Phải viết ngay một đoản H thôi, một con người ăn mặn như tui thì không thể nào chỉ sống bằng bánh quy ngọt được._____________\°○°/_____________
Nếu hỏi Taehyung hôm nay có gì vui, thì anh sẽ hớn hở chia sẻ rằng, hôm nay chính là ngày bắt đầu tuần hẹn hò trọn vẹn đầu tiên của anh và Jungkook sau một năm làm việc mệt mỏi.
Sáng nay lúc vừa thức dậy, Taehyung đã vội vàng kiểm kê tất cả những gì cần thiết cho tuần hẹn hò ở đảo Mallorca.
- Yeontan: đã gửi ba mẹ.
- Áo quần: đầy đủ.
- Phụ kiện: hình như không thiếu gì.
- Mỹ phẩm: 1, 2, 3, 4... món, đã đủ.
- Giày dép: chỉ cần 3 đôi.
- Giấy tờ: đã kiểm tra 4 lần, không thiếu.
- Khách sạn: đã nhờ anh quản lý đặt trước.Hừmmm còn gì nữa nhỉ? À đúng rồi! Em người yêu!! Jungkookie đâu rồi, sao đã gần mười giờ vẫn chưa có động tĩnh gì nhỉ?
Taehyung đang loay hoay tìm chiếc điện thoại nằm lẫn lộn trong chăn gối thì nghe tiếng nhập mật khẩu ở cửa chính, sau đó là tiếng bước chân đang tiến gần.
À há Jungkookie của anh đây rồi.
Taehyung nảy ra ý xấu, nhanh nhẹn mà nhẹ nhàng chui vào chăn rồi nằm yên bất động. Anh nghe thấy tiếng chân ngày càng gần rồi tiếp theo là tiếng cửa phòng mở ra, anh liền hồi hộp giả vờ ngủ.
Jungkook không hề nghi ngờ tưởng anh vẫn đang ngủ. Cậu cũng không nghĩ rằng anh cũng rất háo hức với cuộc hẹn hò này như mình, đêm qua Jungkook còn chu đáo cài đến hơn chục cái báo thức, thế mà chuông báo chỉ reo đến lần thứ ba là cậu đã bật dậy. Sau đó là một màn sửa soạn nước chảy mây trôi, ăn qua loa một chén ngũ cốc rồi nhanh chóng đến nhà bạn trai của mình, như chỉ sợ khi dậy người anh nhìn thấy đầu tiên không phải là cậu.
Jungkook nhìn chiếc kén trắng phập phồng trên giường liền nhẹ nhàng bước đến, ôm lấy anh rồi mò mẫm hôn vào đỉnh đầu đang say ngủ. Sau lại kìm không được mà vén chăn lên, hôn nhẹ lấy hai bờ má, rồi tới môi, cằm rồi lại lần xuống cổ. Taehyung nhanh chóng bật cười vì bị nhột, ở trước mặt cậu anh chẳng giả vờ được lâu tí nào.
Jungkook cưng chiều nhìn anh người yêu đang cười rạng rỡ trước mặt, đưa tay ôm lấy, trao cho anh một nụ hôn sâu, để đến khi tách ra anh chẳng còn cười được nữa. Ánh mắt anh nhìn Jungkook lấp lánh như chứa cả biển sao trời, đôi môi mấp máy mãi vẫn chưa lựa được lời nào để nói.
Jungkook biết anh hẳn là rất nhớ cậu, mấy tháng vừa rồi lịch trình bận rộn khiến bọn họ chẳng gặp nhau được vài lần, chính cậu cũng nhớ anh khôn xiết. Jungkook ôm lấy Taehyung, chỉnh cho anh nằm gọn trong lòng mình, đôi tay vuốt ve dọc cơ thể anh đầy tham luyến.
"Anh gầy đi nhiều rồi, em nhớ anh nhiều lắm"
"Em cũng vậy, má hóp hẳn vào rồi này"
"Hửm? Còn gì nữa nào Taehyungie?"
"Tóc em cũng dài hơn nữa. Hưmm... anh cũng nhớ em nhiều lắm"
"Được rồi, kì nghỉ này sẽ bù hết cho anh nhé. Anh dậy từ lúc nào, đã ăn gì chưa?"
"Từ lúc 9 giờ, đang tính gọi em sang làm bữa sáng cho anh thì em đã tới"
Jungkook vỗ bồm bộp vào mông của anh người yêu vài cái để xác định xem anh ốm đi bao nhiêu cân, rồi lại nhẹ giọng bảo anh đi tắm rửa, cậu sẽ làm xong bữa sáng nhanh thôi.
Khi Taehyung sấy xong tóc thì cũng vừa lúc Jungkook gọi anh xuống ăn, bọn họ còn hai tiếng nữa để ăn uống và ra sân bay. Chuyến du lịch (hẹn) nghỉ dưỡng (hò) của bọn họ sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 4 giờ chiều mai ở đảo Mallorca.
_____________________
Viết mấy đoạn tình cảm mùi mẫn các thứ thì kiếm chữ không ra, đến đoạn chịch choẹt thì viết hoài không đủ, hông lẽ tui là con người dăm tà đến vậy sao :*)))P/s Mọi người đã xem ảnh và video quảng bá Seven chưa, đỉnh vãi ò, Đại ca sữa chúi mãi keo mãi đỉnh♡♡♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKV] Những mẩu bánh mì nhỏ của đôi chingu
FanficNhững mẩu chuyện nho nhỏ về hai bạn Thỏ và Gấu nhà mình. Ấm áp, ngòn ngọt và mềm mại như tình yêu của họ. Đôi khi sẽ có ít bánh mặn (có thể chiếm đa số) để mọi người ăn đổi khẩu vị.