Taehyung nhìn qua có vẻ hơi dữ, gương mặt lạnh khiến người ta tưởng anh là kiểu tổng tài bá đạo như trong tiểu thuyết. Thật ra....
Taehyung hiền lắm, anh ngây ngô, đáng yêu, dù thích quậy phá nhưng lại rất ngoan, rất biết nghe lời, ở cạnh anh Jungkook chẳng bao giờ cảm thấy mình là em nhỏ cả.
Taehyung nhỏ bé lắm. Anh có bờ vai rộng, khung xương lớn, nhưng lúc nào cũng có thể nằm gọn trong vòng tay của cậu. Anh nhẹ lắm, vác anh đi khắp nhà còn chẳng mệt bằng một buổi cậu nâng tạ hay tập boxing.
Taehyung nhõng nhẽo lắm. Anh dù là con cả, khi ở cạnh người yêu anh lại rất thích làm nũng, anh chẳng bao giờ tỏ vẻ bề trên hay ra lệnh, anh chỉ mè nheo để đạt được thứ anh muốn, nếu cậu không cho phép, anh cũng chỉ ỉu xìu ngoan ngoãn nghe theo.
Taehyung vụng lắm, làm gì cũng lóng nga lóng ngóng, nhưng lại cực kì chú tâm. Những món ăn anh làm chẳng ngon lắm, đa số chỉ ở mức ăn được, thế nhưng dù là ai cũng sẽ muốn ăn sạch dĩa vì trân trọng sự chân thành trong món ăn của anh.
Taehyung lười biếng lắm. Anh hiếm khi nấu ăn, cũng lười dọn dẹp, lúc nào cũng chạy đi nhờ người này người kia làm giúp. Người "được" nhờ nhiều nhất đương nhiên là Jungkook, cậu cũng chỉ biết vui vẻ cưng chiều anh.
Taehyung bám người lắm. Ngủ thì ôm chặt lấy, thức dậy là chạy đi tìm người ngay, ở nhà lúc nào cũng như con gấu kẹp chặt Jungkook từ phía sau. Thế mà khiến cậu quen hơi, không nhìn thấy anh là bứt rứt khó chịu.
Taehyung yếu đuối lắm. Anh dễ động lòng, dễ tủi thân, càng dễ bị tổn thương, thế mà tự tạo cho mình một cái vỏ thật dày, chẳng ai biết được anh buồn đến mức nào cả. Nhưng Jungkook biết hết, những lúc thế này, chỉ cần cậu đến bên cạnh rồi ôm lấy anh, Taehyung sẽ mở lòng với cậu nhanh thôi, bởi anh biết mình được yêu thương mà.
Taehyung dễ thương lắm. Chẳng bao giờ ngại làm aegyo, lúc ăn thì miệng chóp chép, má phúng phính như con nít, lúc ngủ mặt cũng chẳng trưởng thành hơn là bao, lúc ăn trúng vị lạ mặt nhăn lại như em bé lần đầu ăn chua, lúc sợ hãi nhìn mặt chỉ muốn véo lấy hai má rồi hun cho mấy phát, gần 30 mà lúc nào cũng như mới 18 vậy.
Taehyung ngoan lắm. Jungkook muốn thế nào anh cũng chịu, mỗi lúc thân mật anh hoàn toàn nghe theo lời chỉ đạo của Jungkook. Cậu có lỡ mạnh tay làm đau Taehyung, anh cũng chỉ than nhẹ một tiếng, lại chẳng ngăn cản cậu làm thế.
Một Taehyung như vậy hoàn toàn thỏa mãn sự chiếm hữu của Jungkook, khiến cậu lúc nào cũng muốn che chở, cưng chiều anh.
Trong mắt người khác, Jungkook là cậu em út ngoan ngoãn dễ thương. Ở cạnh Taehyung, Jungkook là người đàn ông trưởng thành biết chăm lo của gia đình.
Bọn họ ngay từ ban đầu đã là sinh ra để giành cho nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKV] Những mẩu bánh mì nhỏ của đôi chingu
أدب الهواةNhững mẩu chuyện nho nhỏ về hai bạn Thỏ và Gấu nhà mình. Ấm áp, ngòn ngọt và mềm mại như tình yêu của họ. Đôi khi sẽ có ít bánh mặn (có thể chiếm đa số) để mọi người ăn đổi khẩu vị.