Bọn họ có mặt tại khách sạn đúng như giờ dự kiến, sau khi hoàn tất các thủ tục, cả hai nhanh chóng thay đồ rồi dắt tay nhau ra ngoài, để mặc anh quản lý trơ trọi ở lại khách sạn băn khoăn không biết nên đi đâu chơi.
Cả hai đều chẳng rành ngôn ngữ ở đây, nhưng vì để có thời gian ở cạnh nhau nên vẫn mạnh dạn đi riêng. Ỷ vào việc đã ra nước ngoài, chẳng mấy ai nhận ra bọn họ nên cả hai vui vẻ thoải mái hơn hẳn. Bọn họ đi dạo dọc bờ biển, mua một vài sợi dây chuyền đôi, thử thức uống lạ mắt và cùng nhau đứng xem biểu diễn đường phố.
Cứ như vậy, buổi chiều nhanh chóng trôi qua, nhường chỗ cho một buổi tối đầy lãng mạn. Lúc này, kế hoạc hâm nóng tình cảm của Kim Taehyung chân chính bắt đầu.
Sau khi về khách sạn tắm rửa và chải chuốt, cả hai được anh quản lý đưa đến một nhà hàng đã được đặt trước. Đóng lại cánh cửa, trong gian phòng lấp lánh ánh nến và hương hoa, chỉ còn lại một mình Taehyung và Jungkook.
Buổi tối hôm nay là do Taehyung chuẩn bị, anh biết rằng khoảng thời gian bận rộn vừa qua ít nhiều đã khiến tình cảm của bọn họ có thêm một chút áp lực, một chút mệt mỏi và một chút chán nản. Kể cả bọn họ đã dành những đêm thức khuya để tán gẫu qua điện thoại, Taehyung nghĩ anh vẫn nên làm ít chuyện lãng mạn để làm mới mối quan hệ này.
Trên bàn là những món ăn yêu thích của cả hai, rượu cũng đã rót, nhạc vừa lên, bọn họ ở dưới ánh nến trò chuyện, trao cho nhau những ánh nhìn tràn đây yêu thương nóng bỏng. Chớp mắt như được quay về thuở ban đầu, thuở mà bọ họ vừa mới yêu.
Vì để dễ dàng mở lời thương, Taehyung đã không ngần ngại nhấp vài ly rượu mặc cho tửu lượng chẳng mấy ổn của mình. Khi kết thúc bữa ăn, khuôn mặt của anh đã đỏ bừng và đôi mắt lấp lánh như chực rơi hàng nước mắt. Jungkook yêu chết cảnh tượng này. Taehyung của cậu vẫn luôn như vậy, ấm áp và tinh tế, luôn biết cách an ủi, xoa dịu lòng chiến hữu mạnh mẽ đến mức ngột ngạt của cậu.
Thời gian qua không được ở cạnh nhau thường xuyên khiến cho sự chiếm hữu của Jungkook càng thêm lớn vì không được anh người yêu ở cạnh dỗ dành. Nếu là người khác thì đã sớm cãi nhau vì cảm thấy bị gò bó, khó chịu. Nhưng với Taehyung, Jungkook càng tỏ ra ghen tuông sẽ càng khiến anh an tâm hơn, bởi anh luôn cảm nhận được tình yêu của cậu thông qua điều đó.
Bữa cơm tối nay không phải là để tím cách giúp Jungkook giảm bớt sự chiếm hữu, đơn giản là Taehyung chỉ không muốn Jungkook luôn cảm thấy không an toàn, để rồi nhẫn nhịn và chịu áp lực khi ở bên anh. Jungkook của anh xứng đáng được yêu thương mà.
Trước mắt xem ra anh đã bước đầu thành công, Jungkookie của anh hiện tại đang trong trạng thái thoải mái hơn, không còn dè dặt, kiềm nén như lúc trước khi bữa ăn diễn ra. Hẹn hò ở nơi xa thế này rất đáng mà, Taehyung thầm nghĩ.
Tuy nhiên hẹn hò là một chuyện, nó chỉ có thể khiến Jungkook an tâm trong một thời gian ngắn, chung quy đàn ông vẫn là động vật suy nghĩ bằng nửa dưới, anh vẫn còn cần phải làm một bước nữa để xoa dịu người yêu sau thời gian dài xa cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKV] Những mẩu bánh mì nhỏ của đôi chingu
FanfictionNhững mẩu chuyện nho nhỏ về hai bạn Thỏ và Gấu nhà mình. Ấm áp, ngòn ngọt và mềm mại như tình yêu của họ. Đôi khi sẽ có ít bánh mặn (có thể chiếm đa số) để mọi người ăn đổi khẩu vị.