Anh đẹp nhất

92 11 0
                                    

Dù được mệnh danh là chàng trai có gương mặt đẹp nhất thế giới, ngoại hình lại là hàng top của top trong số các siêu sao, Taehyung đôi khi vẫn có những phiền não về vẻ ngoài của mình. Nhưng có sao đâu, Jungkook sẽ an ủi anh ngay thôi.

...

Sáng thức dậy, Taehyung ngẩn người ngắm nhìn gương mặt ở trong gương, thầm nghĩ: "Ôi sưng húp thế này thì fan sẽ thất vọng lắm đây." Bởi hôm qua làm việc đến khuya, ngủ không đủ giấc khiến gương mặt Taehyung vừa mệt mỏi vừa bị tích nước, bây giờ anh chẳng tự tin để ra đường cho lắm.

Thấy anh rề rà trong phòng tắm mãi chưa đi ra, Jungkook bèn vào kiểm tra thử, đập vào mắt là khuôn mặt rầu như bánh bao thiu.

"Sao vậy anh, không có tinh thần gì hết vậy nè."

"Em thấy mặt anh có sưng lắm không, như thế này mà ra đường người ta cười anh mất."

Jungkook đưa tay ôm nhẹ hai má anh, xoa nắn rồi ép chúng lại khiến miệng Taehyung chu ra như mỏ vịt.

"Để em xem nào, hừm mắt to, mày rậm, mũi cao, môi đầy đặn... sưng xíu xiu thế này sao che được vẻ ngoài xuất chúng của anh được chứ. Đừng rầu nữa nào, anh cười lên để em xem xem."

Taehyung nặn ra nụ cười đầy miễn cưỡng, mà trong nháy nháy mắt đã nhận lấy một tràng lời khen.

"Ôi đẹp trai quá đi mất, đúng là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới mà."

Cậu vừa nói vừa lôi anh ra khỏi phòng, lấy chiếc áo mà anh yêu thích rồi giúp anh mặc vào, lại chỉnh tóc gọn gàng giúp anh. Ngắm nghía một hồi, cậu lại thơm anh hai cái, khen anh là chàng trai đẹp nhất mà cậu từng thấy.

Ngày hôm đó cuối cùng Taehyung cubxg đã có chút tự tin để ra đường mặc kệ gương mặt sưng chút xíu xìu xiu của mình.

...

Một ngày đẹp trời được tan làm sớm, Taehyung và Jungkook cùng nhau ra về. Jungkook nhìn chằm chằm anh người yêu đang đi bên cạnh, nhịn không được lại khen anh đẹp trai. Đếm sơ sơ ngày hôm nay cậu đã khen anh được 6 lần rồi, còn trong tháng nay khen bao nhiêu lần thì anh đếm không hết.

Có người yêu dẻo miệng khó thật đấy. Tim Taehyung đập thình thịch vì lời khen bất thình lình của cậu trai, anh thấy ngại vì có nhiều người xung quanh nên chẳng biết nên phản ứng như thế nào. Đành đáp lại rằng: "Nhưng anh vừa tẩy trang rồi."

Cậu người yêu u mê dẻo miệng lại nhanh nhảu đáp: "Thế thì vẫn là người đàn ông có gương mặt mộc đẹp trai nhất thế giới."

Haizz, Taehyung chịu thua rồi, anh chỉ có thể cười thẹn thùng, mặc kệ con tim rung động vì được khen nhảy loạn xạ trong lồng ngực mình.

...

Cũng một lần khác bất chợt được cậu khen đẹp, nhưng lần này anh né tránh lời khen bằng câu nói: "Anh có chiếc mụn ở đây nè." Anh nhanh chóng bị chặn họng bằng câu nói dường như chẳng tốn nửa giây để suy nghĩ của cậu: "Nhưng anh vẫn rất đẹp trai, cả chiếc mụn của anh cũng ngầu nữa."

Headshot luôn rồi, Taehyung lần thứ N bị hạ gục trước lời khen của Jungkook.

...

Nhiều lúc anh tự nghĩ rằng, có khi nào Jungkook yêu anh vì vẻ bề ngoài hay không, rồi lại nhanh chóng gạt phăng suy nghĩ đó. Anh tuy rằng có gương mặt nổi bật, nhưng so với vẻ đẹp tiêu chuẩn của các 0 trong giới bọn họ thì anh cũng chỉ có gương mặt này thôi. Bot nhà người ta da trắng, dáng thon, eo nhỏ mông tròn, lông thưa thớt,... Anh đây một hôm không cạo râu liền trông như ông chú ngoài 30 vậy. Thế là anh càng tin tưởng Jungkook yêu mình vì tính cách hơn.

...

Đúng là Jungkook yêu Taehyung vì tính cách, trong mắt cậu anh vừa dịu dàng, ngây thơ, đáng yêu, đôi lúc còn đanh đá và có chút điệu đà nữa, nhưng đồng thời anh cũng rất ngầu, anh thông minh và nhạy cảm, anh hoàn hảo trong mắt cậu. Nhưng Taehyung có một khuyết điểm nhỏ, anh chẳng bao giờ tự nhận thấy mình hoàn hảo đến nhường nào, với cậu, anh chính là định nghĩa của cái đẹp.

Với Jungkook, từ đầu đến chân của Taehyung đều đẹp. Mái tóc anh mềm mại, gương mặt hoàn hảo với đôi mắt to tròn, sống mũi cao thẳng, môi mềm hồng hào đầy đặn, chiếc cằm thon gọn, làn da màu mật khỏe khoắn, sờ vào lại rất mịn màng, mông lại căng mẩy, ngón tay thon dài, cơ thể cũng rất thơm... Tất cả bộ phận trên cơ thể Taehyung đều có thể kích thích dục vọng bên trong cậu, kể cả hai dái tai mềm, nốt ruồi nhỏ trên mũi hay đuôi tóc của Taehyung đều như lôi kéo cậu chạm vào mỗi khi đến gần.

Nhiều lúc Jungkook nghĩ rằng, Taehyung chính là món quà mà đấng tạo hóa đắp nặn để tặng riêng cho cậu. Dù là trong lúc ngẩn người hay lúc cầm bút vẽ vu vơ, Jungkook đều có thể phác họa ra chi tiết từng nét trên cơ thể anh người yêu mình.

Chỉ có Taehyung là chẳng hiểu tí gì về mị lực của bản thân.

Nghĩ vậy Jungkook liền quay sang hôn lấy hôn để anh người yêu, phải yêu anh nhiều hơn nữa, khen anh nhiều hơn nữa, đến khi nào anh nhận ra mình đặc biệt trong mắt cậu thì cậu vẫn sẽ yêu anh nhiều hơn mà thôi.

_______________________
Lại bị mất ngủ nên viết khùm viết đin giết thời gian, đọc lại thấy cũng không hay lắm nhưng chẳng biết sửa như nào nữa ((T_T))

[KOOKV] Những mẩu bánh mì nhỏ của đôi chinguNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ