Gấu đông giận rồi

347 17 0
                                    

Jeon Jungkook rất thích giỡn, mà một khi đã giỡn thì sẽ cực kì nhây, giỡn đến khi nào đối phương mặc dù rất cưng chiều cậu nhưng vẫn phải nhăn mặt mắng cậu vài câu mới chịu ngừng, đã thế cậu còn cười lớ phớ đầy đắc thắng vì biết người ta không nỡ trách mắng nặng lời với cậu.

Các thành viên Bangtan chưa có ai là không phải chịu đừng những trò đùa tinh quái của Jungkook, mà hầu như lúc nào cậu nghịch ngợm thì cũng sẽ có thêm một vài tệp đính kèm là Taehyung và Jimin. Các ông anh cứ thấy bộ ba này tiến đến với nụ cười nham hiển thì liền biết ý mà chuồn lẹ, không thì nghỉ ngơi cũng không yên với ba nhóc mẫu giáo này.

Nhưng dù có là đồng bọn, thì Jimin và Taehyung cũng không thể tránh khỏi tầm ngắm của Jungkook, một khi các mục tiêu nhắm đến đã chuồn hết thì chỉ còn lại hai tên đồng bọn bị đem ra chịu trận thay. Jimin tuy người nhỏ nhưng có võ, bị Jungkook giỡn một hồi kiểu gì cũng tìm được lỗ hổng mà tẩu thoát. Chỉ có Taehyung ngốc vốn dĩ bản chất đã hiền lành, còn bị tình yêu làm cho mù mắt cứ thế mà thành người bị Jungkook giỡn nhây nhiều nhất mà vẫn vui vẻ chịu đựng.

Dạo này nhóm tách ra hoạt động riêng một thời gian, nên người ở cạnh Jungkook nhiều nhất chính là anh người yêu đẹp trai số một thế giới - Taehyungie. Và đương nhiên, người hứng chịu những trò nghịch ngợm của Jungkook cũng là anh rồi.

Mà đời thì vẫn luôn có những điều xảy ra mà chúng ta không lường trước được, cuối cùng cũng có một ngày chú gấu đông hiền như cục đất ấy cũng bị Jungkook giỡn nhây đến nỗi quạo luôn. Nói là quạo chứ thực ra môi chỉ bĩu dài hơn một chút, má chỉ phồng hơn bánh bao một chút, và người cũng mềm hơn kẹo bông một chút.

Nhìn anh người yêu giận dỗi Jungkook cũng hoảng hốt lắm, nhưng mà... ôi mẹ ơi, người gì đâu mà dễ thương quá vậy nè, giận cũng đẹp nữa, muốn ôm vào lòng thơm thơm nựng nựng ghê á. Nghĩ vậy thôi chứ cậu cũng không dám làm liều, lỡ mà nhào vô ôm ôm anh lại tưởng cậu vẫn còn nhây, giận thật luôn thì tối nay ngủ thế nào được. 

Hả? Sao chỉ lo tối nay thôi á? Xời, thế mà cũng hỏi, Taehyung nào có giận ai lâu chứ, có khi không cần xin lỗi quá 3 lần là đã được tha thứ rồi. Ngoan nhỉ? Gấu đông nhà Jeon Jungkook đấy.

Không cần suy nghĩ quá 10 giây, Jungkook liền nhanh chóng chạy đến trước mặt anh, ngồi quỳ xuống, hai tay ngoan ngoãn đặt lên đùi anh, ngước đôi mắt long lanh ánh thiên hà  lên mà phụng phịu nói lời xin lỗi.

"Em biết lỗi rồi Taehyungie, là do em ham vui quá mà không quan tâm tới cảm nhận của anh, em xin lỗi em lỡ làm anh giận rồi. Anh tha lỗi cho em lần này thôi nhé, Taetae mà giận là em buồn lắm, bởi vì lâu rồi mới có được thời gian chơi đùa với anh thoải mái như vậy, em biết là em sai rồi. Lúc nãy em đánh Taehyungie có đau không? Taehyungie đánh lại để trừng phạt em nhé, khổng phải em để Taehyung đánh để xin tha thứ đâu, chỉ là em phải nhận hình phạt cho trò đùa của mình thôi. Cơ mà Taehyungie đừng vì giận dỗi em mà buồn như vậy nhé, em.. ưm..ưm"

"Được rồi được rồi, anh tha thứ cho em đó, em nhanh ngậm miệng lại đi. Thiệt tình, sao mà ra đường thì cứ lắp ba láp bắp mà ở nhà thì lại dẻo mồm dẻo miệng thế chứ"

Taehyung vừa nói vừa lấy tay túm hai cái môi cậu lại thành chiếc mỏ vịt, thầm nghĩ cậu cần gì phải tung nhiều lời văn vẻ như vậy, chỉ cần cái điệu bộ khúm núm cùng đôi mắt long lanh đó thôi đã làm anh siêu lòng rồi. 

Nghĩ lại thì không chỉ lần này, mà cả rất nhiều lần trước, chỉ cần Jungkook bày ra bộ dáng lấy lòng đó thì cái gì anh cũng cho, chuyện gì anh cũng chịu, đến cả váy sexy anh cũng mặc luôn. Ừ nhỉ, sao anh lại dễ dãi thế này nhỉ, trước đây anh cũng đâu phải kiểu người sẽ vì sắc đẹp mà ngu muội hay vì lời mật ngọt mà xuôi theo đâu. Có lẽ Jeon Jungkook có thuật thôi miên gia truyền cũng nên.

Bận rộn suy nghĩ vu vơ một hồi, anh mới giật mình nhận ra mình đang thọt lõm trong vòng tay của Jungkook, tay cậu hết sờ má mềm mềm, lại mò xuống nắn bụng mỡ cùng mông đào, đôi một nhiệt tình thơm thơm miệng xinh vẫn còn đang bĩu dài từ nãy đến giờ. 

Thấy anh hoàn hồn quay sang nhìn mình đầy hoang mang, Jungkook liền bật cười đầy cưng chiều rồi vùi vào hít lấy mùi hương ngọt ngào của người yêu mình.

"Gấu ngốc à, sao anh lại dễ thương thế chứ, em thích anh chết đi được."

Taehyung đỏ hết cả mang tai, mắt nhìn loạn không biết phải phản ứng như thế nào, cuối cùng kêu lên vài tiếng sao hỏa rồi chui đầu xuống gối trốn làm Jungkook có được trận cười giòn tan.

Những khúc nhạc đệm nhỏ đầy đáng yêu này khiến bọn họ càng khắng khít hơn, vì vậy mỗi ngày bên nhau đều vẫn như là lúc mới yêu, ngọt đến ê cả răng.


---------------------------

Taehyung ngồi thẫn thờ trên sofa trong lúc Jungkook đang giặt giũ chăn ga, thở dài đưa ra kết luận: "Biết sao giờ, ai biểu yêu phải cung Cự Xử tháng 9 làm chi, nghe mấy bạn fan truyền tai nhau trên mạng nói là người thuộc cung này thì là cờ đỏ gì gì đấy, nói chung là ai gặp cũng phải dính, đã thế còn bị trên cơ."

Jimin ở đầu dây bên kia chửi đoảng lên: "Thôi đi ông ạ, mày bị con coo làm mù con mắt thì có chứ cờ đen cờ đỏ nào ở đây, bớt than phiền với tao lại, tao không có nhu cầu nghe chuyện yêu đương hường phấn của hai đứa mày đâu. Lần sau mà cãi nhau chia tay thì hẵng gọi cho tao, chứ chúng mày đầu giường vờ cãi cuối giường làm hòa được rồi thì biến."

Haizz, chắc các bạn cũng tưởng tượng được cái giọng đanh đá đầy bất lực này của Jimin rồi ha.


...


[KOOKV] Những mẩu bánh mì nhỏ của đôi chinguNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ