Tin đồn

177 12 0
                                    

NÓNG! Bắt gặp cặp anh em thân thiết nhất nhì Hàn Quốc vui vẻ đi chơi trên phố ăn vặt nổi tiếng đảo Jeju.

Ca sĩ No.1 Billboard Jeon Jungkook và diễn viên đình đám Kim Taehyung bị fan bắt gặp khi đang vi vu ở phố ăn vặt ở đảo Jeju, cộng đồng mạng thích thú vì cả hai ăn mặc giản dị đi dạo phố, độ thân thiết không kém gì trong mv....

Taehyung nằm bẹp trên giường trả lời tin nhắn của Jimin, cậu ta càm ràm suốt vì Jungkook và Taehyung dám đánh lẻ đi chơi mà không rủ cậu ta. Taehyung dốc hết ngôn từ xin lỗi và hứa lần sau sẽ không tái phạm, thái độ hết sức chân thành, tỏ ra ăn năn hối lỗi.

Thế nhưng những gì Jungkook nhìn thấy là một chàng trai nằm úp sấp, hai tay gõ bùm bùm muốn toang màn hình điện thoại, miệng lẩm bẩm: "Đem cậu theo làm gì? Đem theo để lúc tụi tui mắc hun nhau thì kiếm cớ chui vô nhà vệ sinh hun à? >:#:*#(^[#[;#(;"

Cái miệng chu chu thấy ghét, Jungkook nhanh chân nhảy lên giường ôm lấy người đẹp, đấm lên mỏ anh bằng đôi môi mỏng đầy sức mạnh của mình. Taehyung lúc này mới giật mình vì sự xuất hiện của người bên cạnh, muốn la lên nhưng miệng đã bị phong ấn.

Sau một hồi dây dưa triền miên, Taehyung dứt khoát quẳng điện thoại sang một bên, mặc kệ cậu bạn thân đang kêu gào đòi cậu mang quà ở đảo về. Anh gối đầu lên lồng ngực Jungkook, dụi dụi tìm vị trí thoải mái để ngủ. Chợt nhớ tới điều gì đó, anh nhỏm đầu lên hỏi nhỏ: "Sắp tới anh có cảnh quay thân mật với bạn diễn nữ, chỉ hơi hơi thân mật xíu thôi, báo trước với em kẻo lúc em nhìn thấy lại giận anh."

Jungkook ngay lập tức bay luôn cơn buồn ngủ, nhướn mày: "Hơi hơi là chừng nào, khi nào anh quay?"

"Ờm thì chỉ có ôm thôi, áp má chứ không hôn đâu, anh sẽ cố không NG, nhé?"

"Hừm, đó là công việc của anh, em không kiểm soát được. Nhưng đừng để xảy ra thêm một tin đồn nào nữa nhé, em ghen." Jungkook buồn buồn vuốt tóc anh.

Taehyung thấy vậy lại đau lòng ôm lấy cậu an ủi: "Sẽ không đâu mà, lần này anh đã bàn với đạo diễn rồi, ông ấy hứ sẽ không để chuyện đó xảy ra, nếu không ông ấy sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Ừmm... tin đồn lần trước... làm em buồn rồi, anh xin lỗi nhiều."

Jungkook nhìn vào mắt anh nói: "Chuyện tin đồn không phải là thật, cũng không phải do anh làm ra nên đừng áy náy nữa nhé. Em chỉ cần biết anh vẫn luôn an toàn là đủ rồi,đừng giấu giếm em chuyện gì, cũng đừng vì sợ em lo lắng mà tự mình chịu đụng tất cả mọi chuyện, có được không? Hứa với em nhé?"

"Ừm, anh hứa mà."

"Chà, ngủ thôi nào, ngày mai chúng ta còn nhiều nơi cần phải đi lắm đấy."

.....

Chuyện bắt đầu từ mùa hè năm trước, khi ấy Jungkook và Taehyung đã xác định quan hệ được một thời gian. Bọn họ quen nhau khi Taehyung được mời làm nam chính thứ hai đóng trong mv của Jungkook. Mv sau khi phát hành thành công vang dội, có rất nhiều fan couple ship hai bọn anh, nhưng hầu hết mọi người đều chỉ cho rằng cả hai chỉ đơn thuần là anh em thân thiết vì thường đi chơi cùng với cả Jimin và Yoongi nữa. Thời điểm đó vì lượng công việc dồn dập kéo đến nhờ độ hot của mv, Jungkook và Taehyung ít có cơ hội hẹn hò riêng.

Mùa hè năm đó Taehyung được một đạo diễn nổi tiếng mời tham gia vào một bộ phim có kịch bản rất tốt, sau nhiều tháng quay cuối cùng bộ phim cũng ra mắt thành công như mong đợi. Nhưng kéo theo đó là tin đồn hẹn hò giữa anh và một nữ diễn viên trong đoàn phim.

Tin đồn là vô căn cứ, anh và nữ diễn viên đó dù là chung đoàn phim nhưng chẳng hề có cảnh quay nào trùng nhau. Lo sợ tin đồn ảnh hưởng đến mối quan hệ của anh và Jungkook, Taehyung muốn thẳng tay lên tiếng bác bỏ, tiếc là anh lại chẳng thể làm được điều ấy. Công ty và bạn bè đều ngăn cản anh, việc bác bỏ thẳng thừng như vậy chỉ càng khiến anh trong mắt cộng đồng mạng như một tên hèn nhát sợ mất fan bạn gái nên chia tay người yêu của mình, càng làm nhiều người cho rằng anh giấu đầu hở đuôi và tin đồn là thật.

Người tung tin đồn có lẽ cũng biết chắc anh không thể tự mình bác bỏ nên càng làm càn. Nữ diễn viên kia không hề lên tiếng, anh cũng đành im lặng chờ mọi chuyện đi qua. Thế nhưng cộng đồng mạng lại không ngồi yên được, có rất nhiều người đòi anh lên tiếng xác thực tin đồn khiến mọi chuyền càng trở nên tệ hơn.

May mắn là khoảng thời gian đó Jungkook bận rộn cho tour diễn vòng quanh thế giới, có thời gian rảnh là chỉ kịp gọi điện tán ngẫu với anh vài câu rồi đi ngủ. Đợi tới khi cậu quay lại, mọi chuyện đã dần im ắng.

Lúc biết chuyện, Jungkook rất tức giận vì Taehyung đã giấu cậu chuyện lớn như vậy, Jungkook chẳng thể tưởng tượng nổi thời gian qua anh đã đối mặt với sự chỉ trích của dư luận như thế nào, có thầm khóc hằng đêm, có bị những lời nói ác độc mà mất ăn mất ngủ hay không. Chỉ tiếc Taehyung là một diễn viên giỏi nên Jungkook chẳng phát hiện được gì qua những cuộc gọi điện ngắn ngủi.

"Em đừng ghen nữa, nhé?"

"Sao mà không ghen cho được, em và anh yêu nhau lâu như vậy còn chưa từng được nắm tay trên bìa báo một lần, anh thì có rồi đó."

"Đó chỉ là ảnh ghép thôi mà, anh còn chẳng biết gì về cô gái đó ngoài cái tên, nhưng sở thích của em anh thuộc hết mò, đừng buồn đừng giận nữa, nha nha"

Jungkook cuối cùng cũng phì cười vì sự làm nũng đáng yêu mà tha cho anh.

Gặp lại Jungkook, Taehyung như trút được hết gánh nặng muộn phiền trên vai, anh ngủ một giấc thật ngon, ôm ấp cậu cả ngày không rời, sau một tuần yêu đương xà nẹo, cuối cùng anh cũng đã có tâm trạng đăng nhập vào trang cá nhân để đăng một bài ẩn ý cho bỏ tức.

Các fan nhìn thấy bài đăng như được tiếp thêm máu gà, hăng say lên thêm những bài viết chứa đầy bằng chứng thép chứng minh tin đồn là giả. Anh và Jungkook lại thả thêm vài hint cứu vớt tâm hồn của các thiếu nữ trong shipdom nhà anh.

Mọi thứ quay trở lại bình thường, và cũng từ đó, sự kiểm soát của Jungkook lên người anh nâng thêm một tầm mới, không có thêm một tin đồn nào có thể tung hoành được nữa, tất cả đều được cậu âm thầm bóp nát từ trong trứng nước.

...

Ánh nắng sớm chiếu vào căn phòng nhỏ, Jungkook vẫn ngủ còn Taehyung thì hăng say lướt bình luận của các fan dưới bài báo bắt gặp hai bọn anh đi hẹn hò hôm qua. Anh vui vẻ gom nhặt sự chúc phúc từ họ rồi thỏa mãn tiếp tục chìm vào giấc ngủ cùng người anh yêu.

----------------
Đợt này ông nhõi Taehyung được nghỉ phép, lên we bày tỏ tình yêu với ổng thôi chứ hồi hôm qua ổng tưởng là ổng đơn phương kia kìa🤣🤣 ổng đâu có biết tụi mình ở nhà nhớ ổng đến mức nào đâu

[KOOKV] Những mẩu bánh mì nhỏ của đôi chinguNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ