Chương 81 → 90

575 35 1
                                    

Chương 81:

Dương Thái Nam sau lưng đám người này nhìn một chút bên cạnh mình đồng bạn, trong đó trừ bỏ Tôn Nhĩ bên ngoài, chỉ hai một cao gầy nữ nhân nói: "Chúng ta không có ý kiến."

Một cái nam nhân nói: "Là, chúng ta đều nghe thôn trưởng."

Nam nhân bên cạnh đồng bạn dùng cùi chỏ đảo hắn một chút, hắn thanh hạ cuống họng, đổi giọng nói: "Không phải, chúng ta đều nghe Lý thôn trưởng."

Dương Thái Nam hướng Lý Thốn Tâm giới thiệu hai người, "Yên Ngọc, Uông Lai Húc." Một cái gây giống thiên phú, một cái thuỷ lợi thiên phú.

Lý Thốn Tâm ý thức được đây chính là Tôn Nhĩ đề cập tới thiên phú là thuỷ lợi cùng gây giống nhân viên, trong mắt hơi sáng, ánh mắt ngưng ở trên thân hai người, "Các ngươi hảo."

Lý Thốn Tâm lửa nóng ánh mắt quả thực là đem hai người thấy ngượng ngùng.

Dương Thái Nam lần lượt đem còn sót lại mười hai người nhất nhất giới thiệu cho Lý Thốn Tâm nhận thức, những người này cũng lần lượt cho thấy thái, dù có mấy người liễm lấy lông mày, tỏ thái độ không có như vậy lưu loát, nhưng không có chỗ nào mà không phải là ứng chịu.

Lý Thốn Tâm biết người đi đường này trên đường khẳng định liền từng có thương nghị, có rồi đại khái đàm phán phương hướng, lại không có nghĩ tới những người này đang nghe điều kiện về sau, vẫn có thể nhanh như vậy cho ra nhất trí thái độ, quả nhiên như Tôn Nhĩ nói, người đi đường này ở đại sự quyết định bên trên sẽ lấy Tôn Nhĩ cùng Dương Thái Nam quyết định làm chủ, nàng không thể không đối Tôn Nhĩ cùng Dương Thái Nam quyền uy cùng địa vị thay đổi cái nhìn.

Đàm phán tốc độ độ lưu loát ngoài Lý Thốn Tâm đoán trước, từ vào nhà đến thương lượng kết thúc, Vân Tú thậm chí ngay cả nước nóng cũng còn không đốt mở.

Vân Tú trà nóng bưng lên thời điểm, Lý Thốn Tâm thuận miệng nói một câu, "Mọi người lưu lại cùng một chỗ ăn bữa cơm tối đi."

Dương Thái Nam áy náy cười nói: "Trong làng loạn, chúng ta không thể rời đi quá lâu, sự tình nói xong rồi còn đến nhanh đi về."

Lý Thốn Tâm nghĩ cũng phải, hiện tại trời tối đến sớm, ăn xong rồi cơm tối thiên không sai biệt lắm cũng hắc, đi đường ban đêm quá nguy hiểm, bọn họ đến lưu lại qua đêm. Đến lúc đó trừ bỏ Tiền bác sĩ, trong làng một bọn quản sự cán bộ đều không ở, còn không lòng người bàng hoàng.

"Kia trưa cơm ăn sao?" Lý Thốn Tâm hỏi.

Dương Thái Nam một đoàn người liền điểm tâm đều là vội vàng ứng phó, tự nhiên không có điều kiện này ăn cơm trưa, sự thật để hắn đang trả lời trước do dự một chút, nhưng tình cảm để hắn muốn lần nữa từ chối khéo lúc, Lý Thốn Tâm nhìn hắn một trận này, liền đã đoán được, lộ ra cười tới.

Dương Thái Nam thấy Lý Thốn Tâm nụ cười này, biết bị nàng nhìn thấu, cũng không nhịn được đi theo cười xấu hổ.

Lý Thốn Tâm ôn thanh nói: "Ta để Vân Tú cho các ngươi làm chút đồ ăn."

Dương Thái Nam nói: "Quá phiền toái."

"Không phiền phức, liền xào vài món thức ăn, đem chúng ta buổi trưa còn dư lại cơm hâm nóng liền có thể ăn rồi, rất nhanh, ta không cùng các ngươi chú ý, các ngươi cũng đừng ghét bỏ." Lý Thốn Tâm hướng Dương Thái Nam nói: "Tổng không tốt bụng trống đi đường."

[BH][Hoàn] Từ nhập môn đến tinh thông khai hoang sinh hoạt | Thái Dương KhuẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ