Người yêu nhỏ tuổi

263 13 0
                                    

Lại tiếp tục anh Jungkook em Taehyung nha mọi người.

......

Bàn học lộn xộn, sách, vở, truyện tranh vứt tứ tung. Ánh đèn học tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ, chiếu lên gương mặt phụng phịu đáng yêu. Taehyung ngồi co ro trước bàn học, tầm mắt đảo qua đống hỗn loạn trên bàn rồi lại nhìn sang chiếc điện thoại sắp tắt nguồn trên tay.

Taehyung là học sinh lớp 12, hôm nay đi học được thầy giáo khen thưởng trước lớp, về nhà được gia đình đãi một bữa ăn tưng bừng, em cũng vừa làm xong bài tập của ngày hôm nay chỉ trong 1 tiếng đồng hồ. Một ngày đầy thuận lợi như thế, đáng lẽ bây giờ em phải vui vẻ gọi điện khoe khoang hoặc đánh vài ván game với bạn bè chẳng hạn.

Thế nhưng, chỉ một chuyện nhỏ nhặt duy nhất đã khiến cho tất cả những niềm vui của Taehyung bỗng chốc không còn tí phân lượng.

Chiếc điện thoại cuối cùng cũng không thể kéo thêm chút hơi tàn nào, oanh liệt tắt nguồn trước ánh mắt hậm hực của Taehyung. Định chạy xuống nhà tìm thằng em trai để xả giận, bỗng phía cửa sổ phòng Taehyung vang lên vài tiếng cốc cốc. Tò mò đến gần cửa sổ, em chỉ có thể thấy được chiếc bóng lờ mờ, có ai đó đang đứng bên ngoài cánh cửa.

"Ai đó??"

"Là anh đây."

Giọng nói có chút mệt mỏi nhưng vẫn rất dịu dàng vang lên, Taehyung vui vẻ chạy nhanh đến mở toang cánh cửa, đập vào mắt là gương mặt cực kì điển trai, thế nhưng tư thế bám vào ban công khiến anh trông có chút buồn cười.

Đưa tay kéo anh vào phòng, Taehyung giọng điệu giận dỗi chất vấn anh: "Tự nhiên leo ban công nhà em làm gì, sao em nhắn tin gọi điện chiều giờ mà anh chẳng hồi âm gì hết vậy."

"Anh xin lỗi, lúc chiều anh bận rộn quá, ra về mà quên luôn điện thoại ở công ty rồi, em nhắn cho anh từ lúc nào vậy?"

"Từ lúc em tan học cơ, em còn muốn rủ anh đi ăn mừng nữa mà anh còn chẳng đọc tin nhắn... oàm.." Nghĩ đến lại thấy dỗi, Taehyung đang nói liền quay sang ngoạm một cú đau điếng vào tay anh người yêu.

Jungkook giật bắn người, đau đến xuýt xoa nhưng vẫn giữ nguyên cho bé yêu xả giận, đưa bàn tay vuốt thẳng lông hổ xù xù.

"Để em đợi lâu rồi, xin lỗi bé yêu, lần sau nhất định sẽ thường xuyên để ý tin nhắn của em, anh hứa."

"Ờmm...thấy anh làm việc cực khổ nên em miễn cưỡng tha thứ cho anh đấy."

"Tạ ơn bé cưng. Nào, lại đây anh có phần thưởng cho em nè."

Taehyung trèo lên đùi Jungkook, loay hoay tìm tư thế ngồi thoải mái rồi mới đưa ánh mắt tò mò lên chờ đợi.

Chết tiệt, nhìn cảnh này thằng đàn ông nào mà chịu nổi chứ, thái dương Jungkook giần giật, kìm nén thơm hai má rồi mới thơm nhẹ vào khóe môi em, lòng thầm đếm ngược đến ngày sinh nhật bé yêu nhà mình. Anh lục lọi trong túi, lấy ra sợi dây chuyền bạc mảnh, có đính một viên ngọc xanh lá lấp lánh.

[KOOKV] Những mẩu bánh mì nhỏ của đôi chinguNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ