ngọc không có trở về thời điểm, nàng cả ngày nghĩ đến nàng sau khi trở lại, như thế nào như thế nào, người đến trước gót chân nàng, nàng lập tức xìu, không biết làm sao.
Tư tưởng thượng người khổng lồ, trong hành động thằng lùn lúng túng nói: "Ngươi đã về rồi..."
"Ân."
Lý Thốn Tâm một bị Nhan Bách Ngọc cặp mắt kia nhìn chằm chằm, đại não lập tức bãi công, hệ thống ngôn ngữ ngừng.
Nàng hướng bên trái nhìn xem, bên trái là xếp hàng chờ bánh bao đội ngũ, thế là nói: "Nay, hôm nay phòng bếp làm bánh bao, các ngươi còn không có nếm qua, trở về đúng lúc, ta gọi Vân Tú cho các ngươi đầu một chút tới." Lại đi bên phải nhìn xem, bên phải là Nhan Bách Ngọc dắt ngựa, trên lưng ngựa còn chở đi nhẹ nhàng hành lý, thế là nói: "Ta cho ngươi đem dắt ngựa hồi mã bỏ đi, ngươi trở về rửa mặt, a, phải gọi Vân Tú bọn họ trước nấu nước nóng."
Lý Thốn Tâm muốn đi tiếp Nhan Bách Ngọc dây cương, nửa nói lại quay trở lại chạy chậm đến phòng bếp, thông báo Vân Tú chuẩn bị đội thám hiểm rửa mặt nước nóng cùng cơm trưa, đuổi ra ngoài thời điểm đã không thấy Nhan Bách Ngọc.
Lý Thốn Tâm hướng An Ninh hỏi: "Nàng đâu?"
An Ninh biết rõ còn cố hỏi, "Ai?"
"Nhan Bách Ngọc a."
An Ninh đùa nàng nói: "Bách Ngọc tỷ, không thấy được a..."
"Sao có thể không thấy đâu cả, mới vừa rồi còn ở nơi này a." Lý Thốn Tâm có một nháy mắt hoài nghi bản thân có phải là quá mức nhớ nhung cái này đi xa đội ngũ, trong đầu sinh ra ảo giác, chờ nhìn thấy An Ninh kia không khỏi tức cười bộ dáng, bản khởi tới gọi nói: "An Ninh!"
An Ninh biết nàng không có thật sinh khí, bộ dáng kia căn bản dọa không được nàng, "Bách Ngọc tỷ đi dàn xếp ngựa đi, thật sự là một khắc không gặp được liền vội vàng."
Lý Thốn Tâm thật vất vả nhạt đi xuống sắc mặt lại có rồi kéo nhau trở lại tư thế, nàng ráng chống đỡ lấy nói: "Ta kia là lo lắng đội thám hiểm tình trạng, bọn họ bình an trở về, chẳng lẽ không cao hứng, không quan tâm!"
An Ninh cười tủm tỉm nói: "Cũng không gặp ngươi hỏi đội thám hiểm những người khác a."
Lý Thốn Tâm, "..."
"Thôn trưởng!" Đội thám hiểm người vừa vặn tìm nàng.
An Ninh cười một tiếng, "Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến."
Lý Thốn Tâm hướng An Ninh dương một chút nắm đấm, An Ninh hướng nàng cau mũi một cái.
Lý Thốn Tâm hướng người kia nghênh đón, so với nhìn thấy Nhan Bách Ngọc, nàng giờ phút này thong dong quá nhiều, "Trên đường đi còn tốt đó chứ?"
Người kia giữa lông mày mặc dù mỏi mệt, nhưng luôn mang theo hoàn thành đề khó sau thỏa mãn cùng vui sướng, hắn nói: "Lúc đầu có thể càng về sớm một chút, trên đường gặp được trời mưa, không thể không đình chỉ đi đường, mà lại bánh xe hư qua hai lần, chúng ta không có thợ mộc thiên phú người, sửa chữa lên rất mất chút công phu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Từ nhập môn đến tinh thông khai hoang sinh hoạt | Thái Dương Khuẩn
General FictionTác phẩm: Từ nhập môn đến tinh thông khai hoang sinh hoạt Tác giả: Thái Dương Khuẩn Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (1...